x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bất ngờ với học vấn khủng của dàn BTV thời sự thế hệ mới nhà VTV

Snow 09:20 - 04/05/2022

Tôi nghĩ sóng truyền hình quốc gia từ lâu đã là nơi hội tụ của những “tinh anh trong tinh anh” khi dàn MC/BTV của đài luôn gây choáng bởi thành tích chuẩn “con nhà người ta”. Đến hiện tại, những “mầm non” mới của đài vẫn không khiến khán giả thất vọng bởi tài năng và “visual” vô cùng sang - xịn - mịn.

BTV Thu Hà

Xuất hiện trên bảng tin Thời sự 19h khi chạm ngõ 23 tuổi, “tài không đợi tuổi”, Thu Hà hội tụ đầy đủ tố chất của một người dẫn chương trình và trở thành nữ BTV trẻ tuổi nhất đài. Thu Hà ghi dấu ấn với khán giả cả nước bằng giọng đọc trầm ổn, gương mặt thanh tú. Còn đối với tôi khi nhìn Thu Hà tôi ngay lập tức bị ấn tượng bởi đôi mắt tràn đầy sự tự tin và cương quyết của người đẹp.

Dạo quanh một vòng xem profile của Thu Hà, tôi không khỏi choáng ngợp khi thành tích thời áo trắng của nữ BTV không thể đùa được. Xuất thân từ lớp chuyên Lý của ngôi trường danh giá Amsterdam Hà Nội, từng xuất sắc đỗ hai trường đại học là Đại học Ngoại thương và thủ khoa của Đại học Sân khấu điện ảnh; với “visual” này Thu Hà không dấn bước vào làng giải trí thì quả thật rất tiếc nhưng cơ duyên người đẹp đã chọn học Ngoại thương và trở thành một MC/BTV tài năng như hiện tại.

Bên cạnh thành tích học vấn, thì ở các đấu trường nhan sắc Thu Hà cũng bỏ túi nhiều giải thưởng. Người đẹp từng chinh phục được thành tích cao tại Miss Duyên dáng 2005, giải học sinh thanh lịch thành phố. Ngoài ra, Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, phim truyền hình Mùa Thu Không Cô Đơn, Thái Sư Trần Thủ Độ…

BTV Minh Trang

Thêm một “visual” đỉnh của chóp thuộc “vũ trụ” VTV là MC/BTV Minh Trang. Xuất thân từ chuyên ngành Biên kịch điện ảnh của Đại học Sân khấu điện ảnh thế nhưng “nghề lại chọn người” khi Minh Trang rẽ hướng trở thành một BTV cho bản tin truyền hình. Không kém cạnh các đồng nghiệp, Minh Trang sở hữu vóc dáng mảnh mai, nụ cười tươi sáng cùng đôi má lúm duyên dáng khiến cô vô cùng tỏa sáng mỗi khi lên sóng.

Thuở mới vào nghề, Minh Trang được “chọn mặt gửi vàng” khi cầm trịch cho các bản tin thường nhật như Dự Báo Thời Tiết, Cuộc Sống Thường Ngày. Đến năm 2018, Minh Trang bắt đầu thử sức với vai trò là MC/BTV cho bản tin Thời sự 19h. Là một “tay ngang” vào nghề, Minh Trang từng tiết lộ cô gặp không ít khó khăn trong hành trình theo đuổi sự nghiệp dẫn bản tin và từng nhen nhóm ý định chuyển hướng. Nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân cô đã vượt qua và có được chổ đứng vững vàng sau hơn 12 năm gắn bó với sóng quốc gia.

Tôi lấy làm thú vị ở cô gái này bởi độ trẻ trung, sành điệu của nữ MC/BTV sinh năm 1987. Nếu khán giả vẫn thường quen mắt với hình ảnh thanh lịch, kín đáo của Minh Trang mỗi khi xuất hiện trên bản tin thì cuộc sống thường nhật Minh Trang lại vô cùng năng động và có phần gợi cảm đấy.

