x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục bỏ xa loạt phim; Nhiệt Ba - Na Trát đọ sắc

Meixing 16:00 - 20/06/2022

Những ngày qua chúng ta đã chứng kiến lần lượt nhiều bộ phim lên sóng, thế nhưng, chưa có cặp đôi màn ảnh nào đủ sức cạnh tranh với Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cả. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát đã có màn đụng độ ngay buổi sáng ngày hôm nay. Cụ thể như thế nào, cũng Meixing làm rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày đầu tuần nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo dõi trang Vlinkage bấy lâu nay, cứ mỗi lần thấy có nhiều bộ phim mới xuất hiện trên bảng xếp hạng top 10 là Meixing lại rất háo hức chờ đợi. Và tuần này, cũng đã có tới 5 - 6 tác phẩm mới đấy, nhưng đáng tiếc, chúng ta vẫn chưa được chứng kiến cuộc đua top gay cấn nào cả. 

Mộng Hoa Lục thì vẫn nằm yên ở vị trí quán quân khi có được 89,44 triệu lượt xem. Tạm quên mấy câu chuyện bên lề kia, các bạn đã xem đoạn trailer mới nhất chưa? Có ai chung suy nghĩ với Meixing, rằng, cuộc tình của Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm sắp gặp sóng to gió lớn rồi hay không? 

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Hồi Hành Đình tuy rằng đứng ở top 2 nhưng thành tích kém xa Mộng Hoa Lục. Bộ phim của Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai chẳng những chỉ có 73,02 triệu lượt xem mà còn bị dân tình chê bai là “phim ngôn tình đội lốt thể loại kịch tính”. 

Gia Truyền của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam cũng chỉ có được 72,25 triệu lượt xem và đứng thứ 3. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã chạm tới top 4 khi thu về 68,67 triệu lượt xem. Cũng có khá nhiều người khen ngợi AngelaBaby lần này diễn xuất tiến bộ. Tuy nhiên, mình cho rằng, là tiến bộ so với khả năng của cô thôi, chứ xét mặt bằng chung thì vẫn chưa thể vượt qua mức trung bình đâu. 

>>>Xem thêm: 5 năm nhìn lại bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 

Một số phim chốt lịch chiếu tháng 6; Cổ Lực Na Trát - Địch Lệ Nhiệt Ba so kè trên poster phim mới

Để tiếp thêm năng lượng đầu tuần cho khán giả thì các nền tảng cũng tung ra một số tin tức phim ảnh mới. Theo đó, Youku đã chọn chiếu Bạch Sắc Cường Nhân 2 vào ngày 22/06 tới. Bộ phim đề tài bác sĩ này quy tụ dàn sao đình đám của TVB như Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Trần Hào, Hồ Định Hân…

Trong khi đó Iqiyi xếp lịch ra mắt Tề Sửu Vô Diệm Chi Gương Vỡ Lại Lành vào ngày 27/06. Meixing nhớ không nhầm thì đây sẽ là bộ phim đầu tiên mà Hoàng Mộng Oánh được đóng nữ chính hay sao ý.

Chưa xác định được lịch phát sóng như 2 bộ phim kể trên, song, Công Tố Tinh Anh Quyến Luyến Hồng Trần lại đang khiến cư dân mạng xứ Trung bàn luận rôm rả. Bởi vì 2 bộ phim này có sự góp mặt của 2 mỹ nhân Tân Cương đình đám nhất. 

Trong tấm poster đóng máy mà đoàn phim Công Tố Tinh Anh tung ra, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến các fan có chút thất vọng vì nhan sắc bị photoshop quá đà. Có vẻ tình trạng sức khỏe của cô không được ổn cho lắm, sáng nay mình còn đọc được tin bảo nữ diễn viên đang phải nhờ đến các biện pháp chữa trị đông y cơ. 

Ngược lại thì Cổ Lực Na Trát đã gây “sốc visual” khi sánh đôi cùng Từ Khai Sính trên poster đầu tiên của bộ phim Quyến Luyến Hồng Trần. Hai năm nay thành tích phim ảnh của cô không hề tệ và mình hy vọng lần này cũng vậy để không phí hoài nhan sắc trời ban. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và những bộ phim được lòng người xem nhờ tạo hình đẹp 

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày đầu tuần, Meixing sẽ giúp khán giả “giải nhiệt” bằng những tấm hình ngập tràn “summer vibes” của Dương Dương trên trang bìa tạp chí. Nhắc mới nhớ, nam diễn viên rất tâm lý vào mỗi dịp hè đến nhé, luôn chiều các fangirl bằng concept du thuyền giữa muôn trùng sóng nước.

Bạn có dự đoán thế nào về những tập tiếp theo của Mộng Hoa Lục. Theo bạn thì trong hai tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát, phim nào có triển vọng hơn?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.