x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú hết mình ở gameshow, không ngại đối đầu với mỹ nhân Vbiz

Hoa Le 13:35 - 24/07/2022

Không chỉ là siêu mẫu đình đám, từng là người thầy mát tay đào tạo nhiều nàng hậu xuất sắc của Vbiz mà Minh Tú trong mắt tôi còn là một huấn luyện viên hết mình với thí sinh. Trong bất cứ cuộc chơi nào, cô cũng dám tranh luận để bảo vệ học trò, bất chấp ngôn từ và hành động có thể làm mất lòng hội chị em hay bị khán giả phản bác.

Gần đây nhất khi làm huấn luyện viên trong chương trình Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022, siêu mẫu Minh Tú đã có màn tranh cãi cực gắt với Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo tôi quan sát thì trong khi thực hiện thử thách, đội của mỹ nhân sinh năm 1996 gần giành chiến thắng thì nữ siêu mẫu đổi chiến thuật, kết hợp với đội Thuý Vân lật ngược thế cờ. Không cần tôi phải nói thì ai cũng biết Kỳ Duyên đâu có chịu, cô liền bày tỏ thái độ không hài lòng và cho rằng đàn chị chơi vậy là không đẹp. 

Cả hai đã có một màn tranh luận cực kỳ căng thẳng với ban tổ chức, nàng hậu gốc Nam Định liên tục phản bác và đưa ra lý lẽ để bảo vệ các trò cưng. Nhưng kết quả đã định, Minh Tú cũng chẳng hề nhún nhường, bật lại đồng nghiệp tanh tách. Tôi thì thấy tình thế khá căng khi không ai chịu nhường ai. Những tưởng sau đó, cả 2 sẽ thể hiện thái độ bằng mặt không bằng lòng, chính nữ siêu mẫu cũng nghĩ vậy. Song tôi lại thấy Kỳ Duyên chủ động chạy đến làm hoà, nói không bao giờ giận hay để bụng chuyện gì. 

Mà tôi thấy đây đâu phải lần đầu hai người đẹp này có drama trên show thực tế. Còn nhớ hồi năm 2017, Kỳ Duyên - Minh Tú và Phạm Hương cùng ngồi ghế huấn luyện viên của The Look. Tại đây, nữ siêu mẫu cũng liên tục lập luận phản bác đàn em. 

Theo dõi Minh Tú từ lâu nên tôi biết cô là người hết sức thẳng tính, có gì nói đó, nên không thể tránh khỏi những lúc hơi gay gắt. Và sau một hồi giữ hình ảnh Hoa hậu thân thiện, tôi thấy Kỳ Duyên cũng phải tỏ thái độ khó chịu: “Chị ơi, em chưa đụng chạm gì tới chị”. Nhìn thấy tình thế chuẩn bị có chiến tranh lạnh ở đây, Phạm Hương lập tức phải giảng hòa. 

>>> Xem thêm: Midu và dàn sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm

Nhưng sau đó, tôi thấy thí sinh của show này cũng drama chẳng kém, hễ ai được Kỳ Duyên chiêu mộ, ngỏ ý mời về team của mình thì lại đáp trả nàng hậu bằng thái độ lồi lõm rồi chọn đội Minh Tú. Không biết ban tổ chức có cài cắm gì không, mà tôi thấy chương trình này tập nào cũng sóng gió. 

Nhắc về những lần bùng nổ drama trên show thực tế, tôi sẽ nghĩ ngay tới Minh Tú ở mùa The Face Vietnam 2017. Cùng ngồi ghế huấn luyện viên với Hoàng ThuỳLan Khuê, nhưng tôi thấy mỗi người một chiến tuyến, không ai chịu nhường ai. Tình chị em của Minh Tú và Lan Khuê toang ngay từ những tập đầu tiên khi loại thí sinh. 

Chiến thắng của team Lan Khuê khiến đồng nghiệp không phục và càng bức xúc khi cô loại thí sinh của Minh Tú. Để bảo vệ thí sinh của mình, Minh Tú đã tung ra những phát ngôn để đời như “Bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị”, “Đừng làm Hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1”..

Drama năm ấy căng thẳng tới độ, tôi còn tưởng 2 chị đẹp sẽ nghỉ chơi luôn với nhau. Nhưng thật may là sau tất cả, chuyện cũ bỏ qua, khi biết Lan Khuê sinh em bé, Minh Tú vẫn hỏi thăm như một người đồng nghiệp.

Trong mùa The Face năm đó, Hoàng Thuỳ không chịu bị lu mờ trước sóng gió của đồng nghiệp, liên tục “góp vui” bằng những lần thả ca dao tục ngữ. Nàng Á hậu sẵn sàng bật tanh tách đối thủ, không ngại nói những lời mà tôi cho rằng khá mất lòng như: “Tú ơi, ăn cá thì nhả xương, ăn đường thì nuốt chậm nha”. Ngay từ vòng casting, mà người đẹp xứ Thanh đã liên tục gây hấn bằng cách này thì bảo sao mà Minh Tú không cáu. 

Nhưng đỉnh điểm sóng gió phải kể đến khi cả 2 ngồi chung ghế huấn luyện viên ở Đại Sứ Hoàn Mỹ. Còn nhớ khi ngồi ghế nóng ở The Face cùng nhau, cả 2 còn chị chị em em. Tôi để ý đích thân Hoàng Thuỳ vào nhắc khéo nữ đồng nghiệp kết bạn với mình. 

Họ tương tác qua lại khá vui vẻ, rồi còn rủ nhau đi ăn phi lê cá. Ấy thế mà sau một thời gian gặp lại, nàng Á hậu đã huỷ kết bạn. Điều này khiến Minh Tú phải “bóng gió” mấy lần: “3 năm trước add friend. 3 năm sau hết friend. Chắc do Facebook đổi thuật toán nữa rồi”.

Chưa kể, trong chương trình này, cả 2 chân dài còn có màn tranh cãi nảy lửa về thời lượng sản phẩm cuối cùng của mỗi đội. Sau một hồi tranh luận, tôi thấy Hoàng Thuỳ lẫn Minh Tú không chịu nhường đối phương. 

Cuối cùng, Minh Tú bỏ đi với thái độ “chịu thì chịu, không chịu thì chịu”, còn nàng Á hậu vẫn bất mãn, tức anh ách trong lòng. Cho đến giờ, dù thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau trên sàn diễn hay các sự kiện nhưng tôi thấy cặp chị chị em em này có vẻ đã “toang” và chưa có dấu hiệu hàn gắn.

>>> Xem thêm: Vũ Cát Tường và những “cô nàng đẹp trai” đa tài của showbiz Việt 

Nếu ai mới theo dõi Minh Tú thì sẽ nghĩ nữ siêu mẫu có thái độ không hoà nhã với đồng nghiệp, luôn tỏ ra gay gắt và tạo sóng gió mọi lúc mọi nơi. Nhưng tôi thì lại thấy thích sự thẳng thắn, cứng rắn của cô nhất là khi bảo vệ thí sinh của mình. 

Không khó để nhận ra, Minh Tú vốn là người cầu toàn và đầy tham vọng, nên trong bất cứ cuộc chơi nào, cô chưa bao giờ muốn bản thân phải là Hoa hậu thân thiện, mà thậm chí chọn vai ác, miễn sao giành được chiến thắng. Và tôi nghĩ phải có những nhân tố như vậy thì các gameshow mới trở nên thú vị và hấp dẫn được chứ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích nét cá tính của Minh Tú và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.