x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mino, Jay Park, HyunA và loạt idol Kpop "chất chơi" khi xỏ khuyên

Tanpopo 10:00 - 11/05/2022

Theo như Tanpopo quan sát, có khá nhiều thần tượng KPop xỏ khuyên, trong đó khuyên tai là phổ biến nhất. Theo dòng thời gian, nhiều vị trí xỏ khác cũng dần xuất hiện và được ưa chuộng. Ở Hàn Quốc khá nhiều ca sĩ chơi lớn xỏ khuyên ở những vị trí nổi bật, mang lại vẻ cá tính, độc đáo cho họ. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. HyunA

 HyunA có rất nhiều khuyên tai, nhưng chủ nhân hit Bubble Pop! vẫn khiến Tanpopo xỉu up xỉu down khi để lộ chiếc khuyên trên xương đòn vào đầu năm 2020! Nhìn thì đẹp nhưng chính nữ idol lên tiếng khuyên fan nên suy nghĩ kỹ trước khi xỏ khuyên ở vị trí tương tự vì chúng khá xâm lấn và gây đau đớn.

Tanpopo cũng khá ái ngại cho HyunA bởi xỏ khuyên phải kiêng nước và vị trí xương đòn đó vô cùng “hiểm”. 

 2. Jay B (GOT7)

 Những chiếc khuyên khác lạ hơn của Jay B bao gồm cả xỏ mũi và xỏ khuyên chân mày. Thành viên GOT7 chẳng đơn giản là xỏ cho vui mà nó còn có ý nghĩa rất lớn.

Tôi muốn cho mọi người thấy rằng xỏ khuyên không phải là điều xấu hay điều tốt, mà đó là một thứ văn hóa mới. Tôi muốn nên đã xỏ. Đó là cơ thể của tôi và cuộc sống của tôi. Tôi có cảm giác rằng tôi phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình khi tôi xỏ khuyên.

- Jay B (phỏng vấn Allure)

 3. Bobby (iKON)

 Bobby là một trong số ít thần tượng KPop đã xỏ khuyên lông mày cùng với vô số chiếc khuyên tai của mình. Là rapper của một nhóm nhạc YG Entertainment, chiếc khuyên tai sắc sảo và độc đáo chắc chắn rất hợp với phong cách của anh.

Tanpopo nghĩ xỏ khuyên lông mày khá lành tính vì vị trí đó nhiều thịt và ít sụn. Bobby cũng duy trì chiếc khuyên làm Tanpopo mê mẩn. 

 4. Yuta (NCT)

 Khuyên rốn là một điều không phổ biến trong ngành công nghiệp KPop. Thế nhưng một thần tượng nam lại không ngại ngần xỏ khuyên rốn làm dân tình dậy sóng.

Đó là Yuta của nhóm nhạc NCT, khoe chiếc khuyên rốn hồi tháng 3 năm 2020. Tanpopo nghĩ đây là một lựa chọn mạo hiểm nhưng vẫn được người hâm mộ chấp thuận.

 5. Hanse (VICTON)

 Hanse là một thần tượng nổi tiếng với việc phá bỏ khuôn mẫu về vẻ đẹp, thời trang và giới tính, và việc sử dụng khuyên cũng không phải là ngoại lệ. Thành viên nhóm VICTON có một số chiếc khuyên và cả hình xăm, trong đó Tanpopo thấy độc đáo và đáng chú ý nhất là khuyên môi và khuyên mũi. 

Gương mặt của Hanse vốn đã rất thu hút, nay càng điển trai hơn nhờ 2 chiếc khuyên. 

 6. Mino (WINNER)

 Mino không chỉ sở hữu gu thời trang độc đáo mà anh còn mạnh dạn xỏ khuyên ở những vị trí độc đáo. Nam idol đeo một chiếc khuyên trên môi được gọi là labret!

Vị trí này không phải là nơi mà ai cũng có thể xỏ được, nhưng Mino vô cùng phù hợp luôn đấy! Tanpopo thật lòng ngưỡng mộ sự chịu chơi của Mino.

 7. Jay Park

 Khuyên mũi là thứ nhiều người khá ngại ngùng bởi nó hầu như làm thay đổi dung mạo của bạn. Jay Park có một chiếc khuyên mũi rất khác biệt mà anh không ngại thể hiện bằng những món đồ trang sức to.

 8. L.E (EXID)

 Cuối cùng, L.E là một trong số rất ít thần tượng KPop xỏ khuyên ở bụng. Với vòng eo thon gọn, săn chắc và thần thái tự tin, làm sao ai có thể phủ nhận được rằng khuyên rốn càng làm tăng thêm một đẳng cấp cho hình ảnh vốn đã tuyệt đẹp của cô?

Tanpopo ấn tượng nhất là khuyên của Mino (WINNER). Anh chàng chơi lớn xỏ khuyên môi dù đó là bộ phận khó lành nhất vì luôn ẩm ướt. Mino quả là fashionisto thứ thiệt đúng không mọi người? 

>> Xem thêm: Hãy gọi BLACKPINK là chiến thần ELLE: Mỗi lần xuất hiện đều gây bão

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.