x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "out trình"; Lệ Dĩnh tự làm Dữ Phượng Hành

Meixing 15:00 - 14/06/2022

Không những được CCTV6 khen ngợi về cốt truyện nhân văn, tình tiết hấp dẫn, diễn viên ăn ý mà bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu còn được đánh giá “đại bạo”. Ở một diễn biến khác, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức khai máy. Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây của Meixing để nắm được tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng số liệu mới của Vlinkage, Mộng Hoa Lục đang có được 88,41 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1. Với việc không ra tập mới vào những ngày này thì đây là thành tích tương đối cao. 

Trong một bản tin mới của CCTV6, nhà đài đã công khai khen ngợi Mộng Hoa Lục “đại bạo”. Theo như nhận định của “lục công chúa”, chưa nói đến đề tài nhân văn, riêng khâu chọn diễn viên ăn ý, chemistry bùng nổ của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã giúp phim thành công được 50% rồi.  

Trở lại với bảng xếp hạng, thành tích phát sóng của Gia Truyền có cách biệt rất lớn so với vị trí dẫn đầu. Sau buổi tối qua, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam chỉ có 71,57 triệu lượt xem. Còn Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng lại bất ngờ lên hạng 3 dù thu về 63,68 triệu lượt xem. 

Nói chung, dù các vị trí top 2, top 3 của bảng xếp hạng có thay đổi thứ hạng ra sao thì sự chú ý của Meixing vẫn chỉ dành trọn cho Mộng Hoa Lục mà thôi. 

>>>Xem thêm: Top 5 phim Hoa Ngữ đáng xem nửa đầu năm: Mộng Hoa Lục dẫn dầu

Dữ Phượng Hành khai máy với nhiều bất ngờ

Sáng nay, đoàn phim Dữ Phượng Hành đã tổ chức lễ khai máy và giới thiệu đội hình sản xuất chính. Trong đó, biên kịch vẫn sẽ là Cửu Lộ Phi Hương, Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân diễn chính. Các diễn viên góp mặt trong phim còn có Tân Vân Lai, Vương Y Dao, Lạt Mục Dương Tử, Tuyên Lộ... 

Điều khiến Meixing chú ý nhất là giám chế của Dữ Phượng Hành cơ. Hóa ra người chịu trách nhiệm giám sát, sản xuất phim chính là Triệu Lệ Dĩnh. Giờ thì chúng ta cũng hiểu tại sao cô Triệu lại bất chấp dân tình phản đối mà nhận phim rồi nhé. 

Nhưng người hâm mộ của tiểu hoa 8X cũng có thể yên tâm phần nào rồi. Bởi sẽ chẳng có thế lực nào dám chèn ép, cắt đất diễn của nữ diễn viên chính kiêm giám chế đâu. Từ nay hãy gọi Lệ Dĩnh là “Triệu tổng”, vừa bỏ tiền vừa đóng phim luôn. 

Phim “đắp chiếu” của Lý Thấm lên sóng sau 8 năm

Chưa hết bất ngờ trước vai trò mới của Triệu Lệ Dĩnh thì Meixing lại tiếp tục giật mình khi phát hiện bộ phim nằm kho 8 năm của Lý Thấm lên sóng. Mình nhớ, Từ Tình Yêu Đến Hạnh Phúc đã quay xong từ 2014, nhưng vì lùm xùm của nữ phụ Diêu Địch mà bị “đắp chiếu” đến tận bây giờ. 

Ngẫm lại thì hình như mấy năm nay chúng ta toàn được xem phim “tồn kho” của Lý Thấm thôi đấy. Cô nàng này đúng kiểu “xu cà nà” luôn, toàn lên phim cũ rích bảo sao bị dân tình đặt cho biệt danh “nữ hoàng phim đắp chiếu” của Cbiz. 

>>>Xem thêm: Tây Du Ký: Đạo diễn hối hận vì quá hot, Sa Tăng mất do lỗi đoàn phim 

Ngoài ra, sau khi đóng máy vào tuần trước thì những ngày qua, đoàn phim Hậu Lãng liên tục tung hình mới của Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu cùng dàn sao. Meixing thấy poster và trailer của bộ phim này cũng khá nịnh mắt đó, hoài cổ vừa đủ, tươi sáng vừa đủ, rất đáng để chờ đợi. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào trước những lời nhận xét của CCTV6 dành cho Mộng Hoa Lục? Và bạn có đặt kỳ vọng vào bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh “cầm trịch” hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.