x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y bị chê "ra dẻ", Selena và vợ Justin Bieber leo hot search

An Lee 13:15 - 17/10/2022

Weibo mấy ngày này có vẻ hơi nhạt nhẽo vì phim mới chẳng có mà ảnh của dàn sao cũng không bao nhiêu. May mà trend đào ảnh cũ trở lại nên ít nhiều mình và netizen cũng có cái để ngắm. Ngoài ra cũng có thêm ảnh mới của Trịnh Nghiệp Thành, ảnh sân bay của Cúc Tịnh Y. Nhưng hình ảnh hot hôm nay lại không thuộc về dàn mỹ nhân Cbiz đâu. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba bị mỉa mai vì ảnh cũ, bạn gái Lộc Hàm tóc vàng hoe lạ lẫm 

Selena Gomez và bà xã Justin Bieber khuấy đảo hot search, Triệu Lệ Dĩnh xinh xuất sắc với ảnh đi làm

No 1 hot search hôm nay là hình ảnh chung khung hình của Selena Gomez và bà xã Justin Bieber. Điều này khiến Cnet được phen bàn tán, bởi họ không thể ngờ có ngày tình cũ và vợ của Justin Bieber lại có thể ôm nhau thân thiết đến vậy. Cả hai đều có trạng thái vô cùng vui vẻ, và xem ra mối quan hệ của họ không tồi. Một điều nữa mà mình thấy, đó là dường như Selena Gomez đã vượt qua được chuyện tình cảm có cái kết không đẹp của cô với Justin Bieber.

Hiếm khi chia sẻ hình ảnh nhưng hôm nay Trịnh Nghiệp Thành lại update Weibo, còn khoe loạt ảnh mới. Anh chàng chụp ngoại cảnh, khoe vẻ ngoài điển trai, rắn rỏi của mình. Hiện tại, Trịnh Nghiệp Thành chăm chỉ quay phim và rất ít tham gia sự kiện.

Nhan sắc của Nghê Ni vẫn thường xuyên được netizen khen ngợi. Quả thật vẻ đẹp của cô nàng thật sự bắt mắt, dù chỉ là ảnh hậu trường với hai màu trắng đen thôi nhưng cũng đầy thần thái. Góc nghiêng của Nghê Ni cũng rất ăn tiền với sống mũi cao thẳng tắp, chi tiết gương mặt vô cùng hoàn hảo.

Cúc Tịnh Y gần đây xuất hiện tại sân bay. Trông trạng thái của nữ idol rất tốt, nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp. Tuy nhiên, một số netizen để lại bình luận, cho rằng gánh nặng thần tượng của Cúc Tịnh Y quá cao rồi. Ra sân bay thôi mà vẫn trang điểm đậm như vậy, thiệt hay “ra dẻ” quá đi.

Gần đây, trào lưu đào ảnh cũ trở lại và mới hôm qua thôi, loạt hình ảnh tạo hình Hồng Kông xưa của dàn mỹ nhân Cbiz leo hot search. Nổi bật nhất là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Với gương mặt sắc nét, mái tóc xoăn dày và dài, nàng “mỹ nữ Tân Cương” làm mọi người phải choáng ngợp trước visual xuất sắc của cô nàng. Nói về nhan sắc thì thời điểm hiện tại khó ai có thể qua mặt được Nhiệt Ba rồi.  

Dương Dương cười bay hình tượng ở hậu trường, Ngu Thư Hân có tạo hình “ố dề” trong Tiên Kiếm

Xuất hiện tại một chương trình giải trí, Tống Vũ Kỳ đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành Marilyn Monroe. Váy trắng, tóc vàng thì giống đấy. Thế nhưng thần thái của Tống Vũ Kỳ lại không cân được tạo hình này.

Bộ Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian đã làm lễ đóng máy. Dương Dương cùng các thành viên trong đoàn phim đã cùng cắt bánh kem chúc mừng. Sau đó, tiết mục bôi kem lên mặt khiến mọi người vô cùng vui vẻ. Nhưng vui nhất chắc là Dương Dương rồi. Anh chàng cười tít mắt, cười bay cả hình tượng làm fan được một phen bất ngờ. Các fanti tiếp đó đã lấy những hình này của idol đi làm meme rồi.

Nhất Niệm Quan Sơn gần đây không ngừng leak ảnh. Đều đặn nhất là của nam chính Lưu Vũ Ninh, mà điều lạ là ảnh chụp lén, nhưng rất rõ nét và được chỉnh kỹ càng. Chẳng thế mà anh chàng hiện lên trong ảnh rất đẹp mắt. Chiều cao khủng cùng ngoại hình ổn đã giúp Lưu Vũ Ninh cân ngon ơ bộ đồ cổ trang.

Sáng nay, netizen đã không ngừng tranh cãi về tạo hình của Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm 6. Trước đã có một vài ý kiến trái chiều rồi, nhưng bộ áo đỏ gạch với áo ngoài màu tím viền xanh mới thực sự là giọt nước tràn ly. Mọi người đều chê bộ đồ này quá phèn, phối màu không có chút thẩm mỹ nào. Nhiều netizen cho rằng stylist của Tiên Kiếm 6 làm không có tâm, tạo hình cứ xấu dần đều, may mà có nhan sắc của Ngu Thư Hân gánh cho.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong Yêu Đương Mà Thôi. Cả hai đã có những khoảnh khắc cực tình cảm. Ngô Lỗi thật sự phù hợp với những bộ phim tỷ đệ luyến thế này. Hình ảnh cả hai ôm nhau thắm thiết làm fan quắn quéo không ngớt, đơn giản là vì chemistry quá tốt đi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khác lạ trên tạp chí, Lệ Dĩnh tạo hình chiến tổn cực ngầu 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/10. Khiến An ấn tượng nhất chắc là khoảnh khắc chung khung hình của Selena Gomez và Hailey Bieber. Ngoài ra, trang phục của Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm 6 làm mình phải coi lại nhiều vì đúng là nó không được đẹp mắt. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về những tấm ảnh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.