x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhất Bác lộ nét mũm mĩm, Dương Tử hô biến làm mất cả xương quai xanh

An Lee 14:20 - 01/11/2022

Weibo ngày 1/11 sẽ là loạt ảnh ghi lại các hoạt động của dàn sao diễn ra vào dịp Halloween. Không ít sự kiện livestream đã diễn ra, với sự tham gia của Tiêu Chiến, Trương Lăng Hách, Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y... Loạt hình ảnh mới của Dương Tử trong một VCR cũng gây ra tranh cãi không nhỏ. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba ngày càng nhạt, Lộ Tư khóc nức nở vì crush có người yêu 

Dàn nam thần đổ bộ ngày Halloween, Cúc Tịnh Y đẹp lộng lẫy trên livestream

Tối qua, hoạt động livestream của các nhãn hàng diễn ra với sự tham dự của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Trương Lăng Hách và Trương Bân Bân. Được chú ý nhất chắc chắn là Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác rồi. Hai anh thì đẹp trai khỏi bàn, thế nhưng Vương Nhất Bác khiến netizen phải bàn tán một chút, bởi anh dạo này có phần mũm mĩm.

Trương Lăng Hách và Trương Bân Bân cũng có hình ảnh mới. Trong khi Trương Bân Bân diện vest trắng lịch lãm thì Trương Lăng Hách có phần thoải mái hơn. Anh chàng khoe nét điển trai, sự thân thiện của mình khi livestream giao lưu với khán giả.

Thái Từ Khôn gần đây gây bão với stage cực ma mị. Mà phải khen rằng nam idol đẹp trai thật. Từng hình ảnh đều rất hút mắt, góc nào cũng hoàn hảo. Chẳng thế mà hội fan girl phải “xỉu up xỉu down” vì loạt hình ảnh mới của anh chàng.

Dàn sao nữ tối qua chỉ có Cúc Tịnh Y là tham gia livestream đêm Halloween. Nữ idol diện đầm đen, maekup đậm mang đến vẻ ngoài vừa ma mị, vừa quyến rũ. Nhờ làn da trắng phát sáng mà Cúc Tịnh Y trông nổi bật hơn hẳn với style này. Loạt ảnh trên livestream lẫn của phòng làm việc đều cho thấy Cúc Tịnh Y có nhan sắc, trạng thái cực tốt.

Không livestream nhưng Dương Tử mới đây chia sẻ đoạn VCR mới. Tạo hình lần này của cô khiến mình thấy ưng hơn hẳn, vừa xinh đẹp, vừa dễ thương. Thế nhưng không ít netizen phát hiện ra rằng, Dương Tử lần này lại Photoshop quá đà, bởi phần xương quai xanh của cô đã bị biến mất hoàn toàn. Dẫu biết Dương Tử không có vóc dáng hoàn hảo, phải nhờ đến việc chỉnh sửa ảnh, nhưng chỉnh lố quá cũng không ổn đâu nha.

Blogger mới đây chia sẻ loạt ảnh hậu trường của Ngu Thư Hân. Có lẽ cô nàng đang quay chụp quảng cáo mới. Điều đáng nói là trong ảnh, Ngu Thư Hân biến hóa từ style ngọt ngào, đáng yêu sang phong cách quyến rũ, mê hoặc chỉ phút mốt. Sự đa dạng phong cách của Ngu Thư Hân đã nhận được nhiều lời khen ngợi, quan trọng là ở style nào cô cũng đẹp xuất sắc.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xỉu ở Dữ Phượng Hành, Dịch Dương Thiên Tỉ 3 năm liền được đề cử Kim Kê

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi do Trần Tinh Húc và Tống Thiến đóng chính hiện đang quay ngoại cảnh. Chẳng thế mà liên tiếp hậu trường được netizen chụp lại và chia sẻ. Gần nhất có thể thấy tạo hình của cả hai trên phim. Trần Tinh Húc trông khá bảnh trai đấy. Nhưng Tống Thiến thì vẫn style y như phim cũ, thấy có hơi nhàm chán.

Dữ Phượng Hành cũng sắp hoàn thành việc quay phim. Mới đây netizen lại lan truyền tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh, cho thấy cô nàng diện bộ đầm xanh nhẹ nhàng. Dù là ảnh chụp cận hay xa, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ xinh đẹp, mong là lên phim cũng sẽ xuất sắc như vậy.

Mặc dù dính lùm xùm không hay, nhưng có vẻ mọi thứ đã qua khi Dịch Dương Thiên Tỉ mới đây được đề cử tranh giải Kim Kê. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp cậu có được vinh dự này. Năm nay, Dịch Dương Thiên Tỉ nhờ vào bộ phim Kỳ Tích Đứa Trẻ Ngốc mà được tranh giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất, hay còn được gọi là Ảnh Đế.

Kim Ưng năm nay được đồn đoán sẽ diễn ra vào ngày 4/11. Có vẻ như cái này là sự thật đấy, bởi trong tấm ảnh lịch trình của Ngô Cẩn Ngôn tháng 11 do phòng làm việc của cô đăng tải, có xuất hiện hoạt động tham gia Kim Ưng vào ngày 4/11. Hơn nữa, trên mạng đã bắt đầu lan truyền hình ảnh sân khấu Kim Ưng đang được dựng, nhìn qua có vẻ là sắp hoàn thành rồi.

>> Xem thêm: Thành Nghị trẻ trung ăn đứt Tiêu Chiến, Dương Mịch hóa nữ bác sĩ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/11. Nhan sắc của Cúc Tịnh Y làm mình thật sự ấn tượng. Ngoài ra hình ảnh của Dương Tử cũng rất đáng quan tâm nha. Thật không nghĩ đoàn đội của cô nàng lại chỉnh ảnh ẩu tả như vậy. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.