x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 HHVN 2014 ngày ấy, bây giờ: Á hậu Diễm Trang sắp có bé thứ 2

Chloe Nguyen 12:35 - 08/09/2022

Giữa muôn vàn cuộc thi nhan sắc hiện tại, những hoa hậu mọc lên như nấm thì đối với tôi ba 3 cô gái giành vị trí cao nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 vẫn giữ một vị trí đặc biệt. Sau 8 năm, Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang mỗi người đã có một cuộc sống riêng của mình. Người thì yên bề gia thất, người thì lấy lại danh dự sau hàng loạt những ồn ào.

>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những mỹ nhân Việt lấn sân ca hát

Đầu tiên là Hoa hậu Kỳ Duyên - cô gái giành được vị trí cao nhất của cuộc thi. Với sắc vóc xinh đẹp, cô đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tròn 18 tuổi và đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tôi ấn tượng với cô gái này vì bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô còn là một cô gái vừa có sắc vừa có tài với thành tích học tập đáng nể. 

Từ sau khi đăng quang, tôi xem được khá nhiều tin tức, báo đài nói rằng Kỳ Duyên liên tục dính những scandal. Đã thế cô cũng không được phép tham gia chương trình đồng hành với vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, bị tước quyền trao vương miện cho tân hoa hậu. Nhiêu đây thôi cũng đủ cho tôi thấy cô nàng này có tính cách mạnh mẽ đi kèm một chút nổi loạn và thích thể hiện bản thân.

Nhưng dù vậy sau bao nhiêu ngày tháng, bây giờ đây Kỳ Duyên đã biết suy nghĩ hơn ngày trước. Là một “fashion icon” chính hiệu, Kỳ Duyên bên cạnh việc phát triển bản thân cả bên trong và bên ngoài, cô còn trau dồi cho mình nhiều kinh nghiệm trong nghề. Từng đứng ở “đáy vực”, Hoa hậu Kỳ Duyên đứng dậy khẳng định mình và dần lấy lại niềm tin của tôi bằng tài năng, thực lực và sự nỗ lực không ngừng. Nhiều năm qua, cô liên tục được các nhà thiết kế hàng đầu “chọn mặt gửi vàng” tin tưởng giao vị trí vedette.

Tiếp đến là Á hậu Hoàng My, năm đó cô lấy lòng mọi khán giả qua nụ cười rạng rỡ và nhan sắc ngọt ngào. Với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Hoàng My tham gia thêm nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Khác hẳn với vẻ ngoài trong trẻo, ngây thơ của Hoàng My năm 19 tuổi, Hoàng My bây giờ sau 8 năm đã trưởng thành và nhan sắc theo đó cũng thăng hạng.

Bên cạnh đó, Huyền My còn phát triển ở lĩnh vực MC khi thử sức với chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ của kênh VTV6. Người đẹp sinh năm 1996 cũng thử sức với điện ảnh bằng bộ phim đầu tay hợp tác cùng Myanmar, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tôi thật ngưỡng mộ Huyền My vì sự đa tài này, vừa đẹp vừa giỏi, tôi là con gái mà còn muốn “xỉu” vì cổ luôn mà.

Cuối cùng là Á hậu Diễm Trang, dù không kém cạnh về sắc, về tài so với Kỳ Duyên và Huyền My nhưng Diễm Trang lại kém may mắn hơn khi chỉ đem về danh hiệu Á hậu 3. Dù là vậy nhưng đối với tôi, cô nàng là một người đẹp không có tai tiếng sau cuộc thi, điều đó khiến tôi thật sự cảm thấy nể phục. Lúc trước, tôi biết cô qua những cuộc thi như Miss Teen 2010 nhưng phải đến Hoa hậu Việt Nam 2014 tôi mới thật sự ấn tượng trước Diễm Trang.

Cũng giống như Huyền My, cô cũng bén duyên với nghề MC nhờ vốn tiếng Anh trôi chảy. Tôi là tôi cực kỳ thích những nàng hậu giỏi ngoại ngữ và Huyền My là một trong số đó. Bên cạnh đó, Diễm Trang cũng lập gia đình từ sớm và có một cuộc sống kín tiếng, không ồn ào. Cô kết hôn vào năm 2015 với ông xã là là một doanh nhân gốc Hà Nội và sống chủ yếu tại Ba Lan. Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu và cô đang mang đầu em bé thứ 2.

Có thể nói, cả 3 cô nàng hiện tại sau 8 năm đều đã đạt được phần nào thành tựu của riêng mình. Tôi mong rằng họ sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp, càng đắt show và nhan sắc theo đó cũng ngày một thăng hạng luôn nha. Còn bạn, bạn thích nhất nàng hậu nào, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2010: Hành trình của ba nàng hậu có học vấn cao

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn cũng quan tâm đến các nàng hậu của showbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.