x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mộng Hoa Lục và những bộ phim được lòng người xem nhờ tạo hình đẹp

An Lee 08:00 - 20/06/2022

Không chỉ có nội dung hay, An thấy rất nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ hiện nay khiến khán giả phải ấn tượng bởi tạo hình quá đẹp. hãy cùng An điểm lại loạt phim có tạo hình cực mãn nhãn trong thời gian qua nhé!

Mộng Hoa Lục

 Mộng Hoa Lục là dự án phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi. Ngay khi lên sóng, bộ phim này đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả. Đặc biệt, tạo hình của dàn diễn viên trong phim từ chính đến phụ đều được đánh giá rất cao

Trong đó, An thấy ấn tượng nhất với tạo hình của 2 mỹ nhân trong phim là Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi), Tôn Tam Nương (Liễu Nham) và Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn). Những bộ trang phục của 3 mỹ nhân này đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và thể hiện được tính cách riêng của mỗi người.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "out trình"; Lệ Dĩnh tự làm Dữ Phượng Hành

Đông Cung

An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua Đông Cung trong danh sách này được. Ở thời điểm phim lên sóng, tạo hình công chúa Tây Lương của Bành Tiểu Nhiễm đã gây sốt cộng đồng mạng. Bộ trang phục đỏ rực với họa tiết tinh tế, phụ kiện nhìn có vẻ rườm rà nhưng lại góp công rất lớn trong việc làm tôn lên vẻ đẹp của nữ chính.

Mà An thấy không chỉ có mỗi tạo hình dị vực được đầu tư đâu nhé, khi Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Lý Thừa Ngân (Trần tInh Húc) về trung nguyên, tạo hình của cả 2 vẫn cực đẹp. Đặc biệt, bộ trang phục cưới của cặp đôi này trong phim đến giờ vẫn khiến An nhớ mãi không quên. Xét về độ hoành tráng của bối cảnh và độ lộng lẫy của trang phục, An nghĩ Đông Cung không hề kém cạnh các dự án S+ đâu nhé!

Ngự Giao Ký

Cách đây không lâu, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính đã được lên sóng. Tuy không thành công vang dội, thế nhưng bộ phim này cũng rất được lòng khán giả. Nhiều người cho rằng, Ngự Giao Ký được đầu tư rất tốt về khoản tạo hình của các diễn viên trong phim.

Theo An thấy, 3 nhân vật được chú trọng về khoản tạo hình nhất trong phim chính là Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba), Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và Thuận Đức (Quách Hiểu Đình). Trang phục của 3 nhân vật này càng về sau càng hoàn thiện và đẹp hơn. Tuy nhiên theo An thấy, trang phục của Thuận Đức lúc nào cũng đẹp và lộng lẫy khiến người xem không thể rời mắt.

Tư Đằng

Ngoài nội dung hay, An thấy nhan sắc và tạo hình của Cảnh Điềm chính là một trong những điểm cộng giúp Tư Đằng được lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Với visual cực phẩm của mình, mỹ nhân 8x này dễ dàng cân mọi bộ sườn xám trong phim.

Theo An thấy, phía nhà sản xuất đã tận dụng triệt để vẻ đẹp của Cảnh Điềm để hớp hồn khán giả. Mỗi lần xuất hiện “bà cố nội” Tư Đằng Lại khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Vẻ đẹp trang trọng, cao quý của Tư Đằng được Cảnh Điềm thể hiện trong từng ánh mắt, cử chỉ.

Diên Hi Công Lược

Theo An thấy, tạo hình đẹp cũng là một trong những nguyên nhân giúp Diên Hi Công Lược bạo hồng sau khi lên sóng. Dàn diễn viên trong phim từ chính đến phụ đều được diện những bộ trang phục thiết kế tỉ mỉ với màu sắc đẹp. Với An, Diên Hi Công Lược là một trong những bộ phim có tạo hình đẹp nhất.

Những bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc trang nhã hoa văn thêu tay ấn tượng cũng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp của các nữ diễn viên. Không thể phủ nhận được rằng, Dù có chiêu trò nhiều nhưng khoản tạo hình trong Diên Hi Công Lược chính là thành công rất lớn của Vu Chính.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa nữ vương quyền lực, couple Hi - Lộc lại rắc cẩu lương

Trên đây chính là những bộ phim An thấy có tạo hình vừa đẹp, lại vừa bắt mắt. Và có lẽ qua những bộ phim này mà An nhận thấy, ngoài diễn xuất, kịch bản thì tạo hình của dàn nhân vật trong phim cũng thật sự rất quan trọng, có thể quyết định tính thu hút khán giả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cảnh Điềm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.