x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh kết hôn với Shark Bình: Buổi lễ hoành tráng như event

An Lee 13:35 - 16/06/2023

Kể từ sau khi công khai, mối quan hệ của Shark Bình Phương Oanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đã có không ít tranh cãi trái chiều được đưa ra, bên thì ủng hộ, bên lại chỉ trích làm hình ảnh của cặp đôi này ngày càng xấu đi trong mắt mọi người. 

Thế nhưng, dù có vấp phải chê bai cỡ nào thì tôi thấy tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh vẫn rất bền chặt. Gần nhất, cả 2 đã chính thức lĩnh giấy chứng nhận kết hôn, và buổi lễ còn diễn ra vô cùng rình rang, làm cả cõi mạng lại được phen ồn ào. 

>> Xem thêm: Đại Nghĩa diễn xuất thần trong vai phản diện ở Mặt Trời Mùa Đông 

Cụ thể, vào sáng ngày 15/6, một tài khoản trên mạng xã hội đã livestream buổi lễ lĩnh giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi ồn ào Shark Bình và Phương Oanh. Có mặt tại sự kiện trọng đại của bản thân, Phương Oanh diện đồ rất giản dị với chiếc áo trắng, quần đen, makeup, làm tóc cũng không cầu kỳ. Trong khi đó, Shark Bình ra dáng trẻ trung phong độ với bộ đồ khá năng động. Cả hai lúc nào cũng “dính chặt” bên nhau, cho thấy vẻ hạnh phúc, ngọt ngào rất đáng ghen tỊ. 

Theo thông tin mà cư dân mạng thu thập được thì Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau lĩnh giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam. Đây cũng là quê hương của Phương Oanh. Điều khiến dân tình bàn tán xôn xao nhất, đó chính là màn trao giấy chứng nhận kết hôn làm quá linh đình, hệt như một buổi lễ lớn vậy. 

Nếu như người bình thường chỉ đến ký giấy rồi ra về, thì Shark Bình và Phương Oanh lại được ưu ái hơn hẳn. Màn lĩnh chứng kết hôn của cả 2 được dựng sân khấu, sau đó Shark Bình và Phương Oanh cùng lên bục ký giấy và được trao tay tấm giấy chứng nhận kết hôn vô cùng trịnh trọng, cảm giác như đang trao giải thưởng lớn ấy chứ. 

Bên dưới khán đài lúc đó cũng có khá nhiều người dõi theo Shark Bình và Phương Oanh, dĩ nhiên đều chúc phúc cho đôi vợi chồng mới này rồi. Vậy là sau gần 1 năm công khai hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức thuộc về nhau. 

Ngay sau khi thông tin Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ, cho rằng cả 2 bên nhau quá hạnh phúc và việc kết hôn là xứng đáng. Họ cho rằng cả Phương Oanh và Shark Bình nên mặc kệ những lời bàn tán, vì chỉ có ghen ăn tức ở mới phải lên mạng chế giễu như vậy.

Tất nhiên, có không ít lời chê trách dành cho cả hai. Bên cạnh chuyện tình cảm ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình thì những bình luận này còn mỉa mai, cho rằng cả 2 làm lễ đăng ký kết hôn rình rang quá lố như sự kiện lớn. Phải chăng đang khẳng định Phương Oanh chính thức trở thành “phu nhân cá mập” nên cố tình làm màu như vậy? 

Trong khi đó, về phía vợ cũ của Shark Bình, dù đã không còn liên quan đến nhau nhưng netizen vẫn không ngừng nhắc đến. Hiện tại thì cô chưa có động thái gì, nhưng trong tương lai thì chưa chắc. 

Được biết, Phương Oanh – Vợ mới cưới của Shark Bình là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô được biết đến nhiều nhất qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Quỳnh “búp bê” trong Quỳnh Búp Bê, Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân, ngoài ra còn một số bộ phim khác như: Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Con Gái Nhà Người Ta

Sau khi nổi đình nổi đám nhờ Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh không lựa chọn việc chăm chỉ làm nghề, đi quay phim mới mà công khai yêu đương với vị doanh nhân giàu có Nguyễn Hòa Bình hay còn được gọi là Shark Bình. Chuyện tình cảm của cặp đôi bắt đầu nhen nhóm từ loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy cả 2 tình tứ với nhau ở nơi công cộng. Sau rất nhiều lời đồn đoán, Shark Bình và Phương Oanh chính thức công khai hẹn hò, đồng thời bên nam cũng rất bảo vệ bên nữ trước những chỉ trích của dư luận. 

>> Xem thêm: "Soái ca" Lãnh Thanh - Nam chính Giấc Mơ Tìm Về tiết lộ quá khứ cơ cực

Và sau quá trình gần 1 năm tìm hiểu, hẹn hò, Shark Bình cùng Phương Oanh đã chính thức trở thành vợ chồng. Buổi lễ đăng ký kết hôn long trọng như event, khiến netizen được phen tranh cãi. Hiện tại, câu chuyện đăng ký kết hôn của Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang chiếm spotlight trên mạng xã hội.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Phương Oanh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Vị Tình Thân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".