x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hằng và dàn sao Việt từng làm đủ nghề trước khi nổi tiếng

Thảo Phương 14:55 - 27/03/2021

Cho dù ở hiện tại, những nghệ sĩ như Hoàng Thuỳ, H'Hen Niê hay Minh Hằng… được khoác lên mình trang phục lộng lẫy, trình diễn trên các sân khấu xa hoa, sang chảnh, thu nhập lên đến hàng trăm triệu… nhưng chắc chắn không ai có thể quên được những ngày tháng cơ cực, vất vả khởi đầu cho sự thành công sau này. 

>> Xem thêm:Sao Việt để mặt mộc livestream: Nhã Phương vẫn đẹp, Lan Ngọc khác quá

Hoàng Thuỳ

Những ngày đầu tham dự Vietnam’s Next Top Model, không ai có thể ngờ được một cô gái gầy gò, đen nhẻm và còn rất “phèn” đến từ vùng quê nghèo Thanh Hóa lại có thể trở thành quán quân của cuộc thi người mẫu đình đám này. Từ bệ phóng của chương trình, bằng nghị lực của mình, cô nàng đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng nể.

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Hoàng Thuỳ từng phải vất vả ngược xuôi ròng rã 10 năm trời, đi bán nước, kẹo cao su… trên các chuyến xe khách để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Không ít lần cô nàng bị bà con hàng xóm mỉa mai hết lời về việc đi học của mình. Thế nhưng hiểu rõ được giá trị của việc học tập, bố mẹ Hoàng Thuỳ vẫn cố gắng lo cho các chị em được ăn học nên người. 

Thời còn là sinh viên trường Kiến Trúc Hà Nội, Hoàng Thuỳ còn kiêm thêm nghề bán sim điện thoại, thẻ cào để kiếm tiền đóng học phí. Có xuất phát điểm thấp hơn mọi người, chính vì thế Hoàng Thuỳ luôn tự nhủ phải lạc quan và cố gắng hết sức mình để đạt được thành công như hôm nay.

H'Hen Niê

Trước khi giành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện quốc gia tiến thẳng vào top 5 Miss Universe, H'Hen Niê đã phải làm nhiều công việc để nuôi dưỡng đam mê. Sinh ra trong một gia đình dân tộc thiểu số, rời quê lên Sài Thành, cô nàng từng có ý định làm thêm công việc gia sư nhưng do vốn tiếng Việt hạn chế nên đành từ bỏ ý định này. Sau đó, biết được nhà hàng xóm trong khu trọ cần người giúp việc chăm con nhỏ nên H'Hen Niê đã không ngần ngại nhận lời.

Khi nhớ lại những ngày tháng cơ hàn của mình, H'Hen Niê không khỏi xúc động bởi lẽ nhờ có công việc đó đã giúp cô vượt qua quãng thời gian khốn khó nhất cuộc đời. Sau này, cô buộc phải nghỉ việc vì cần thời gian để đi thực tập, hoàn thành chương trình học. Về sau, tận dụng lợi thế vóc dáng, H'Hen Niê đã xin đi làm PG, người mẫu… để kiếm thêm thu nhập. Chính quá khứ khó khăn đã giúp cho H'Hen Niê trở thành một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán và giàu lòng bao dung ở thời điểm hiện tại.

>> Có thể bạn muốn xem: Đàm Thu Trang, Hari Won và những cao thủ nịnh chồng bậc nhất Vbiz

Minh Hằng 

Tham gia một nhóm nhạc từ năm 16 tuổi, Minh Hằng đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong gần 20 năm qua. Sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mẹ ly hôn sớm nên từ nhỏ Minh Hằng đã rất chủ động phụ giúp mẹ công việc nhà. Khi mẹ thường xuyên sang Campuchia để kiếm nguồn quần áo cũ giá rẻ thì Minh Hằng ở nhà tát bận dọn hàng, bán hàng phụ mẹ. 

Sau này, mẹ Minh Hằng bị lừa sạch vốn liếng, hai mẹ con đành thuê tạm căn nhà ổ chuột sống qua ngày. May mắn thay được bạn bè hỗ trợ vốn, hai mẹ con cũng mở được một tiệm cơm nhỏ. Quán đông khách lại ít người phụ nên các công việc như dọn dẹp, bưng bê, rửa bát… đều đến tay cô.

Làm quán ăn vừa vất vả, người lúc nào cũng nhễ nhại mồ hôi nên cô nàng thường xuyên đi học muộn, còn bị bạn bè cười chê. Thế nhưng, không vì thế mà “bé Heo” chán ghét hay chối bỏ quá khứ của mình. Sự vất vả, khó khăn mà bản thân đã trải qua càng giúp cho nữ ca sĩ có động lực phấn đấu hơn trên con đường sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt với khối tài sản khủng nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà

Sinh ra trong gia đình gốc Hoa tại đất Gò Công, tỉnh Tiền Giang, Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã phải đạp xe đi giao cơm hoặc bán nước mía giúp mẹ. Khi đó, người đẹp mới chỉ học lớp 6, còn quá nhỏ để hiểu những biến cố trong cuộc sống, chỉ biết phải phụ mẹ đỡ đần việc nhà. Việc làm ăn của bố cô thất bại, cả gia đình liên tục phải chuyển nhà để trốn nợ. Trong nhà lúc nào cũng ngập tràn bầu không khí u ám, mệt mỏi: “Thấy mẹ khóc, tôi cũng khóc vì chuyện cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai”.

