x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 HHVN 2016: Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Thùy Dung đều hạnh phúc

Chloe Nguyen 08:00 - 15/09/2022

Sau 6 năm kể từ ngày vào Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh - Ngô Thanh Thanh Tú - Thùy Dung đã có cho mình những vị trí nhất định trong lòng công chúng. Tôi nhận thấy rằng mỗi người họ đã cho mình một lối đi riêng và định hướng công việc một cách rõ ràng. Song họ có điểm chung là đều đã tìm thấy bến đỗ cho mình.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với váy tầng xếp ly

Đầu tiên là Đỗ Mỹ Linh, cô đã được xướng tên tại ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thời điểm này, Đỗ Mỹ Linh đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị kinh doanh. Tôi ấn tượng với cô gái này nhờ nét đẹp khả ái, đặc biệt đôi mắt to tròn. Tuy nhiên thời điểm đó cô lại không để lại ấn tượng gì đối với nhiều khán giả. Sau một khoảng thời gian, nhờ không vướng phải vào lùm xùm nào, đã thế còn chăm chỉ tham gia thiện nguyện, cô gái trẻ đã chinh phục được “anti-fan”.

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, tôi thấy Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu ngày càng nhuận sắc và có sự nghiệp ổn định. Hồi tháng 7/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang - con trai út bầu Hiển. Tiệc cầu hôn của cặp đôi chỉ có những người bạn thân cận tham dự, mọi hình ảnh và thông tin được giữ kín. Gần đây, qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, dù không chụp cùng nhau nhưng tôi đoán rằng cả hai đã đi du lịch trời Tây nhân dịp lễ 2/9. 

Tiếp đến là Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, tôi ấn tượng với cô gái này nhờ chiều cao siêu khủng - 1m81. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á đông. Chỉ 2 năm sau khi đăng quang, Ngô Thanh Thanh Tú bất ngờ lên xe hoa với ông xã hơn cô 16 tuổi - doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Cô lần lượt sinh 2 người con trai vào năm 2018 và 2021. 

Làm mẹ 2 con, Ngô Thanh Thanh Tú vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê, được ông xã yêu chiều, thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng ao ước với vô số hàng hiệu đắt đỏ. Tôi thấy từ sau khi cưới chồng, cô cũng có một cuộc sống khá kín tiếng và tạm rời xa sân khấu, nhưng không vì điều này mà nhan sắc của cô lao dốc, mà còn xinh đẹp hơn xưa. 

Thùy Dung là một trong những mỹ nhân Vbiz có đời tư kín đáo, đặc biệt là chuyện tình cảm. Sau hơn 5 năm đoạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp không còn hoạt động sôi nổi trong giới giải trí, tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình và bạn trai cao 1m83. Theo như những hình ảnh cô đăng tải lên mạng xã hội, tôi đoán được rằng cô đang rất hạnh phúc bên chàng trai cô yêu, có lẽ chúng ta sẽ nhận được tin vui từ hai người trong thời gian sắp tới.

Tôi bắt đầu có thiện cảm với cô gái này sau khi biết rằng Thùy Dung rất chuyên tâm theo đuổi nghề MC, cô rèn luyện kỹ năng giao tiếp lẫn sân khấu để trở thành một MC song ngữ. Nhờ sự chăm chỉ, không ngại khó, Thùy Dung dần trở thành gương mặt MC phủ sóng nhiều sự kiện lớn tại TP HCM. Ai có nói gì về những nàng hậu đá chéo sân thì nói, nhưng đối với tôi một người con gái vừa có sắc vừa có tài, đã thế còn ăn nói trôi chảy thì làm MC cũng có gì là sai đâu nhỉ.

Cả ba cô gái, ai cũng có cho mình một lối đi riêng, đặc biệt nhất là họ đã tìm thấy được bến đỗ của cuộc đời. Tôi thật lòng chúc phúc cho họ và mong rằng cả sự nghiệp và đời tư của cả 3 cô gái đều thuận buồm xuôi gió luôn nha.

>> Xem thêm: Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2012: Mang vẻ đẹp ngọt ngào của người Hà Nội

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.