x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những bộ ảnh “gia tộc nhan sắc” chấn động Vbiz từ các cuộc thi Hoa hậu

Hoa Le 15:00 - 17/09/2022

Sau mỗi cuộc thi nhan sắc, tôi để ý các ban tổ chức lại thực hiện một bộ ảnh cực kỳ ấn tượng như một cách để vinh danh top 3 người đẹp xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy đây là cách hiệu quả để các đấu trường sắc đẹp phô trương thế lực của bản thân thông qua sự chanh sả của bức hình. 

Gần đây nhất, Hoa hậu các Dân Tộc Việt Nam đã đăng tấm hình top 3 gồm Hoa hậu Nông Thuý Hằng, Á hậu Thạch Thu Thảo và Á hậu Lương Thị Hoa Đan. Cùng với 3 người đẹp rạng ngời, trẻ trung này là chủ tịch quyền lực Trương Ngọc Ánh

Để tăng thêm phần “uy tín” cho bức hình, ban tổ chức còn mời thêm 2 nàng hậu quốc tế góp sắc. Không khó để tôi nhận ra Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner xinh đẹp rạng rỡ cùng chiếc vương miện nổi bật. 

Mặc dù đứng kế bên 2 nhan sắc quốc tế, nhưng tôi phải công nhận 3 người đẹp Việt không hề bị lu mờ. Hoa hậu Nông Thuý Hằng chẳng những không bị át vía mà còn khoe được nhan sắc ngọt ngào, trong veo. 

Nhắc về độ sang xịn mịn của bộ ảnh “gia tộc nhan sắc” là tôi nhớ đến ngay tấm hình chấn động của Miss Universe Vietnam 2022. Ban tổ chức chơi lớn khi mời toàn những nhân vật quyền lực, cầm trịch Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. Đã vậy, 3 nàng hậu quốc tế là Harnaaz Sandhu, Catriona Gray Natalie Glebova cùng hội tụ trong một khung hình. Đây đều là 3 tượng đài nhan sắc, vẻ đẹp bất biến theo thời gian, lại còn giỏi giang, tri thức.

Chưa dừng lại ở đó, bức hình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân, Á hậu Lệ Hằng, Võ Hoàng Yến, Hoàng My,.. toàn những nhân vật quyền lực của làng giải trí Việt. Nổi bật giữa đại gia đình hoàn vũ chắc chắn là top 3 tân Hoa - Á hậu gồm Ngọc Châu, Thảo Nhi Thuỷ Tiên. Tôi nghĩ phải nhiều năm sau, đây vẫn sẽ là tấm hình đại gia đình nhan sắc đỉnh nhất Vbiz.

>>> Xem thêm: H’Hen Niê làm giám khảo 3 cuộc thi sắc đẹp gây tranh cãi

Không thua kém gì các cuộc thi nhan sắc khác, chủ tịch Phạm Kim Dung cũng thực hiện bộ hình với top 3 Miss World Vietnam trước thềm kết thúc nhiệm kỳ. Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Tường San đã khép lại hành trình thành xuân rực rỡ của mình bằng những bộ hình với concept đa dạng từ đầm cut-out quyến rũ cho tới áo dài truyền thống, dịu dàng. 

Nhưng dù chụp theo phong cách nào, tôi vẫn phải khẳng định là “4 mẹ con” dì Dung cực kỳ sang chảnh, keo lỳ nha. Ai cũng thần thái, xinh đẹp, cuốn hút. Ngay cả nữ chủ tịch đứng sau cuộc thi cũng sở hữu vẻ ngoài đẹp như minh tinh, khiến fan suốt ngày giục dì Dung đi thi Hoa hậu. 

Sau khi Miss Peace 2022 khép lại, ban tổ chức cũng thực hiện bộ hình với top 3. Không những là một cuộc thi gây tranh cãi, chưa được cấp phép đã tổ chức, đến tên cũng chưa được công nhận, mà Miss Peace còn mờ nhạt, thiếu chuyên nghiệp. 

Một đấu trường nhan sắc kém chất lượng như vậy nên tôi cũng không quá kỳ vọng vào hình ảnh sau cuộc thi. Và không nằm ngoài dự đoán của tôi, bộ hình gia đình Miss Peace bị fan sắc đẹp chê lên chê xuống. Nếu nhà Sen Vàng sang bao nhiêu, thì đơn vị tổ chức Miss Peace lại phèn bấy nhiêu. 

>>> Xem thêm: Minh Tú, Hoàng Thuỳ và dàn sao Việt càng tăng cân càng nhuận sắc

Có thể thấy, những bức hình “gia tộc nhan sắc” phần nào thể hiện được đẳng cấp của từng cuộc thi Hoa hậu. Đó cũng là lý do các ban tổ chức luôn chú trọng vào phần hình ảnh như một cách để phô trương thế lực, sức ảnh hưởng và độ sang chảnh của mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin túc giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.