x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "ô dề" vì fan; An Lạc Truyện triệu view

Meixing 16:45 - 17/06/2022

Bên cạnh thành tích phát sóng phim vượt trội thì Lưu Diệc Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng chỉ vì một số tài khoản tự xưng là fan. Trong khi đó, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đã có tới hơn 1 triệu người “đặt gạch” hóng. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nào.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa vào bảng thống kê lượt xem phim trực tuyến ngày 16/06 mà Vlinkage công bố, Mộng Hoa Lục đang có được 86,47 triệu lượt xem. Meixing cũng không quá bất ngờ trước con số này, bởi vì cứ hôm nào phim ra tập mới thì đều có thành tích cao.

Mình cho rằng, những drama không ngừng nghỉ suốt mấy ngày nay, đỉnh điểm là sự kiện fan của Lưu Diệc Phi chuyên đi chê bai dàn tiểu hoa, tiểu sinh xảy ra vào tối hôm qua đã khiến Mộng Hoa Lục phải hạ nhiệt. Mà thiệt ra, mình thấy đoàn làm phim chẳng có hành động gì đến mức quá đáng để “nhận gạch” gả, Lưu Diệc Phi xưa nay còn nổi tiếng Phật hệ, miễn nhiễm với khói lửa trần gian.   

Mọi sự đều bắt nguồn từ những tài khoản tự nhận là fan cứng của mỹ nhân họ Lưu. Người này không biết có yêu thương Lưu Diệc Phi thật hay không mà lại nâng thần thượng bằng cách “cà khịa” loạt tên tuổi đình đám bậc nhất làng giải trí hiện nay. Từ Lương Triều Vỹ, Tiêu Ân Tuấn, Dương Dương, Lý Dịch Phong, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, đến cả Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... cũng bị “triệu hồi”. Việc gây sự “ô dề” như thế này thì làm sao các fandom khác để yên cho được chứ. 

Hiện chính chủ đã xóa bài đăng “kích war”, song, cuộc “quần ẩu” giữa các fandom lớn trên Weibo chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Còn Meixing thì không tham gia, với tư cách là fan trung lập, mình chỉ mong muốn được yên bình thưởng thức Mộng Hoa Lục mà thôi. 

Chúng ta cùng trở lại với bảng xếp hạng, hôm nay đã bắt đầu có sự xuất hiện của một vài cái tên mới rồi nè. Đang đứng ở vị trí thứ hai là Hồi Hành Đình với 75,53 triệu lượt xem. Mặc dù phim toàn tung ra mấy poster ngọt xỉu, nhưng xin nhấn mạnh, bộ phim của Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai thuộc thể loại hồi hộp, kịch tính đấy nhé. Tập đầu thì còn hường phấn thế thôi chứ về sau, ai xem phim thì phải cẩn thận không là “sốc” đấy. 

Tiếp tục là một bộ phim mới đang nắm giữ vị trí top 3 trên bảng xếp hạng, Hoa Triêu Thu Nguyệt Dạ có 67,81 triệu lượt xem. Trong khi đó, Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng xếp sau với 65,81 triệu lượt xem. À, hôm nay không biết là số liệu quá kém hay lỗi gì mà Meixing không hề thấy Gia Truyền trên top 10 luôn nhé. Rõ ràng phải tới 24/06, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam mới kết thúc ở tất cả các tài khoản chiếu phim mà nhỉ?

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y gây bão với tạo hình "hộc siro" nhưng lại bị chê "giả trân" 

An Lạc Truyện chưa chiếu đã đạt thành tích “khủng”

Không thua kém những bộ phim đang chiếu, loạt dự án chờ lên sóng cũng liên tục lập thành tích “khủng” khiến cả làng giải trí phải trông ngóng. Trong đó, An Lạc Truyện là tác phẩm được mọi người quan tâm nhất đó. 

Theo như ghi nhận của nền tảng Youku thì trong buổi tối ngày hôm qua, bộ phim của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt quá 1 triệu lượt hẹn xem trước. Và theo như Meixing hóng hớt được, thời gian phát sóng dự kiến của phim sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 8. Nếu là thật thì từ giờ đến lúc đó, chắc chắn An Lạc Truyện sẽ còn đem đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ hơn nữa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao kiêm vai chính lẫn vai trò giám chế

Kết thúc bài điểm phim hôm nay của Meixing sẽ là những tấm poster mới nhất đến từ Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Mặc dù biết trước rằng bộ phim tình chị em này sẽ khó có thể “gây bão”, thế nhưng sự góp mặt của dàn visual cực đỉnh AngelaBaby, Lại Quán Lâm, Kiều Chấn Vũ… cũng đáng để chờ đợi đấy nhỉ? 

Bạn sẽ dẹp những lùm xùm không đáng có sang một bên và cùng theo dõi Mộng Hoa Lục với mình chứ? Hay là bạn có tin rằng An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ làm nên chuyện hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.