>>> Xem thêm:  Hoa hậu Diễm Hương lận đận từ hôn nhân đến sự nghiệp

BTV Linh Thủy

Bóng hồng Linh Thủy sinh năm 1992 được xem như là “viên ngọc quý” của sóng quốc gia khi tuổi đời còn rất trẻ so với nhiều tiền bối nhưng tài năng thì không hề kém cạnh. Vẫn là một cựu sinh viên của Đại học Ngoại thương, một ngôi trường danh giá ươm mầm rất nhiều gương mặt hoa hậu và BTV đình đám, ít ai biết Linh Thủy theo đuổi chuyên ngành Quản trị kinh doanh nhưng lại bén duyên với sự nghiệp MC/BTV đài truyền hình. 

Linh Thủy ghi được dấu ấn trong lòng khán giả xem đài bởi phong thái tự tin, lối dẫn bản lĩnh cùng giọng nói chuẩn. Gần đây, BTV Linh Thủy bắt đầu quay trở lại với bản tin Thời sự 19h là một tin vui cho nhiều khán giả yêu thích chương trình. Trước đó Linh Thủy tham gia vai trò phóng viên và tổ chức sản xuất chuyên trị các chương trình về thuế, kinh tế, hải quan như Quốc Gia Khởi Nghiệp, Khuyến Công, Nhịp Sống Đô Thị…

Hiện tại, Linh Thủy đã hoàn thành chương trình Thạc sỹ với thành tích Thủ khoa Thạc sỹ Điều hành cao cấp EMBA4 tại Đại học Ngoại thương. Với trình độ học vấn và chiếc nhan sắc này tôi tự hỏi nếu Linh Thủy tham gia vào đường đua chinh phục vương miện hoa hậu chắc chắn sẽ là một ứng cử viên vô cùng sáng giá đấy!

BTV Tiến Anh

Chàng trai duy nhất trong dàn BTV thế hệ mới của bản tin Thời sự 19h là BTV Tiến Anh. Đối với anh chàng cực phẩm này thứ làm tôi say mê nhất chính là giọng nói chuẩn, tông giọng trầm vô cùng êm tai. Là một cựu du học sinh Anh, hoàn thành xong chương trình Thạc sỹ, Tiến Anh quay trở lại Việt Nam và thử sức với nghề BTV, chỉ trong vòng 6 tháng chàng trai xuất sắc vượt qua thử thách và trở thành gương mặt thời sự ưu tú của sóng quốc gia.

Phong thái lịch lãm, sự khiêm tốn và không ngừng học hỏi chính là chìa khóa giúp BTV Tiến Anh từng ngày khẳng định được con đường anh đã chọn là vô cùng đúng đắn. Chuyện là khi trở về Việt Nam, Tiến Anh đã chọn gia nhập vào Microsoft, thế nhưng sau đó anh chàng quyết định chọn VTV4 để làm nơi bắt đầu sự nghiệp dẫn chương trình của mình. 

Nói về công việc ở đài, Tiến Anh tiết lộ anh muốn trở thành một phóng viên thực thụ, lâu dài chứ không là một người đọc bản tin đơn thuần. Giờ đây cái tên BTV Tiến Anh đã không còn xa lạ với các khán giả xem đài trong cả nước ở khung giờ 19h mỗi ngày.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Hân lấn sân kinh doanh: Thành công từ thời trang tới BĐS

Điểm danh qua một vài gương mặt “mầm non” của bản tin Thời sự 19h tôi lại càng thêm tự hào về trình độ và nhan sắc “chất như nước cất” của sóng quốc gia. Tôi tin rằng những gương mặt trẻ trên đây sẽ là hình tượng để những ai yêu thích công việc MC/BTV có thêm nhiều động lực để phấn đấu.

*Bài viết của Snow gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.