x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục liên tục "có biến"; Tiên Kiếm 4 đóng máy

Meixing 16:50 - 16/06/2022

Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu càng hot thì lại càng gặp nhiều “thị phi”. Trong khi đó, tạo hình mới nhất của Cúc Tịnh Y khiến người hâm mộ phải chú ý. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng làm rõ trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Vì giữa tuần chỉ có một bộ phim phát tập mới, mà lại không phải Mộng Hoa Lục, cho nên, bảng xếp hạng của Vlinkage cũng không biến động là bao. Theo như ghi nhận thì Mộng Hoa Lục vẫn tiếp tục “nắm trùm” với thành tích đạt được là 80,18 triệu lượt xem. 

Song song với những lời khen ngợi từ khán giả thì cũng không thể phủ nhận rằng, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đang vướng phải khá nhiều thị phi. Tranh cãi về các tình tiết mang tính văn hóa, truyền thống trong Mộng Hoa Lục chưa xong thì một bộ phận dân mạng còn đi “đào” chuyện xưa của “thần tiên tỷ tỷ”. 

Như sáng nay, có người còn tố ngôi sao họ Lưu dùng thuốc nhỏ mắt để khóc lúc quay Tiểu Long Nữ. Thế nhưng, chỉ là những bức hình chụp từ góc xa, lại còn mờ căm, chẳng thể nói lên được điều gì cả. Còn Meixing thì vẫn chờ đợi xem tập tối nay, liệu Cố Thiên Phàm có bắt được nhân vật “quỷ đội mũ” hay không?

Như đã nói lúc đầu, tối qua, chỉ có Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng tung ra tập mới. Vì đó bộ phim của Dương Siêu Việt và Tăng Thuấn Hy đã vươn lên vị trí thứ hai với 69,06 triệu lượt xem. Vừa rồi, phim cũng mở Douban với 6.8 điểm – một con số không quá thấp nhưng cũng chẳng đủ cao để nhận được lời khen ngợi của khán giả. 

Kế đó, Gia Truyền đang đứng ở vị trí thứ ba khi có 66,71 triệu lượt xem. Thêm một bộ phim thất bại như thế này, con đường diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn e lại càng khó đi hơn rồi. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn ở Mộng Hoa Lục lép vế khi chung vai với đàn chị 

Phim Cúc Tịnh Y đóng máy lúc 3h sáng

Trong một diễn biến khác, vừa bình minh, mình đã giật mình khi thấy loạt ảnh mới của Cúc Tịnh Y trên Weibo. Hóa ra là, rạng sáng nay, đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã kết thúc quá trình ghi hình và tổ chức lễ đóng máy. 

Mặc dù chưa có bất cứ một tấm poster nào được tung ra nhưng chỉ cần ngắm ảnh của “mỹ nữ 4000 năm” ở hậu trường thì ắt hẳn mọi người đã mường tượng được rồi nhỉ? Đáng khen nhất là đi quay phim vào lúc 2 - 3 giờ sáng, khi bạn diễn không giấu được sự mệt mỏi thì Cúc Tịnh Y vẫn rất tươi vui. 

Điều khiến mình lo lắng nhất là Cúc Tịnh Y diện bộ trang phục màu đỏ chót, mà lại còn “hộc siro”. Có khi nào nữ chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 sẽ có cái kết thảm không nhỉ?

>>>Xem thêm: Đổng Khiết và dàn mỹ nhân Cbiz không chung thủy giờ ra sao?

Vốn dĩ hôm nay là một ngày khá buồn tẻ, thế nhưng, các khán giả Hoa ngữ đã trở nên tươi vui từ đầu giờ chiều đến tận bây giờ. Tất cả đều nhờ màn “chớp thời cơ” của các bộ phim cổ trang đấy. 

Chẳng biết có hẹn nhau không mà cả Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lẫn Bảy Kiếp May Mắn đều rải “thính” mới. Bộ phim của Lý Lan Địch và Trần Tinh Húc tung clip đầu tiên, giới thiệu cụ thể hơn về bối cảnh và cốt truyện. Thế nhưng, so với trailer của mấy bộ tiên hiệp gần đây, thì mình phải tiếc nuối mà nhận xét, trailer của bộ này chán nhất, nam nữ chính cứ nhàn nhạt, không cuốn hút. 

Còn Bảy Kiếp May Mắn thì chia sẻ một đoạn clip tư liệu, giới thiệu tạo hình nam nữ chính. Tuy nhiên, mình cảm nhận rằng Đinh Vũ Hề không hợp với mái tóc bạch kim và bộ đồ rối mắt như thế này. Lần đầu lướt qua, mình cứ nghĩ là vai phụ nào cơ chứ không tin đó làm nam chính. Còn Dương Siêu Việt cũng chẳng khá khẩm hơn, trông cả hai cứ như đang cosplay chứ chẳng phải đóng phim.  

Theo bạn, sau khi hai tập 21, 22 được phát sóng vào tối nay thì Mộng Hoa Lục sẽ đạt được bao nhiêu triệu lượt xem? Và bạn có chung suy nghĩ về những bộ phim mới giống như Meixing hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.