x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

MONO lạnh lùng nhưng cưng fan nhất quả đất, nhiều lần ghi điểm tinh tế

Thi Zun 14:00 - 21/12/2022

MONO trên sân khấu luôn là một chàng ca sĩ tự tin với phong thái lạnh lùng, đầy sức hút. Thế nhưng, trước người hâm mộ của mình, tôi thấy em trai Sơn Tùng lại trở nên đáng yêu vô đối. Chẳng những thân thiện, anh chàng còn nổi tiếng cưng chiều fan và ghi điểm với loạt hành động tinh tế.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm và mối quan hệ thân thiết với ba mẹ Quỳnh Quỳnh 

Sau chuỗi ngày hoạt động miệt mài, MONO đã có thể tổ chức buổi fansign đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tại đây, MONO đã dành thời gian kí tặng cho các fan của mình.

Anh chàng được nhận về vô số phụ kiện đáng yêu và tôi đã rất bất ngờ khi nam ca sĩ chẳng màng hình tượng mà thoải mái đeo bờm, mũ tai thỏ các loại để làm trò cho fan vui. Bất ngờ nhất là một fan đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm và cầu hôn với nam ca sĩ: "Anh ơi, anh lấy em nha".

Không hề tỏ ra khó chịu, MONO vui vẻ cho fan đeo nhẫn và còn đùa rằng “Thế em có nuôi anh không?". Hành động của MONO đã ghi điểm manh mẽ với tôi vì quá đỗi gần gũi và ngọt ngào.

Dù mới debut không lâu nhưng MONO đã nhanh chóng có lượng khán giả nhất định. Chàng trai cũng nổi tiếng cưng fan, không chỉ mỗi khán giả nữ mà với người hâm mộ nam cũng thế.

Trong một buổi tổng duyệt tại chương trình, một fan boy đã liên tục gào thét tên MONO. Thậm chí, bạn nam này còn hài hước nhận MONO là “ông xã”. Thay vì tránh né hay ngó lơ, giọng ca Waiting For You cười toe toét, rồi liền làm động tác ôm để đáp lại tình cảm khiến bạn fan kia vỡ oà xúc động.

Không chỉ được khán giả khắp nơi nhận làm “chồng" mà MONO còn “thao túng tâm lý" công chúng, khiến dân tình từ ghét ghét thành yêu yêu mình bằng những cử chỉ tinh tế. Tôi nhớ trong lần di chuyển ra xe sau show diễn, MONO được các vệ sĩ bảo vệ trước lượng khán giả lớn vây kín.

Dù bị che chắn nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng đưa tay giao lưu cùng người hâm mộ. Thậm chí, khi thấy một fan nhí đến ủng hộ mình, anh chàng còn nỗ lực đứng lại và ngồi xổm xuống đế ký tặng cậu nhóc rồi mới chịu rời đi.

Nổi tiếng nhanh chóng lại còn có anh trai chủ tịch là “chỗ dựa" vững chắc nhưng tôi thấy, MONO không hề tỏ ra phách lối, trịch thượng. Anh chàng luôn trân quý từng cơ hội được biểu diễn và yêu thương người hâm mộ của mình hết mực.

Dù là ca sĩ trẻ nhưng MONO lại rất khéo léo, thông minh khi xử lý tình huống trong mỗi lần đi diễn. Tôi còn nhớ trong lúc biểu diễn ở một chương trình, một fan cuồng đã bất ngờ xông lên sân khấu để chụp hình chung cùng anh chàng.

MONO đã không giấu được sự bàng hoàng, bất ngờ trước sự ngang nhiên của bạn fan này. Song, anh chàng vẫn tươi cười chụp ảnh cùng fan.

Tuy nhiên, hành động quá khích của bạn khán giả ấy đã khiến đông đảo người hâm mộ bên dưới bất bình và la ó. Nhân viên bảo vệ cũng nhanh chóng có mặt để tiến lên yêu cầu bạn fan kia rời đi.

Trước tình hình có phần hơi căng thẳng đó, nam ca sĩ đã ra dấu can ngăn nhân viên an ninh. Anh chàng liên tục trấn fan khán giả: "Không sao, không sao" và không quên nói cảm ơn fan. Sự bình tĩnh và lối ứng xử văn minh của MONO thực sự khiến tôi phải ngưỡng mộ.

Các bản nhạc bắt tai đã giúp MONO đến gần với công chúng nhưng chính những phẩm chất tốt đẹp ấy mới là thứ giúp anh chàng giữ được tình cảm, sự gắn bó và đồng hành của người hâm mộ dành cho mình. Song, mỗi lần MONO ghi điểm bởi sự lễ phép, thân thiện thì tôi thấy, một số cư dân mạng lại được dịp so sánh nam ca sĩ và anh trai Sơn Tùng.

Nhiều người cho rằng MONO hoàn toàn “ăn đứt” anh trai hồi 10 năm trước vì thuở ấy Sơn Tùng rất nhút nhát, chẳng dễ bắt chuyện và giao lưu. Song, cá nhân tôi thấy, đó chỉ là giai đoạn đầu sự nghiệp của giọng ca Em Của Ngày Hôm Qua mà thôi. 

Nhiều năm nay, Sơn Tùng vẫn thường ghi điểm bởi sự hòa nhã, nhiệt tình và thái độ lịch thiệp với người hâm mộ. Tôi nghĩ có lẽ, MONO cũng học hỏi khá nhiều từ người anh trai của mình trong cách đối đãi với khán giả đấy!

>>> Xem thêm: Nam Em và đường tình duyên đẫm nước mắt: Cảm mến ai cũng dính thị phi 

Với tài năng âm nhạc và tính cách đáng quý, tôi tin là MONO sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chàng ca sĩ này? Hãy để lại suy nghĩ của mình trong phần bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm MONO hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".