x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cậu ba Kenji là ai mà làm cả cõi mạng rần rần anti mấy ngày nay?

An Lee 07:35 - 14/06/2023

Mạng xã hội dạo gần đây có cái tên đang rất nổi tiếng, khiến netizen Việt cứ thấy liền khịa, đó là “Cậu Ba Kenji”. Thực tế nếu không theo dõi trên Tóp Tóp thường xuyên, chắc hẳn bạn sẽ chẳng biết Cậu Ba Kenji là ai đâu. Tôi cũng phải tìm hiểu dữ lắm mới biết được, hóa ra đây là bạn trai của nữ ca sĩ Miko Lan Trinh. 

>> Xem thêm: Năm tam tai của TikToker: Hưng Vlog, Võ Hà Linh lần lượt gặp hạn 

Được biết, Cậu Ba Kenji là một trong những anh chàng chuyển giới nổi tiếng của cộng đồng LGBT. Sở hữu ngoại hình hút mắt, Kenji còn rất tài năng. Dù vậy, phải đến khi công khai chuyện tình với nữ ca sĩ Miko Lan Trinh, Kenji mới thực sự hot. Theo như lời tự giới thiệu, thì anh chàng sinh năm 1992 này đang làm trong lĩnh vực sản xuất và giám đốc hình ảnh. Ngoài sự nghiệp cá nhân, Kenji còn hỗ trợ rất nhiều cho công việc của Miko Lan Trinh. Anh đảm nhận vai trò quản lý, sắp xếp lịch trình và kiêm luôn stylist cho bạn gái. 

Trước khi có được chuyện tình ngọt ngào bên Miko Lan Trinh, Kenji từng trải qua rất nhiều khó khăn khi đối mặt với vấn đề come out. Theo như anh chàng chia sẻ thì bản thân vốn xuất thân trong gia đình có “tiềm lực kinh tế”, vậy nhưng sau khi come out, bố mẹ của Kenji đã rất không đồng tình, thậm chí còn đuổi anh ra khỏi nhà. Kenji đã từng phải đứng trước hai sự lựa chọn, một là người chuyển giới thì phải tự lo, còn nếu là con gái ngoan của gia đình thì vẫn được hưởng mọi thứ mà bản thân đang có. Sau cùng, Kenji lựa chọn số một và ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng. 

Sau khi quen biết và hẹn hò với nhau, Miko Lan Trinh và Kenji đã quyết định công khai. Chuyện tình của cặp đôi từng gây sốt cộng đồng mạng và vốn được rất nhiều người yêu quý. Bố mẹ của Miko Lan Trinh ban đầu phản đối kịch liệt, sau bằng sự chân thành của mình, Kenji đã dần được bố mẹ bạn gái chấp nhận. 

Tưởng như chuyện tình của cả 2 đã suôn sẻ, nhưng không. Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cư dân mạng phát hiện hàng loạt tin tức không hay về Kenji. Antifan cặp đôi này cũng mọc lên như nấm. Vụ việc đầu tiên khiến cư dân mạng ghét bỏ Kenji, đó là anh bị tố “cắm sừng” bạn gái cũ. Cụ thể, một cô gái được cho là bạn gái cũ của Kenji tên Ly Ly đã tung tin nhắn tố anh bắt cá 2 tay. Cô này còn chia sẻ thêm rằng cả 2 từng có thời gian sống chung như vợ chồng. Điều đáng chú ý hơn nữa là Ly Ly cho rằng Lan Trinh chính là “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ giữa cô và Kenji. 

Ngay sau đó, Kenji đã lên tiếng giải thích, khẳng định Lan Trinh không phải người thứ 3, còn bản thân anh đã chấm dứt mọi mối quan hệ trước đó. Sau vụ việc này, Kenji tiếp tục nhận về nhiều lùm xùm khác như: Bán hàng nhái, nổ quá đà, hay gần nhất là drama Kenji nhận vơ vai trò Giám đốc nghệ thuật trong MV của rapper Wowy. Mặc dù Miko Lan Trinh đã lên tiếng bảo vệ người yêu, đồng thời Kenji cũng đưa ra lời giải thích, nhưng vụ việc vẫn làm anh bị chê trách trong quãng thời gian dài. 

Sau loạt lùm xùm không hay, Kenji mất rất nhiều thiện cảm trong mắt công chúng. Hình ảnh của anh ngày càng tệ hơn khi liên tục đăng tải những vlog thân mật giữa anh và Miko Lan Trinh. Ngay sau đó, cụm từ “giải cứu Miko Lan Trinh” được rất nhiều cư dân mạng nhắc tới. Bởi không ít lần Kenji có hành động gây tranh cãi đối với bạn gái. Bản thân Miko Lan Trinh cũng là nữ ca sĩ, MC được giới trẻ biết đến nhiều, nhưng sau khi công khai với Kenji, cô chỉ còn được nhắc đến với những ồn ào không hay. 

Mặc dù sạo gần đây Kenji và Miko Lan Trinh không còn đăng clip nhạy cảm nữa, nhưng cả 2 vẫn gây nhiều tranh cãi khi livestream. Một trong những ồn ào được cư dân mạng bàn tán nhiều gần đây, đó là đoạn clip Kenji phổ cập kiến thức nấu ăn cho bạn gái. Theo như clip, Kenji cho rằng sử dụng nước tiết bò bỏ vào nồi lẩu sẽ đậm vị hơn. Hành động đổ trực tiếp nước tiết bò vào nồi lẩu của Kenji đã làm cư dân mạng nổi lên tranh cãi dữ dội, cho rằng không ai dùng nước đó bỏ vào nồi lẩu cả. Hơn nữa, cái nước trong dĩa thịt bò của bạn trai Miko Lan Trinh thực tế chỉ là nước rã đông từ thịt bò mà thôi. 

Ngoài kiến thức nấu ăn gây tranh cãi, Kenji còn khiến cư dân mạng phải ngán ngẩm bởi giọng hát thảm họa. Ấy vậy mà không biết động lực nào giúp cho bạn trai Miko Lan Trinh thường xuyên thể hiện giọng hát của mình trên livestream. 

>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân bị té khi catwalk, Hoàng Thùy bỗng bị gọi tên

Sau loạt phốt, Kenji bị không ít người ghét bỏ, thậm chí bây giờ hễ thấy anh trên mạng xã hội là netizen lại cà khịa, gọi anh với giọng mỉa mai “Cậu Ba Kenji”. Mà netizen ghét cũng dễ hiểu thôi, bởi bản thân Kenji muốn tạo dựng hình ảnh soái ca đa tài, nhưng có vẻ những gì mà anh làm đều ngược lại.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Miko Lan Trinh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".