x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư ảnh mới dáng phèn, Tịnh Y hóa ác nữ bị chê không đủ khí chất

An Lee 13:55 - 20/10/2022

Dàn sao Cbiz ngày 20/10 có khá nhiều ảnh mới. Từ ảnh sự kiện cho đến những tấm hình quảng cáo. Gây tranh cãi nhất hôm nay là tạo hình của Cúc Tịnh Y và vẻ ngoài của Trương Lăng Hách. Cùng mình xem qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y bị chê "ra dẻ", Selena và vợ Justin Bieber leo hot search 

Cúc Tịnh Y hắc hóa không thành công, Vương Hạc Đệ ngọt ngào với màu hường phấn

Tham gia một buổi livestream vào tối qua, Vương Hạc Đệ khiến hội fan girl “xỉu up xỉu down” vì diện đồ hường quá sức ngọt ngào. Anh chàng có trạng thái khá tốt, gương mặt điển trai không tì vết càng làm dân tình thêm chú ý hơn.

Trái ngược với Vương Hạc Đệ là vẻ ngoài có phần xuống sắc của Trương Lăng Hách. Bình thường thì không sao chứ anh mà cười là cơ mặt lại nhăn nhúm hết lại. Tất nhiên ảnh chụp studio thì đẹp khỏi bàn rồi nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, đầy cuốn hút của anh chàng.

Cúc Tịnh Y hôm qua thu hút nhiều sự chú ý nhờ đoạn video quảng cáo mới. Nữ idol đánh son đậm, diện đồ đen, cảm giác như đã hắc hóa thành ác nữ. Thế nhưng netizen lại không đánh giá cao màn hắc hóa này của Cúc Tịnh Y. Họ cho rằng cô nàng chưa đủ khí chất để đảm nhận tạo hình vừa ngầu, vừa ác này.

Triệu Lộ Tư hôm nay cũng có loạt ảnh mới. Có vẻ là ảnh chụp để quảng bá thương hiệu, nhưng netizen không quá quan tâm điều này. Thứ mà họ chú ý là dáng chụp của nữ diễn viên. Giống như mọi người nhận xét, mình cũng thấy cách chụp của Triệu Lộ Tư trông có chút phèn, như là hot girl chụp dạo chứ chẳng phải ngôi sao nổi tiếng gì cả.

Đơn giản hơn một chút là những tấm ảnh chụp bên bạn bè của Dương Tử. Cô nàng đã để lại mái tóc dài rồi, khả năng là tạo hình dành cho bộ phim sắp tới. Nữ diễn viên trông rất giản dị với bộ đồ bình thường và đội mũ. Mình thấy cứ chụp thế này Dương Tử trông đẹp, chứ cầu kỳ quá cô cân không nổi.

Hứa Khải - Ngu Thư Hân tình củm trong Tiên Kiếm, Đàn Kiện Thứ - Châu Dã thân thiết nơi hậu trường

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 vẫn đang trong thời gian quay. Mới nhất là loạt ảnh trên phim trường của Hứa Khải và Ngu Thư Hân. Cả hai trông khá tình củm với phân cảnh quay cùng nhau. Mình nghĩ chemistry sẽ rất tốt đấy, bởi mới ảnh chụp lén thôi đã ngọt vậy rồi.

Cũng không kém phần thân thiết là Châu Dã và Đàn Kiện Thứ. Quan trọng là những tấm ảnh sát bên nhau của cả hai lại là lúc không trong cảnh quay. Đàn Kiện Thứ có vẻ rất thoải mái khi nói chuyện với Châu Dã, chẳng ngại kề sát bên cô nàng.

Cuối cùng là những hình ảnh của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng. Trước toàn lộ ảnh Bạch Lộc trong trang phục lộng lẫy chốn hoàng cung. Nay là những tấm ảnh với phong cách giản dị đời thường. Xem ra diện bộ đồ này trông Bạch Lộc trẻ hơn nhiều, có thể là vì tạo hình kia trang điểm hơi đậm quá, làm cô trông chững chạc hơn hẳn.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khác lạ trên tạp chí, Lệ Dĩnh tạo hình chiến tổn cực ngầu

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/10. Khiến mình chú ý nhất chắc là loạt ảnh livestream của hai nam thần Thương Lan Quyết. So ra đúng là một trời một vực đấy. Ngoài ra hình ảnh của Cúc Tịnh Y cũng rất đáng tranh cãi nha, mình thì thấy tạo hình này của cô nàng rất đẹp rồi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm 6? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.