x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Chuyện Ma Gần Nhà giàu có: Khả Như đeo hột xoàn đỏ tay

Bé Ba khó tính 09:00 - 16/02/2022

Chuyện Ma Gần Nhà đang là bộ phim đứng đầu phòng vé tuần qua với 53 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày chiếu - một con số mà Bé Ba siêu ngưỡng mộ. Tiền tỷ là nghe thấy ham rồi đó, không biết các diễn viên của phim có được chia tiền không ta? Nhưng thực ra, theo như tui tìm hiểu thì các diễn viên nữ của phim này cũng thuộc dạng có tiền à nghen. Hãy cùng Bé Ba đi tìm hiểu nhé.

Khả Như

Khả Như là mỹ nhân gây ấn tượng với rất rất nhiều người bởi vai diễn đáng sợ trong phim Chuyện Ma Gần Nhà. Màn hoá thân của Khả Như thực sự làm tui nổi gai ốc, chưa kể là chị ấy cũng thoát khỏi cái nét diễn hài xưa giờ. Trước khi đóng phim này, Khả Như thường đóng vai phụ thôi, tui nhớ hoài phim Em Là Của “Em” đóng với Ngô Kiến Huy nè. Ngoài ra, chị ấy cũng rất đắt show sân khấu kịch.

Nói về gia tài của Khả Như, Nhã Phương từng tiết lộ về người chị của mình: “Khả Như giàu lắm, rất nhiều tiền và giàu có, phim nào cũng đầu tư hết. Hôm nay là ém bớt đi rồi chứ bình thường mặc toàn đồ hiệu...

Mọi người nên biết, đầu tư phim tốn rất nhiều tiền mà phim nào cũng thấy Khả Như đầu tư, cả năm có đến mấy phim liền. Chắc chắn Khả Như phải vốn mạnh lắm mới đầu tư nổi, phim nào cũng có mặt Khả Như hết. Phim nào Khả Như không đầu tư thì sẽ làm diễn viên, đâu có thoát được khỏi chị ấy. Tiền Khả Như rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền. Tôi nói toàn bộ là sự thật, mọi người không tin chứ chị ấy giàu thật sự, giàu đến mức đấy luôn".

Mà thật vậy nhé, theo tui tìm hiểu thì Khả Như có một công ty đầu tư sản xuất phim, rất nhiều bộ phim có sự đồng hành của cô ấy và gặt hái doanh thu cao ngất ngưỡng như Tiệc Trăng Máu, Thiên Thần Hộ Mệnh, Chị Mười Ba, Bằng Chứng Vô Hình, Chị Chị Em Em, Anh Thầy Ngôi Sao, Trạng Quỳnh, Siêu Quậy Có Bầu… kể không xiết luôn, thế nên bà chủ cũng được chia ít nhiều đấy nghen.

Ngô Kiến Huy cũng từng hớ miệng cho biết: “Hiện tại, trong giới showbiz mà tôi biết được mức cát xê, chỉ có Khả Như và Sam là hai nghệ sĩ giàu nhất! Còn tôi, BB Trần, Jun Phạm làm việc vì đam mê thôi. Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Cái nhẫn kim cương chị ấy đeo phải mấy tỷ. Cái đầm chị ấy đang mặc là của Chanel. Tôi ước tính tài sản chị Khả Như đang mặc trên người ngày hôm nay là 560 triệu đồng. Tóc làm từ thợ chuyên nghiệp người Hàn Quốc giá 1 triệu 6 một cọng tóc. Đôi khuyên tai chị ấy đeo là từ đá ở Himalaya”.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định tài sản của Khả Như lên tới 120 tỷ đồng, ngay cả Tiến Luật cũng xác nhận: “Khả Như nó giàu từ xưa đến giờ rồi. Khả Như sinh ra trong một vạch đích, một khởi đầu khủng khiếp, tức là không đi cũng về đích. Tài sản của Khả Như bây giờ phải trên 100 tỷ".

Về gia tài, hiện nay Khả Như đang có 2-3 căn hộ tại TP.HCM, trong đó một căn mua năm 2016, một căn mua vào năm 2019. Tuy nhiên, nữ diễn viên ít khi khoe khoang tài sản dù cũng mê đồ hiệu lắm đó. “Ví dụ với túi xách, theo cảm nhận cá nhân, nếu chiếc túi đó dễ phối đồ, có sự tiện dụng cao như màu sắc, hoa văn không bị lỗi mốt theo thời gian, đồng thời có kích thước phù hợp để dễ dàng sắp xếp vật dụng, chắc chắn tôi sẽ mua. Tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua một món đồ nào đó, không phải cứ hàng hiệu là có thể sử dụng được", Khả Như nói.

