x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục tăng tốc mặc ồn ào; Lâm Canh Tân tái xuất

Meixing 15:15 - 18/06/2022

Những tin tức không tốt về Lưu Diệc Phi vẫn tràn lan trên mạng và chưa hề có dấu hiệu dừng lại, song, điều này vẫn không thể nào ngăn được bộ phim của cô và Trần Hiểu leo top. Chưa kể, fan của Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu hài lòng trước sự thay đổi của Lâm Canh Tân. Vậy cuối tuần này có những tin tức phim ảnh gì, cùng theo dõi hết bài viết sau đây của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi phát sóng tối ngày 17/06, chúng ta lại được chứng kiến những sự bất ngờ trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage. Theo đó thì Mộng Hoa Lục đã lấy lại phong độ ban đầu, vươn tới mốc 90,18 triệu lượt xem. 

Giữa hàng loạt tin tức ồn ào khiến dân tình bàn tán không ngừng thì việc bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cứ tiến về phía trước như một lời phản bác những người không thích cặp đôi chính. Rằng, tin đồn sẽ mãi là tin đồn, còn thành tích của Mộng Hoa Lục là thật và khán giả vẫn đang đón nhận phim rất nhiệt tình.

Meixing cũng giống như một số bạn, đang nghĩ tới nguyên nhân tại sao dạo này nhiều tin “hắc” Mộng Hoa Lục cùng Lưu Diệc Phi đến như vậy? Có phải vì phim thành công vượt quá suy nghĩ của nhiều người không nhỉ?

Trở lại với các thứ hạng khác trên bảng Vlinkage, Gia Truyền hôm qua thì mất hút, nay lại bất ngờ trở lại và chiếm lấy top 2 khi có được 74,12 triệu lượt xem. Hôm trước có nhiều người tỏ ra lo lắng cho tương lai của Ngô Cẩn Ngôn, song, theo như “dưa” mình mới đọc được thì có vẻ cô không bận tâm mấy đâu. Hiện giờ, nữ diễn viên đang dồn hết tâm sức vào show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng rồi. 

Kém hơn 4 triệu lượt xem, Hồi Hành Đình của Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai đang có 70,22 triệu lượt xem và đứng ở vị trí top 3. Ngay sau đó là Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm với 57,52 triệu lượt xem. Bộ phim này cũng chiếu được cả tháng rồi mới có cơ hội lọt vào top 4. 

>>>Xem thêm: 5 năm nhìn lại bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 

Phim mới của AngelaBaby được đón nhận

Tối qua, bộ phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã chính thức phát sóng những tập đầu tiên. Dù chưa thể chen chân vào bảng xếp hạng nhưng netizen xứ Trung đã bắt đầu bàn tán sôi nổi về bộ phim này. 

Dạo quanh một vòng các cuộc thảo luận, mình thấy đa phần khán giả dành lời khen cho nội dung phim gần gũi, ngọt ngào, tình tiết phim chân thực, ngập tràn vị ngọt của tình yêu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét diễn xuất của AngelaBaby và Lại Quán Lâm còn hơi gượng gạo, hy vọng sẽ thấy họ ăn ý hơn ở những tập tiếp theo. 

Lâm Canh Tân “lột xác” thành công, fan đồng ý cho đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh

Nóng không kém bảng xếp hạng thành tích phát sóng phim ngày vừa qua chính là những hình ảnh mới nhất của Lâm Canh Tân. Ai tuần trước còn tỏ ý chê nam diễn viên thiếu khí chất nam chính rồi không xứng với Triệu Lệ Dĩnh thì nên rút lại lời nói đi nhé. 

Chỉ sau một vài tuần mà ngoại hình của Lâm Canh Tân đã thay đổi rõ rệt luôn. Dù bị chụp từ sau lưng, hay góc nghiêng thì Meixing cảm thấy anh ngày càng giống với dáng vẻ của nam chính Hành Chỉ trong Dữ Phượng Hành.

>>>Xem thêm: Góc hoài niệm: 2019 – năm thành công rực rỡ của truyền hình Hoa Ngữ 

Chưa hết đâu, vừa rồi, mình còn phát hiện phía Đằng Tấn đã âm thầm thay poster mới của Tinh Hán Xán Lạn rồi cơ. Tạo hình lần này của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi phải nói rằng “sang chảnh hết phần thiên hạ” luôn đấy. 

Với động thái này thì khả năng cao “chiếc dưa” Tinh Hán Xán Lạn sẽ tiếp sóng Mộng Hoa Lục là hoàn toàn có cơ sở nè. Bộ Thả Thí Thiên Hạ flop quá, mong sang đây Triệu Lộ Tư thể hiện tốt hơn, lấy lại lòng tin nơi khán giả. 

Bạn đã xem 2 tập mới nhất của Mộng Hoa Lục chưa, có nhận xét như thế nào? Hay là theo bạn, những nỗ lực và kết quả đạt được ngoài mong đợi trong khoảng thời gian này của Lâm Canh Tân có thể giúp Dữ Phượng Hành thành công hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.