x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mọi thông tin về Huỳnh Thị Thanh Thuỷ - Tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Thi Zun 15:20 - 24/12/2022

Ngay sau khi trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2022, tất tần tật thông tin của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã bị dân tình săm soi kỹ lưỡng. Nhờ đó mà tôi có dịp được biết thêm nhiều nhiều thú vị về người đẹp 19 tuổi này.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và "quá khứ đen tối", từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

Theo tôi tìm hiểu, Thanh Thuỷ sinh năm 2003, hiện là sinh viên Trường đại học Đà Nẵng chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Cô nàng có trình độ học vấn không phải dạng vừa khi có thể nói được nhiều thứ tiếng như Anh, Hàn. Mỹ nhân Gen Z còn từng xuất sắc giành học bổng đầu vào đại học và cũng là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan nữa đấy!

Thanh Thuỷ sở hữu sắc vóc nổi bật với chiều cao 1m76 và có số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Xinh đẹp - giỏi giang là vậy, nhưng tôi không thể ngờ, Thanh Thuỷ từng bị chê bai ngoại hình khá nhiều thời còn đi học. 

Tân Hoa hậu tiết lộ tiết lộ với truyền thông rằng, khi đi học cô có ít bạn bè chỉ vì nhan sắc không quá nổi bật, thậm chí một thời gian dài, Thanh Thuỷ chìm trong tự ti.

Nhưng cũng nhờ những lời nhận xét kém duyên mà người đẹp ngày càng nỗ lực để rèn luyện vẻ ngoài và phát triển bản thân. Tôi nghe nói, cô nàng rất mê tập gym, cầu lông, bơi lội và bổ sung nhiều tài lẻ hay ho khác như hát, múa, gấp Origami.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thuỷ ghi ấn tượng với tôi cũng như nhiều khán giả với sự tự tin và luôn cho thấy nguồn năng lượng tích cực. Tuy tỏa sáng trên sân khấu là thế nhưng Thanh Thuỷ qua lời kể của gia đình lại là một cô gái ngoan ngoãn và vô tư.

Mẹ của nàng hậu tiết lộ, suốt 19 năm nay cô nàng vẫn chưa có mối tình nào. Người đẹp chỉ lo học là chính và cũng rất ít khi đi chơi. Khi là sinh viên, Thanh Thuỷ cũng chủ động đi làm thêm để phục vụ chi tiêu của bản thân chứ không quá phụ thuộc và ba mẹ.

Nói về con gái trước truyền thông, ba của Thanh Thuỷ tràn đầy niềm tự hào. Ông cho hay:  “Nhà có hai chị em gái. Tôi không biết Thủy gương mẫu thế nào, nhưng em gái rất tự hào về Thủy, xem chị như một thần tượng".

Ba mẹ người đẹp còn tiết lộ, từ ngày bé Thanh Thuỷ đã nuôi ước mơ trở thành hoa hậu. Tuy nhiên khi biết cô nàng có mặt trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, cả nhà vẫn đều không nghĩ, đứa con gái hiền lành của mình sẽ có thể giành được vương miện.

Dù có chiến thắng thuyết phục nhưng tôi thấy, Thanh Thuỷ vẫn không tránh được những lời đồn vô căn cứ, một số khán giả còn nhận định rằng gia đình người đẹp đã mua giải để con thành hoa hậu.

Đáp trả điều này, ba Thanh Thuỷ bình tĩnh cho hay: “Tôi là kỹ sư điện, vợ ở nhà nội trợ, buôn bán nhỏ lẻ. Gia đình tôi không có điều kiện thì lấy đâu ra tiền mua giải cho con. Chúng tôi không bận tâm những lời bàn tán tiêu cực. Tôi quan niệm mỗi người mỗi ý, không thể thay đổi suy nghĩ của mọi người. Thực chất sự việc thế nào, chúng tôi biết là đủ".

Có lẽ vì từng là nạn nhân của hành vi miệt thị, nên Thanh Thuỷ rất quan tâm đến vấn đề “bạo lực mạng". Trước khi giành vương miện, cô đã đặt mục tiêu trở thành người truyền cảm hứng với thông điệp: "Khuyết điểm hay lợi thế từ vạch xuất phát chưa chắc đã là yếu tố quan trọng nhất, vì sự quyết tâm và kiên trì mới mang bạn đến thành công".

>>> Xem thêm: Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm

Tôi thấy, từ nhan sắc - trình độ cho đến những kinh nghiệm, Thanh Thuỷ đều đã tích lũy đầy đủ và chiếc vương miện đến với cô là vô cùng xứng đáng. Thành quả hôm nay của người đẹp chắc chắn đã khiến cho những người từng chê bai cô nàng phải hối hận "quay xe".

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Hoa hậu hay những người đẹp Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".