x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2012: Mang vẻ đẹp ngọt ngào của người Hà Nội

Nghi Huỳnh 16:00 - 04/09/2022

Hoa Hậu Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc dành được nhiều sự quan tâm của công chúng, cứ mỗi năm chúng ta lại được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp riêng biệt của mỗi nàng hậu. Và với riêng tôi, ba cô gái đăng quang ở Hoa Hậu Việt Nam 2012 vẫn là những nàng hậu để lại cho tôi những ấn tượng không thể nào quên. Vậy hôm nay, mọi người hãy cùng tôi nhìn lại hành trình của ba người đẹp dẫn đầu năm ấy bao gồm: Đặng Thu Thảo, Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh và cùng nhau khám phá cuộc sống của họ hiện tại nhé.

>>>Xem thêm: Đặng Thu Thảo thay đổi sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo

Chậm lại một nhịp nào, mọi người đừng nhầm lẫn với Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo nhé. Thu Thảo của chúng ta là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ. Cùng với sự chất phác và dạn dĩ của mình, người đẹp không ngừng nỗ lực để bản thân tỏa sáng trên các đấu trường sắc đẹp trong nước. Trước đó, cô còn được giải thưởng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012.

Người đẹp Bạc Liêu luôn tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Như mang trong mình sứ mệnh “thi đâu thắng đó”, Đặng Thu Thảo một lần nữa chứng minh năng lực khi trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù vướng phải một số lùm xùm về vấn đề học vấn nhưng cô vẫn chiếm trọn trái tim khán giả và tôi cũng vô cùng ngưỡng mộ trước vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái này.

Một thời gian sau, thông tin ba của Thu Thảo gây tai nạn giao thông nghiêm trọng tiếp tục đưa người đẹp rơi vào những cơn mưa chỉ trích. Rời xa chốn showbiz náo nhiệt, giờ đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có một mái ấm hạnh phúc cho mình cùng người chồng doanh nhân. Tôi hy vọng tương lai của cô gái miền Tây Nam Bộ ngày nào sẽ luôn tốt đẹp như hiện tại.

Á Hậu Dương Tú Anh

Tiếp theo là người đẹp đến từ thành phố Hà Nội - Tú Anh. Cô sinh ra trong gia đình gia giáo, cùng với tình yêu thương của cha mẹ, Tú Anh lớn lên với tính cách hòa nhã và nét đẹp đằm thắm, đậm nét đẹp Hà Nội. Người đẹp sinh năm 1993 tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam khi chỉ mới là sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thời điểm khi cuộc thi diễn ra, Tú Anh không hề biết gì về catwalk cũng như chưa sở hữu cho mình một thể hình tiêu chuẩn nhưng bằng chính nghị lực và ý chí quyết tâm cùng tư duy nhạy bén, cô nàng đã không ngừng học hỏi và chăm chỉ tập thể dục hàng giờ liền để hoàn thiện bản thân. Tôi vô cùng ngưỡng mộ trước đam mê cháy bỏng và sự nghiêm túc của người đẹp đối với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam.

Sau khi đăng quang vị trí Á hậu 1, Tú Anh tiếp tục hoàn thành chương trình học của mình. Cô gái trẻ sau đó đã gây bất ngờ với giới truyền thông khi quyết định lên xe hoa lúc sự nghiệp đang rất thăng tiến. 

Người đẹp chia sẻ chưa từng hối hận về quyết định trên và suốt nhiều năm qua, Tú Anh chính là một trong những nàng hậu hiếm hoi nói không với scandal. Tôi rất ngưỡng mộ về nhân cách và vẻ đẹp thuần khiết của người đẹp này.

 Á Hậu Đỗ Hoàng Anh

Lại một người đẹp đến từ Thủ đô Hà Nội, đó là Đỗ Hoàng Anh. Cô lớn lên trong vòng tay cha mẹ và sự bao bọc của gia đình. Là một người đa tài, được biết nàng hậu đã tham gia các lớp học nhảy từ nhỏ. Giờ đây Hoàng Anh trở thành một diễn viên múa đương đại chuyên nghiệp. Khác với các người đẹp khác, Hoàng Anh tiếp xúc với catwalk từ sớm nên cũng mang trong mình một số kinh nghiệm dày dặn để sẵn sàng với cuộc thi.

 Cũng như Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh tham gia cuộc thi khi chỉ mới là sinh viên năm nhất của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Tuy là ứng cử viên rất trẻ khi chỉ mới 18 tuổi, nhưng cô nàng luôn là một trong những đối thủ nặng kí trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2012. Đối với tôi, Hoàng Anh thật sự là viên ngọc sáng từ khi chập chững và cô vô cùng xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra.

Ngọn lửa đam mê vẫn còn cháy bỏng, Hoàng Anh quyết định tiếp tục đến với Hoa hậu Trái Đất năm 2012 tại Philippines. Mặc dù không đạt được giải thưởng nào nhưng cô nàng đã để lại những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng công chúng. 

Cô gái của chúng ta rơi vào vấn đề về sức khỏe, tâm lí thời gian sau đó. Thật may mắn, Hoàng Anh đã hoàn toàn hồi phục và hiện tại vẫn đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 

>>>Xem thêm:Mạc Khả Hân và dàn hoa hậu Hồng Kông không được lòng khán giả

Một chút hoài niệm về quá khứ huy hoàng của Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2012 đã có thể đưa bạn đến những thông tin mới mẻ về những đóa hoa hương sắc của đất nước ta? Hãy cùng nhau theo dõi và ủng hộ cả ba người đẹp trong hành trình của họ sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.