x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Dàn sao Mật Danh Iris sau 13 năm: Kim Tae Hee và Kim So Yeon viên mãn

Vô Diện Ma Ma 16:35 - 10/05/2022

Còn nhớ ngày ấy Vô Diện Ma Ma đã chăm chỉ với sự nghiệp “cày phim”, chờ đợi mòn mỏi, để hóng từng tập phim Iris (Mật Danh Iris) lên sóng. Hồi đó khắp các diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc đều bàn tán xôn xao về các tình tiết phim, xoay quanh nhiệm vụ cũng như chuyện tình yêu của các chuyên viên tình báo NSS cùng tổ chức bí mật Iris.

 Vậy mà đã 13 năm trôi qua, dàn cast gây thương nhớ ngày nào nay đã đều thuộc lứa diễn viên U40, U50 của làng điện ảnh xứ kim chi. Giờ đây họ đã trở thành những ngôi sao lớn, danh tiếng thuộc hàng Top đầu tại showbiz Hàn Quốc.

 Chúng ta cùng điểm qua tình hình hiện tại của những diễn viên đã từng tạo nên thành công vang dội cho Mật Danh Iris nhé! Dưới đây là một số thông tin mà mình đã tổng hợp được.

>>>> Xem thêm: Bae Hyun Sung: Cậu bạn khiến bao người đem lòng tương tư ở Our Blues

Lee Byung Hun

 Trong phim, nam tài tử họ Lee hóa thân thành nam chính Kim Hyun Jun, một người đàn ông mạnh mẽ, cương trực và si tình. Lúc ấy, nhân vật này đã chinh phục mình bởi sự nam tính, quyến rũ trong từng lời nói lẫn hành động.

 Vai diễn Hyun Jun tiếp tục giúp Lee Byung Hun khẳng định vị thế và tên tuổi của một nam ngôi sao điện đình đám. Sự thành công của phim đã giúp danh tiếng của anh phổ biến hơn tại châu Á và thu về lượng người hâm mộ đông đảo.

 Cùng năm 2009, anh tạo dấu ấn tại Hollywood khi tham gia vào bộ phim G.I. Joe: The Rise of Cobra. Những năm sau đó, Lee Byung Hun luôn đóng chính trong các dự án truyền hình lẫn điện ảnh đình đám, gặt hát vô số giải thưởng danh giá và trở thành Ảnh đế mang tầm ảnh hưởng lớn cũng như rất quyền lực tại Kbiz.

 Năm 2013, anh Lee đã kết hôn với người đẹp Lee Min Jung. Sau đó thì dính vào vụ lùm xùm không chung thủy vào năm 2014, sự kiện này đã gây chấn động làng giải trí châu Á lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sau tất cả Lee Byung Hun đã được vợ tha thứ và họ cùng nhau xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc, sống yên bình, kín tiếng hơn xưa.

 Hiện tại, sự nghiệp của Lee Byung Hun vẫn trên đà thăng tiến. Năm ngoái, anh đã nổi danh toàn cầu với hiện tượng màn ảnh Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Netflix mặc dù chỉ lộ diện trong thời gian ít ỏi. Năm nay anh lại tiếp tục ghi điểm với tác phẩm đang chiếu là Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh).

Kim Tae Hee

 Năm ấy, người đẹp Kim Tae Hee đã khiến mình khá bất ngờ khi thấy chị thay đổi hình tượng, trở nên “nữ cường” hơn và rất cá tính trong những pha hành động qua vai Choi Seung Hee.

 Sau Mật Danh Iris, chị Kim lại trở về hình tượng xinh đẹp dịu dàng, đằm thắm như xưa và xuất hiện trong các phim tình cảm lãng mạn như: My Princess (Công Chúa Của Tôi), Jang Ok Jung (Tình Sử Jang Ok Jung), Yong Pal (Thiên Tài Lang Băm),... Lần gần đây nhất chị tái xuất trên màn ảnh nhỏ là vai chính trong Hi Bye Mama (Chào Mẹ, Tạm Biệt!) của nhà đài tvN, công chiếu vào năm 2020.

 Từ thập niên 2010 thì Tae Hee ít khi xuất hiện trên màn ảnh, các phim chị đóng khá ít ỏi. Tuy vậy danh tiếng của chị vẫn luôn được duy trì bởi Kim Tae Hee là biểu tượng sắc đẹp, cô “con dâu quốc dân” rất được yêu mến tại Hàn Quốc.

