x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 HHVN 2006: Mai Phương Thúy thành “shark”, 2 Á hậu “bốc hơi”

Chloe Nguyen 07:00 - 11/09/2022

Sau gần 2 thập kỷ trôi qua kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, cuộc sống của 3 cô nàng được vinh danh năm đó đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Mai Phương Thuý thì trở thành người phụ nữ độc lập tài chính và ngày càng có chỗ đứng trong làng giải trí. Ngược lại, 2 Á hậu Lưu Bảo AnhLương Thị Ngọc Lan hoàn toàn “bốc hơi”. Cùng tôi khám phá nha.

>> Xem thêm: Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2012: Mang vẻ đẹp ngọt ngào của người Hà Nội

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam có chiều cao vượt trội nhất showbiz Việt. Có thể nói, giữa các thí sinh năm đó tôi chỉ có thể thấy được Mai Phương Thúy, cũng bởi vì chiều cao này cô đã giành được ngôi vị cao quý khi chỉ mới 18 tuổi. Có sắc lại có tài, tôi ngưỡng mộ thành tích học tập của cô khi cô nhận được học bổng toàn phần từ trường Đại học RMIT Việt Nam. 

Sau 16 năm, Hiện tại, ở tuổi 34, Mai Phương Thúy không chỉ là gương mặt được săn đón trong showbiz Việt mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt, nổi tiếng, giàu có và được ví như “shark” ở độ tuổi còn trẻ. Dù bước qua nhiều tai tiếng với những phát ngôn “đi vào lòng đất”, nhưng tôi không vì thế mà đánh giá thấp tư duy của cô nàng này, nhìn vào cuộc sống của cô bây giờ là biết. Có lẽ người phụ nữ nào cũng mong được như Thúy, độc lập tài chính, có tiền, có sắc và không dựa dẫm vào ai. Mai Phương Thúy đã trở thành hình mẫu lý tưởng của tôi lúc nào không hay.

Lưu Bảo Anh sinh năm 1982, là đối thủ nặng ký nhất của Mai Phương Thúy tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong 2 thí sinh được công chúng gọi tên nhiều nhất cho ngôi vị hoa hậu. Dù kém may mắn hơn nhưng về tài, về sắc có lẽ Bảo Anh cũng không kém cạnh. Theo như tôi được biết, sau cuộc thi cô đã tham gia vào một số bộ phim nhưng sau đó thì mất hút khỏi làng giải trí. Dù đôi lúc có xuất hiện ở những buổi từ thiện, nhưng vì không phô trương nên tôi thấy cũng ít người biết được thông tin này.

Bẵng đi một thời gian, đến năm 2014, tôi mới biết tin Lưu Bảo Anh đã lên xe hoa với bạn trai lâu năm và hạ sinh con gái đầu lòng sau đó. Khác với Mai Phương Thuý, Lưu Bảo Anh chọn cuộc sống bình yên, kín tiếng bên gia đình. Đúng là mỗi người thì có lối suy nghĩ khác nhau, nếu như Mai Phương Thúy đề cao chủ nghĩa độc lập thì Bảo Anh lại ngược lại. Nhìn vào những bức ảnh hiếm hoi mà cô đăng tải, tôi có thể hiểu sơ rằng cô là một người đơn giản, muốn sống một cuộc sống bình dị như bao người.

Nếu Mai Phương Thúy tiếp tục tỏa sáng theo cách riêng trong Vbiz, Lưu Bảo Anh hoạt động một thời gian mới lui về ở ẩn thì Á hậu 2 Lương Thị Ngọc Lan lại chọn cách “bốc hơi” khỏi làng giải trí khi vừa mới đăng quang. Dù chiều cao không quá nổi bật, nhưng nhan sắc của Ngọc Lan lại không hề kém cạnh hai cô còn lại. 

Được biết, Ngọc Lan đã kết hôn vào năm 2008 và chọn cuộc sống không có mạng xã hội, cũng vì điều này nên mọi thông tin của cô gần như là không có kể từ năm đó. Tôi thấy mỗi người có một cách lựa chọn cuộc sống cho riêng mình, sống ẩn như Ngọc Lan thật sự là rất hiếm. Về phía Ngọc Lan, tôi nghĩ rằng cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Tóm lại, cả 3 cô gái dù cho mỗi người một ngã rẽ, mỗi người có một cuộc sống khác nhau nhưng điểm chung là họ đều cảm thấy hạnh phúc về sự lựa chọn của mình. Còn bạn, bạn thích nhất cô gái nào trong 3 người này, cùng để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hoa hậu Phương Khánh và dàn mỹ nhân Việt sở hữu nhà tiền tỷ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.