Ngày đó, ước mơ duy nhất của Tăng Thanh Hà không phải là được ăn ngon hay mặc đẹp mà chỉ khao khát có một mái nhà ổn định, không phải sống trong cảnh lo sợ nay đây mai đó. Rất may, sau khi nữ diễn viên trưởng thành, cuộc sống đã trao cho cô cơ duyên với nghệ thuật. Từ đó danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Việt” cứ thế đến với Tăng Thanh Hà. Hiện tại, dù đã lui về hậu trường làm con dâu chốn hào môn nhưng nhất cử nhất động của cô đều được khán giả quan tâm và chú ý.

Đan Trường

Thời chưa đi hát, Đan Trường từng trải qua rất nhiều nghề tay chân vất vả. Do điều kiện gia đình không mấy dư dả, ngay từ bé, anh Bo đã kiêm một lúc mấy nghề: từ sản xuất bút bi thủ công cho đến đẩy xe bán bánh mì trước hẻm nhà. Sau đó, do định hướng gia đình, Đan Trường đi theo con đường học nghề tiện cơ, những mong có được cuộc sống yên ổn. Để dành dụm mua được bộ đồ nghề cho con trai đi học, bố mẹ anh thậm chí phải nhịn ăn nhịn tiêu để tiết kiệm trong thời gian dài. Song, anh đã quyết định táo bạo không theo con đường bố mẹ định sẵn mà “chạy” theo đam mê ca hát.

>> Đừng bỏ lỡ:Trấn Thành - Hari Won và các cặp sao nên duyên nhờ đóng chung phim

Hồ Quang Hiếu

Bố mẹ phá sản, căn nhà đang sinh sống phải bán vội để trả nợ khiến cho tuổi thơ của Hồ Quang Hiếu không mấy dễ dàng. Lăn lộn ngoài đời từ rất sớm giúp cho nam ca sĩ nhận thức rõ ràng về việc theo đuổi các cuộc thi âm nhạc không hề dễ dàng, thậm chí đòi hỏi có kinh phí lớn. Chính vì thế, anh cố gắng làm rất nhiều công việc khác nhau để nuôi đam mê của mình, bao gồm: bán bún bò, đi tiếp thị, làm lơ xe… 

Vì tuổi thơ quá cơ cực, lao vào kiếm tiền mà không có cơ hội đi đây đi đó nhiều nên hiện tại khi cuộc sống đã đủ đầy, Hồ Quang Hiếu chấp nhận không ganh đua với đời mà dành thời gian chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng

Trước khi sẵn sàng bỏ ra hơn 12 tỷ đồng để tổ chức liveshow cá nhân, chi tiền khủng cho những thú vui sang chảnh thì Mr Đàm cũng đi từ xuất phát điểm rất thấp. Mỗi lần ôn lại kỷ niệm cũ, anh vẫn luôn tự hào mình từng là thợ cắt tóc, dù thu nhập ít ỏi nhưng lại có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thời đó. 

Mấy ai có thể ngờ được một ngày nào đó anh thợ cắt tóc năm xưa lại có thể đứng chung sân khấu với những vị khách trước đây của mình. Suốt bao năm theo nghiệp ca hát, Mr Đàm vẫn không thể nào quên được công việc đã nuôi sống anh trong những năm tháng đầu tiên bước chân vào Vbiz. Thi thoảng, anh vẫn tự tay cắt tóc, tạo kiểu cho các học trò và anh chị em bạn bè trong giới.

Lý Hải 

Là ca sĩ có số lượng album bán ra thuộc hàng khủng mỗi năm, thế nhưng cũng có lúc Lý Hải mông lung bất lực với cuộc đời, quyết định bỏ hát để về học may. Khi đó, nhóm nhạc anh tham gia do bất đồng về quan điểm, không tìm ra được tiếng nói chung để phát triển nên Lý Hải cũng chán nản. 

Nếu lúc đó không phải duyên nợ với nghệ thuật vẫn còn thì chắc hẳn sẽ không có một nghệ sĩ Lý Hải đa tài, đa nghệ ở nhiều lĩnh vực như hiện tại. Hơn 20 năm gắn bó với Vbiz, anh được ngưỡng mộ vì vừa có sự nghiệp vững chắc lại có một tổ ấm hạnh phúc, viên mãn..

Có lẽ, chính vì đã trải qua cuộc sống khó khăn mà các nghệ sĩ của chúng ta ngày càng mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để chinh phục được những thành công như ngày hôm nay. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".