x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Mộng Hoa Lục khẳng định đẳng cấp của một bộ phim chất lượng!

Nam Phong 15:35 - 17/06/2022

Từ khi lên sóng đến nay, Mộng Hoa Lục cho thấy bộ phim có cả chất lẫn lượng khi đạt được thành công về mặt thương mại với lượt xem ấn tượng, cùng chỉ số truyền thông cao ngất ngưởng, đồng thời những đánh giá của khán giả về tác phẩm lại vô cùng khả quan khi điểm số trên Douban lên tới 8,6 điểm. 

Không chỉ là một bộ phim nổi tiếng bình thường thôi đâu, Nam Phong thấy Mộng Hoa Lục còn thể hiện được sức ảnh hưởng của mình, giúp nhiều ngành công nghiệp tại đất nước tỷ dân "ăn nên làm ra", bỗng chốc trở thành trend vì dân tình muốn thưởng thức, chiêm ngưỡng những thứ như ở trong phim vậy.

So với hai phim trường Hoành Điếm và Vô Tích thì Tương Dương khá là mờ nhạt. Thế nhưng, “nhờ ơn” Mộng Hoa Lục mà phim trường tại Tương Dương (Hồ Bắc) đã tăng lên 75% lượng khách du lịch so với cùng kỳ tháng trước. Lý do là vì fan hâm mộ bộ phim và khán giả muốn ghé tới đây để tìm hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử tại đây vì họ chót yêu mến bối cảnh này trong Mộng Hoa Lục.

Với sự nổi tiếng của Mộng Hoa Lục, chế độ ăn uống và cuộc sống hàng ngày của người dân triều Tống được thể hiện trong phim cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả. Trong số đó, một loại bánh truyền thống thường xuất hiện trong phim đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ của những “tín đồ ăn uống”. Tất cả sản phẩm có từ khóa liên quan đến những món ăn trong phim ngay lập tức trở nên “hót hòn họt” trên nhiều nền tảng thương mại điện tử, thậm chí nhiều món còn "cháy sạch hàng", cung không đủ cầu.

Một trong những yếu tố làm nên thành công của phim chính là khâu chế tác, phục trang được làm quá tinh tế và tỉ mỉ. Chẳng trách ai nấy xem phim đều mê mẩn trang phục thời Tống trong tác phẩm này. Đã thế, dàn diễn viên chính toàn trai xinh gái đẹp, nam thần cổ trang Trần Hiểu kết hợp với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi càng giúp phần nhìn của Mộng Hoa Lục thêm phần hoàn mỹ, “hết nước chấm”. 

Với một tác phẩm có “nội dung” ấn tượng như thế này, khán giả yêu cái đẹp mong muốn mình cũng khoác lên người những bộ Hán phục triều Tống như trong phim, vừa bắt trend cùng với phim lại thỏa mãn niềm yêu thích của mình. Theo số liệu mà mình cập nhật được trên app Tiểu Hồng Thư, từ khi Mộng Hoa Lục ra mắt đến nay, lượng tìm kiếm về từ khóa “Hán phục triều Tống” đã tăng lên 41,26% so với tháng trước, số lượng bài viết về chủ đề này cũng tăng lên chóng mặt.

Đối với mình, một bộ phim hay không những là tạo được tiếng vang mà còn phải có sức ảnh hưởng trong công chúng, và Mộng Hoa Lục chính là dẫn chứng rõ nhất. Lâu lắm rồi thị trường phim Hoa Ngữ mới có được một tác phẩm chất lượng như thế, thế nên Mộng Hoa Lục nổi tiếng như ngày hôm nay cũng là thành quả xứng đáng mà thôi!

 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Làm quá nó ố dề, chơi chiêu cọ nhiệt - bơm nước tràn lan

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.