x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Mũ thần của Ares: Khi Batman làm Thần Chiến Tranh

Yasha 10:28 - 25/02/2022

Cho dù là trong thần thoại hay trong vũ trụ truyện tranh, Thần Chiến Tranh Ares vẫn giữ nguyên sở thích của mình xuyên suốt các thời đại, đó là chiến tranh. Nhưng thời gian trôi qua thì các thời đại cũng sẽ thay đổi, nhân loại trở nên tiên tiến hơn, rồi hàng loạt thế lực có siêu sức mạnh đột nhiên xuất hiện, nên dĩ nhiên Ares cũng phải có sự chuẩn bị riêng cho mình chứ, dù mỗi thực tại thì hắn lại có 1 cách làm khác nhau.

>> Xem thêm: Phản diện thực sự của Dr. Strange 2 được hé lộ

Trong số những thực tại đó, có một Ares đã chế tạo ra một chiếc mũ và nhờ nó, Batman đã trở thành Thần Chiến Tranh đời kế tiếp, đó là tại Earth -12 thuộc Đa Vũ Trụ Tối.

Cụ thể thì với chiếc mũ này, sức mạnh của ông ta đã dâng cao đến mức đủ sức nhấn chìm thế giới trong hỗn loạn trong suốt 2 năm trời, đánh bại hàng loạt thế lực, cướp đi sinh mạng của vô số người vô tội. Liên Minh Công Lý cũng không thoát khỏi số phận. Từng người từng người một ngã xuống, hoặc mất tích đột ngột trong chiến trận.

Do đó, chỉ còn cặp đôi Batman - Wonder Woman cùng nhau chiến đấu với Ares trong trận chiến cuối cùng. Nhưng đứng trước sức mạnh khủng khiếp của hắn, họ đã thất bại. Diana gục ngã, để đổi lại là việc cướp được chiếc mũ của Ares.

>> Xem thêm: Thor: Love and Thunder: Búa Mjolnir chắp vá và chiếc thuyền dê thần

Đắm chìm trong cơn giận dữ, Batman gạt bỏ cảnh báo của Diana rồi đội chiếc mũ lên, bất chấp chuyện nó có thể gây biến chất. Với sức mạnh của nó, Batman đã hủy diệt Thần Chiến Tranh và trở thành 1 vị Thần Chiến Tranh mới - The Merciless, chấm dứt mối họa này vĩnh viễn. Khi này, Diana tỉnh lại và muốn lấy chiếc mũ khỏi đầu Batman trước khi anh biến chất.

Nhưng đã quá muộn. The Merciless vì ham muốn sức mạnh, vì không muốn mất chiếc mũ mà đã nhẫn tâm trừ khử người phụ nữ mà hắn yêu thương nhất. Sau đó, hắn gây ra chiến tranh trên toàn thế giới, xử tử hàng loạt siêu anh hùng khác, dùng thanh kiếm Godkiller tiêu diệt sạch những vị thần trong vũ trụ, rồi biến xứ Themyscira - quê nhà của Wonder Woman - thành bình địa, một nghĩa địa nơi trần thế.

Không những vậy, hắn còn bắt Charon thu thập những đồng vàng đưa tiễn những người Amazon tới Elysium - vùng đất của những linh hồn cao quý, của những đại thiện nhân hay chiến binh anh hùng. Sau đó, hắn nấu chảy những đồng xu ấy để đúc thành một đồng drachma vàng khổng lồ, có khả năng triệu hồi linh hồn những chiến binh Amazon, vẻ ngoài như xác sống và hoàn toàn chịu sự điều khiển của hắn. Một đội quân ác quỷ thật sự quá nguy hiểm.

Quay trở lại với chiếc mũ thần, thì đây là thứ khuếch đại sức mạnh của người đội nó lên gấp cả trăm lần, đồng thời đem tới quyền năng của vị Thần Chiến Tranh thực thụ, nhưng còn mạnh hơn và đủ để thay thế vị trí của người đã tạo ra nó. Với thứ này, Batman hoàn toàn mạnh hơn bất cứ vị thần nào trên đỉnh Olympus, thậm chí còn chưa chắc đã cần Godkiller.

Những năng lực mà chiếc mũ đem lại là:

- Sức mạnh siêu phàm, bất khả xâm phạm.

- Tự do triệu hồi và thao túng hoàn toàn bất kỳ loại vũ khí gì, kể cả vũ khí tầm gần như dao kiếm hay tầm xa như bom đạn.

- Sử dụng được ma thuật và bùa phép.

- Hấp thụ năng lượng. Mức độ của năng lực này giúp anh có thể hấp thụ 1 vụ nổ vũ khí nguyên tử và khiến anh trở nên mạnh hơn, thậm chí là sức mạnh của thần.

>> Xem thêm: Tại sao Batman sẽ luôn thắng Superman?

- Len lỏi vào tâm trí của người khác và nhìn thấu tâm can của họ, kích động bạo lực, sự ham muốn chiến đấu.

Trên đây là những điều thú vị xoay quanh chiếc mũ đã biến Batman thành Thần Chiến Tranh ở Đa vũ trụ tối. Vậy các bạn còn muốn biết về những vũ khí gì nữa không nào?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.