 Năm 2017 chị đã kết hôn với ngôi sao quốc tế Bi Rain. Hiện tại hai anh chị là một trong những cặp vợ chồng quyền lực và nổi tiếng nhất nhì tại xứ sở kim chi. Tổ ấm của hai người vô cùng hạnh phúc với cuộc hôn nhân viên mãn khiến mình trông vào mà ao ước, ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

Kim Seung Woo

 Quý ông Kim Seung Woo đảm nhận vai Park Chul Yung, một người tham vọng và quyền lực của tổ chức Iris. Nhân vật này toát lên vẻ bí ẩn, nguy hiểm và ẩn chứa nét ma mị, quyến rũ rất “men lỳ”.

 Sau “bom tấn” của đài KBS thì chú Kim tiếp tục tham gia vào các dự án phim hành động khác như: Athena: Goddess of War (Âm Mưu Athena) IRIS 2 (Mật danh Iris 2). Ngoài ra chú còn góp mặt trong những drama về đề tài gia đình rất được hội chị em phụ nữ nội trợ yêu thích.

 Những năm gần đây thì Kim Seung Woo ít đóng phim và mình không tìm thấy thông tin gì về việc chú sẽ tái xuất màn ảnh. Hiện chú đang sống hạnh phúc bên đại mỹ nhân Kim Nam Joo. Hai cô chú kết hôn vào năm 2005 và có một cuộc hôn nhân đẹp, viên mãn trong suốt 17 năm qua.

Kim So Yeon

 Mình đã trở thành fan của chị So Yeon từ khi theo dõi Mật Danh Iris. Trong phim chị đóng vai Kim Sun Hwa, người phụ nữ tóc ngắn cá tính, trông thì lạnh lùng kiêu sa nhưng thực ra nàng lại có trái tim ấm áp, khao khát sự yêu thương.

 Sau vai diễn ấn tượng này chị Kim lại tiếp tục tạo dấu ấn với loạt drama hay như: Two Weeks (Hai Tuần), I Need of Romance 3 (Khát Khao Hạnh Phúc 3), …

 Năm 2020, chị đã gặt hái nhiều thành tích vẻ vang với vai diễn Cheon Seo Jin trong drama ăn khách Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Từ đây cuộc đời chị nở hoa khi tên tuổi nổi danh khắp châu Á, nhận về những giải thưởng danh giá và danh tiếng cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

 Không chỉ viên mãn về sự nghiệp mà đời tư của chị cũng rất tốt đẹp. Năm 2017, chị đã kết hôn với nam tài tử Lee Sang Woo và từ đó So Yeon đã có một tổ ấm riêng vô cùng hạnh phúc bên người chồng tài tử.

Choi Seung Hyun

 Choi Seung Hyun chính là T.O.P của Big Bang, nam rapper có chất giọng trầm ấm cuốn hút và là một “idol biết diễn” của Kbiz. Với mình thì anh Seung Hyun là một chàng trai đa tài, có diễn xuất rất tốt, biết cách truyền tải trọn vẹn hình tượng của nhân vật đến khán giả.

 Trong phim, anh đóng vai Vick. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng khi Vick xuất hiện là mình lại được dịp bấn loạn, nhung nhớ và yêu thích cuồng nhiệt anh chàng lạnh lùng này.

 Sau vai Vick thì anh tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của bản thân qua loạt phim chiếu rạp thuộc thể loại tâm lý hành động kịch tính như: 71 Into the Fire, Commitment (Bản Cam Kết) Tazza: The Hidden Card (Thần Bài Sát Gái)

 Tuy nhiên, vào năm 2017 anh đã dính vào lùm xùm sử dụng “hàng” cùng với những ồn ào xoay quanh cô “bạn gái tin đồn” Han Seo Hee. Sau này khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự thì Seung Hyun sống kín tiếng hơn trước, đời tư của anh có vẻ bình lặng, nói không với thị phi.

 Đầu tháng 4 năm nay anh đã trở lại cùng Big Bang với ca khúc Still Life. Sau đó anh cũng viết tâm thư bày tỏ về việc nói lời chia tay với công ty quản lý YG, gửi lời tri ân người hâm mộ và đội ngũ nhân viên YG và thông báo phát triển sự nghiệp cá nhân.

>>>> Xem thêm: Kim Ok Bin: Đả nữ xuất thân nghèo khó của màn ảnh Hàn

Trên đây là những thông tin của dàn cast Mật Danh Iris sau 13 năm. Có thể thấy rằng các anh chị ai cũng là ngôi sao lớn mang tầm ảnh hưởng tại Kbiz, ai cũng có sự nghiệp lẫn tình duyên viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.