x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Mừng kỷ lục của Jennie, fan thấp thỏm "solo của Lisa đang ở đâu"?

Cherry Lee 11:45 - 13/08/2021

Sau thành công từ hai màn debut solo của Rosé và Jennie, Cherry được biết các BLINK (tên fandom của BLACKPINK) hiện đang rất không hài lòng khi YG Entertainment không có bất kỳ động thái nào quảng bá cho Lisa. Họ đã đăng bài trên Twitter thể hiện sự thất vọng trước việc dự án solo của Lisa gần như chìm nghỉm. Hãy cùng Cherry điểm lại những thông tin mà cho đến giờ fan biết về dự án được mong chờ này nhé. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Bao giờ Lisa mới được solo?

Mới đây, BLACKPINK đã kỷ niệm 5 năm ca hát vào ngày 8 tháng 8 và hiện tại fan đang rất hào hứng với các hoạt động mà bốn cô gái cũng như YG thực hiện cho họ. Tuy nhiên, fan đều bày tỏ mong muốn nhóm nên có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc lẫn hoạt động quảng bá khác.

Hiện tại BLACKPINK đang thống trị ngành công nghiệp Kpop với tư cách một trong số những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất. Kể từ khi debut, nhóm đã cho ra mắt nhiều single, mini-album và studio-length album. Sản phẩm mới nhất của họ là The Album được phát hành vào tháng 10 năm ngoái.

Các dự án solo của BLACKPINK 

Dù nhóm có 4 thành viên, nhưng hiện mới chỉ có hai dự án solo đã được thực hiện cho hai thành viên. Jennie là thành viên đầu tiên của BLACKPINK thực hiện album solo với tựa đề SOLO ra mắt vào tháng 11 năm 2018. Mới đây nhất, cô đã gây bão trên Twitter khi trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên sở hữu video debut solo có hơn 700 triệu lượt xem. 

Tiếp nối thành công của Jennie, YG thông báo sẽ thực hiện dự án solo thứ hai với Rosé. Tháng 3 năm 2021, Rosé phát hành single album với tựa đề R gồm hai single là On the GroundGone. Single đầu tiên gặt hái được nhiều thành tích đáng kể khi leo lên vị trí quán quân trên cả Billboard Global 200 và Billboard Global Eclu US. Ca khúc solo của Rosé cũng lọt vào BXH iTune Top Song hơn 51 quốc gia, đi kèm với đó là 100 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify và đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi trở thành nữ nghệ sĩ solo. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie, Jisoo & các nữ idol được khen xinh đẹp nhất ngoài đời thực

Vậy còn dự án solo của Lisa? – Mông lung như một trò đùa!

Thành viên tiếp theo được lên kế hoạc debut solo là Lisa. Cô đã tiết lộ cho fan hình ảnh tham gia vào dự án. Tháng 7 vừa qua, Lisa đăng tải hai ảnh chụp trên Instagram Story, khiến công chúng xôn xao đưa ra những suy đoán liên quan đến kế hoạch solo của cô nàng. Một trong hai ảnh chụp chỉ là một đoạn sóng âm cho thấy cô nàng đang trong quá trình làm việc. 

Đầu tháng 7, YG Entertainment thông báo Lisa sẽ debut solo vào mùa hè. Công ty còn xác nhận Lisa sẽ ghi hình một music video trong khoảng thời gian đó. Hiện tại, sản phẩm này đang được kỳ vọng sẽ ra mắt trong một vài tuần tới.

YG Entertainment đã xác nhận vào năm ngoái rằng các thành viên BLACKPINK sẽ đều được ra mắt ca khúc solo sau khi phát hành The Album

Fan thể hiện sự thất vọng

Bước sang tháng 8, tức là gần hết mùa hè, fan nói chung và Cherry nói riêng đều cảm thấy khá thất vọng với cách đối xử lạnh nhạt của YG với bốn cô gái ở thời điểm hiện tại. Dường như YG không tập trung vào khai thác khả năng âm nhạc của họ, mà chỉ đơn giản sử dụng họ như một cỗ máy kiếm tiền cho công ty.

>> Xem thêm: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

Jisoo là thành viên cuối cùng trong nhóm có dự án solo và hiện nay YG vẫn chưa có thông tin gì về dự án của Jisoo. Cherry bắt đầu phải đặt câu hỏi “Bao giờ Lisa mới được hát solo?” khi chỉ khoảng hai tuần nữa sẽ hết mùa hè. Nếu dự án solo của cô sắp ra mắt trong hai tuần tới, thì bao giờ YG mới chịu quảng bá nghiêm túc cho Lisa? Câu trả lời thế nào thì có lẽ chỉ YG Entertainment mới biết. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.