x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y khoe sắc trong trẻo, Cảnh Điềm và chồng cũ Lệ Dĩnh chung hình

An Lee 13:00 - 11/10/2022

Weibo ngày 11/10 là loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và bìa tạp chí của Nhậm Gia Luân, Đàn Kiện Thứ. Hôm nay có khá nhiều ảnh leak từ các bộ phim mới như Phù Đồ Duyên, Dữ Phượng Hành, Ninh An Như Mộng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Na Trát lép vế Châu Dã tại sự kiện, Bạch Lộc khoe mặt mộc kém xinh

AngelaBaby lên hot search nhờ ốp điện thoại, Cúc Tịnh Y khoe sắc trong trẻo

Như đã nhá hàng từ trước thì bìa Madame Figaro tháng này là gương mặt của Nhậm Gia Luân. Nam diễn viên xuất hiện cực điển trai, khiến người hâm mộ được phen mê mẩn. Ngoài Nhậm Gia Luân, bìa này còn có sự góp mặt của Đàn Kiện Thứ. So ra thì nam diễn viên cũng mlem chẳng kém gì đàn anh đâu nha.

Sáng nay, hot search Weibo gây chú ý khi top 1 là về chiếc ốp lưng điện thoại của AngelaBaby. Chẳng là cô nàng chụp bộ ảnh hậu trường khi tham gia show, cầm điện thoại và khoe ốp lưng có dòng chữ “Đừng làm phiền mỹ nữ”. Bởi thế mà ngay sau đó netizen đã không ngừng bàn tán, đồng thời khen loạt ảnh xinh đẹp, trẻ trung của cô nàng.

Phòng làm việc của Cúc Tịnh Y hôm qua chia sẻ loạt ảnh mới của nữ idol. Diện bộ đầm trắng, makeup nhẹ nhàng, Cúc Tinh Y khoe vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của mình. Hầu hết những hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y đều nhận được lời khen ngợi, thậm chí là makeup, tạo hình còn gây sốt Douyin khiến hội hot girl đu theo nữa.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay chụp quảng cáo mới. Ảnh leak từ buổi chụp cho thấy bờ vai cực ăn tiền của Nhiệt Ba. Dù không thấy mặt nhưng đảm bảo là xinh rồi. Ngoài ra, hình ảnh cô nàng quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm cũng được chia sẻ, trông vừa trẻ trung, xinh xắn, còn nhẹ nhàng rất hợp với chủ đề của bộ sưu tập mới.

Bạch Lộc xinh xỉu trong Ninh An Như Mộng, Vương Hạc Đệ điển trai ở Phù Đồ Duyên

Mặc dù đã quay xong từ lâu, nhưng Phù Đồ Duyên được IQIYI lên lịch tận quý 1 năm sau. Chẳng thế mà fan giờ chỉ biết ngắm ảnh hậu trường của Vương Hạc Đệ thôi. Mới nhất, loạt ảnh của anh chàng gây chú ý với chiều cao, vóc dáng cực hoàn hảo. Mà gương mặt của Vương Hạc Đệ cũng đẹp nữa, rất hợp với cổ trang. Mình là mình hóng bộ phim này lắm đấy.

Chước Chước Phong Lưu do Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong đóng chính mới đây leak ra loạt ảnh mới. Khoảnh khắc nam nữ chính chung khung hình gây chú ý. Mình thì thấy Cảnh Điềm xinh đấy, nhưng Phùng Thiệu Phong có vẻ đậm tuổi. Dù sao nam diễn viên cũng đã 44 tuổi nên không trẻ được như xưa là dễ hiểu.

Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành thật sự rất giống với Vũ Văn Nguyệt. Gần nhất, ảnh leak của nam diễn viên được tung ra, khiến mình cảm thấy như đang ngắm nam chính Sở Kiều Truyện vậy. Dù sao đây cũng được các fan xem là Sở Kiều phần 2, nên như vậy cũng ổn.

Ninh An Như Mộng đóng máy được khoảng 1 tháng, nhưng có vẻ fan đã rất nóng lòng được coi phim rồi. Bởi thế mà khi ảnh leak của Bạch Lộc trong phim được tung ra, netizen không ngừng vào hóng hớt. Trông cô ở ảnh này xinh thật, mỗi tội là hơi đậm tuổi, không biết đây là thời điểm nữ chính còn là thiếu nữ, hay đã nhập cung làm phi rồi đây.

Với chiều cao khủng của mình, Lâm Nhất không ngừng gây bão mỗi khi xuất hiện trong loạt ảnh của Ly Tâm Lực. Anh chàng ở bộ phim này còn thường xuyên diện áo khoác dài, khiến chiều cao và vóc dáng cực chuẩn càng nổi bật. Cộng thêm gương mặt điển trai, Lâm Nhất ở bộ phim đang quay này không ngừng làm netizen rần rần.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Thành Nghị trong Ranh Giới. Bộ phim này đang chiếu rồi, chỉ là vẻ ngoài điển trai, hơi ngố ngố của anh chàng trong bộ hiện đại này gây chú ý thôi. Thường thấy Thành Nghị với vẻ ngập tràn tiên khí ở phim tiên hiệp, chứ sang đến phim hiện đại, khán giả cũng thấy hơi lạ một chút.

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe dáng ở phim mới, AngelaBaby "rù quyến" trên tạp chí

Trên đây là hình ảnh mới của ngày 11/10. Khiến mình chú ý nhất chắc là hình ảnh của AngelaBaby. Nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc ốp lưng cá tính đã giúp cô nàng leo hot search từ sáng. Ngoài ra tạo hình của Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ Duyên bao ngầu đấy. Thế này thì vai diễn của anh chàng sẽ gây bão nữa cho xem. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.