x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Tú lên tiếng về vết thương ở cằm: Khâu 10 mũi và hủy nhiều show

An Lee 12:00 - 27/06/2023

Xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai, Minh Tú với vai trò khách mời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên sóng truyền hình, tôi thấy cô để lộ vết sẹo lớn dài trên cằm, phải dùng băng y tế để che đi. 

>> Xem thêm: Cậu ba Kenji là ai mà làm cả cõi mạng rần rần anti mấy ngày nay? 

Theo trang Tri Thức Trực Tuyến thì trước đó, Minh Tú đã gặp sự cố bị máy quay flycam đập vào cằm. Tai nạn ngoài ý muốn này đã khiến nàng siêu mẫu chảy rất nhiều máu, đồng thời phần cằm bị rách khoảng 5 cm. Kể lại sự việc lúc đó trong video đăng trên TikTok của mình, Minh Tú cho biết cô rất hoảng loạn, khóc rất nhiều, đồng thời có những suy nghĩ như không biết tương lai của bản thân sẽ ra sao. Chuyện Minh Tú lo lắng cũng dễ hiểu thôi, bởi đối với mỗi cô gái thì gương mặt rất quan trọng, huống chi là người làm trong giới thời trang nghệ thuật như nữ nghệ sĩ. 

Được biết, sau khi xảy ra sự cố, ekip chương trình sau đó đã nhanh chóng đưa Minh Tú đến trạm xá để kịp thời sơ cứu và khâu vết thương với hơn 10 mũi. Khi trở về thành phố Hồ Chí Minh, Minh Tú đã tới bệnh viện thẩm mỹ để được xử lý vết thương chuyên sâu hơn, tránh tối đa nguy cơ để lại sẹo.  

Sau gần một tuần, vết thương của Minh Tú đã bắt đầu liền da và có thể che đi một phần bằng băng y tế. Vì thế nên cô đã có thể đến trường quay làm việc và ghi hình cho show Người Ấy Là Ai. Dù vậy khi chương trình lên sóng, vết sẹo trên cằm của Minh Tú vẫn hiện ra khá rõ, làm người xem vô cùng lo lắng cho nàng siêu mẫu. 

Rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm tới Minh Tú. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ, người trong nghề cũng hỏi han, động viên cô. Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân đã rất cảm động, đồng thời gửi lời cảm ơn tới tình cảm của mọi người đã dành cho mình. 

Mặc dù đã có thể quay trở lại với công việc, song trong quãng thời gian mới bị thương, Minh Tú cũng đã gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn. Cô chia sẻ rằng, ngay sau khi gặp sự cố đã phải hủy show ký trước đó, do không thể trang điểm vì vết thương quá lớn. Dù băng lại cũng không được vì sẽ ảnh hưởng tới quá trình lành vết thương. Hơn nữa trong thời gian điều trị vết thương, Minh Tú còn có chuyến công tác châu Âu. Việc ăn uống kiêng khem để vết thương không lưu lại sẹo là rất khó khăn. Quả thật sự cố xảy ra đã ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của nữ siêu mẫu. 

May mắn là trong quãng thời gian Minh Tú điều trị vết thương, cô đã có được suy nghĩ rất tích cực, không vì vấn đề công việc mà ảnh hưởng tới tâm trạng. Trong video trên TikTok, Minh Tú cho biết bản thân đã có suy nghĩ lạc quan hơn, đó là ít ra cái máy quay đó không trúng vào mắt, vào mặt, mũi hay cổ của cô. Nếu ở những vị trí đó, việc xử lý vết thương sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Với lại mỗi người đều sẽ có những thử thách cần phải vượt qua, nhưng quan trọng là chúng ta đón nhận và vượt qua như thế nào. 

Được biết đến thời điểm hiện tại, vết thương của Minh Tú đã hồi phục được 90%. Tuy trong video có thể thấy vết đỏ trên mặt cô, nhưng có lẽ nó đã tốt hơn rất nhiều so với lúc trước rồi. Quan trọng là thái độ lạc quan, yêu đời của Minh Tú đã làm người hâm mộ yên tâm phần nào. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi, khi bản thân bị thương nhưng vẫn lan truyền năng lượng tích cực tới mọi người. 

>> Xem thêm: Phương Oanh kết hôn với Shark Bình: Buổi lễ hoành tráng như event

Xảy ra sự cố là điều không ai mong muốn và Minh Tú cũng vậy. Tuy nhiên, cách cô đối mặt với thử thách lần này thật sự rất đáng học hỏi. Tôi mong là trong thời gian tới, vết thương của Minh Tú sẽ lành lặn hoàn toàn, và không để lại vết tích gì nhé. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Minh Tú và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".