Nhìn vào những hình ảnh túi hiệu chất đống kèm theo loạt ảnh streetstyle mà mỗi outfit là một chiếc túi trăm triệu khác nhau của Khả Như thì tui tin rằng Ngô Kiến Huy, Nhã Phương nói đúng về tài sản của nữ diễn viên Chuyện Ma Gần Nhà đó nghen.

 

 Trong một bức ảnh selfie, Khả Như khoe khéo chiếc nhẫn hột xoàn “to chà bá” khiến nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng phải vào bình luận “quan tâm” đến. Nhẫn kim cương to kiểu này thì tiền tỷ chứ chẳng đùa đâu quý vị ơi.

Cái hột hơi bị to ấy chứ

Vân Trang

Vân Trang là nữ chính trong câu chuyện thứ 3 của phim Chuyện Ma Gần Nhà, là nữ ngoại cảm bí ẩn với tình tiết rất twist ở cuối tập phim. Nương theo chủ đề giàu sang thì Bé Ba cũng khẳng định mỹ nhân này giàu chỉ có hơn chứ không kém gì Khả Như đâu nhé.

Sau khi lấy chồng, Vân Trang đã sinh con và sở hữu cuộc sống viên mãn, không phải vất vả đóng phim nữa. Gần nhất mà tui biết thông qua các video của con gái Vân Trang, ngôi nhà của gia đình có diện tích khá lớn, riêng phòng của bé Queenie đã vài chục mét vuông để có không gian bài trí, xây mô hình lâu đài to bằng người thật.

 Biệt thự của vợ chồng Vân Trang và 3 con (trong đó có 2 bé sinh đôi vào tháng 11/2021, quá trình mang thai trong lúc quay phim Chuyện Ma Gần Nhà) nằm tại quận 7, nhìn cái cửa nhà đủ thấy bề thế cỡ nào rồi đó. Vào dịp Tết, nữ diễn viên Hào Quang Trở Lại trang trí rất nhiều hoa, nội bật tam cấp trưng hoa cúc mâm xôi vàng rực rỡ cũng toát lên được vẻ giàu có xịn sò.

 Bên trong nhà, Vân Trang cũng lựa chọn hoa mai hoa đào nở rộ kèm theo rất nhiều loại hoa khác, mang đến một vườn xuân.

Vân Trang cưới chồng giàu nên tui thấy hồi đầu cũng nhiều điều tiếng lắm đó, nhưng cô cũng khẳng định bản thân yêu anh khi không hề biết hoàn cảnh gia đình. Theo lời cô ấy kể thì lúc gặp nhau, anh chạy xe máy cà tàng, cũng chưa từng xem phim mà cô đóng. 3 ngày sau, cô chủ động theo đuổi anh, cả hai nhắn tin mỗi ngày mỗi đêm và rồi tình duyên cũng đến.

Thực ra gia đình của Vân Trang cũng thuộc dạng có tiền bề thế. Nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng có một khu vườn rộng tới 50.000 mét vuông, trồng nhiều loại cây ăn quả sum xuê, có cả cù lao, bè cá ngay trong vườn nhà. Ở một vài vlog, Vân Trang chia sẻ những loại cây trái trong vườn nhà như mít, xoài, khế, dâu rừng. Vậy nên, đừng ai nói cô ấy cưới chồng vì tiền nha, tự bản thân Vân Trang dư sức về tài chính. Cái thời cô cưới chồng 2015 thì cũng đang nổi tiếng trong thị trường phim điện ảnh chứ bộ.

Rõ ràng hai mỹ nhân phim Chuyện Ma Gần Nhà đều là nữ cường, tự lực cánh sinh dù người thì đã có chồng, người vẫn độc thân nhưng họ đều sở hữu tài sản riêng, rất đáng để Bé Ba ngưỡng mộ. Xem phim Chuyện Ma Gần Nhà, tui cảm thấy diễn xuất chính là điểm cộng siêu to khổng lồ của tác phẩm này, khiến cho khán giả có tranh luận về nội dung kịch bản thì cũng không chê vào đâu được. Nhờ diễn giỏi lại xinh đẹp như vậy nên hai nữ diễn viên Khả Như và Vân Trang mới nổi tiếng và giàu có như thế, đúng không nào?

>>>Xem thêm: Chuyện Ma Gần Nhà bắt tay Bẫy Ngọt Ngào: “Mùa phim Tết” thực sự là đây

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.