x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn có cuộc cách mạng nâng tầm phong cách ấn tượng nhất

Mỳ Quảng 08:50 - 17/11/2022

Có những người ngay khi xuất hiện đã thu hút và có phong cách riêng xuất sắc, cũng có những người phải theo thời gian thì mới từ từ rèn ra sức hút và thần thái riêng. Mà những nhân vật bộc lộ từ từ hoặc chuyển mình một cách ngoạn mục để xuất hiện với hình ảnh khác hẳn xưa mới thực sự gây ấn tượng với tôi. Tôi đang muốn nói đến 5 cô gái dưới đây, những mỹ nhân ngày càng chứng minh mình có gu và khí chất khó ai đọ lại.

Song Hye Kyo

Trong tứ đại mỹ nhân của Kbiz mỗi người đều có điểm mạnh riêng, và ở Song Hye Kyo thì tôi thấy sự chuyển dịch về phong cách và thăng hạng về thần thái, khí chất là ấn tượng nhất. Đương nhiên, nhan sắc Song Hye Kyo thì đã huyền thoại quá rồi, nhưng trước đây tôi chưa từng nghĩ rằng nữ diễn viên sẽ đi theo mảng thời thượng được. 

Ai ngờ hiện tại mối quan hệ giữa Song Hye Kyo với 2 chữ “thời thượng” không chỉ tốt đơn thuần, phải gọi là cực tốt, càng ngày càng hợp, mỗi ngày một đỉnh hơn xưa. Hiện tại, mỗi lần xuất hiện, Song Hye Kyo lại khiến người ta phải trầm trồ bởi sự táo bạo, dám thử thách, dám thay đổi và ngày càng  hoàn hảo hơn. Chính những điều này đã giúp chị đẹp tiếp xúc được với các thương hiệu lớn, còn có được danh phận cao trong giới thời trang xa xỉ nữa kìa. 

Giờ nhìn vào, tôi đảm bảo không có mấy người cho rằng Song Hye Kyo đã qua 40 đâu, phong cách này đến mỹ nữ 20 cũng còn phải chạy theo mấy con phố đấy.

Han So Hee

Không cần phải đợi tới tứ tuần mới nở rộ, Han So Hee dường như biến đổi từng ngày, xuất sắc lên từng ngày. Từ ngôi sao tầm trung vụt sáng thành ngôi sao mới đầy triển vọng, sau đó dần dần Han So Hee đã thực sự trở thành mỹ nhân hạng A đầy khí chất. Cùng với danh tiếng thăng hạng, thời trang, phong cách, thần thái của Han So Hee cũng thăng theo, mỗi ngày đều khiến công chúng trầm trồ trước bản thân mình.

Han So Hee là cái tên rất được các nhãn hàng lớn yêu thích bởi cô không đóng khung mình ở một hình ảnh nhất định nào, hôm nay có thể là ngự tỷ, ngày mai lại hóa thành ngọt nữ, hôm khác lại dịu dàng,thanh lịch, và cũng có khi quyến rũ táo bạo không ai bằng. 

Nhìn lại hình ảnh sự kiện trước tới sự kiện sau, quảng cáo trước tới quảng cáo sau hay trên tạp chí này với tạp chí khác là ta đã thấy một Han So Hee rất khác rồi. Chính vì nhan sắc và khí chất ngày càng xuất sắc hơn nên mỹ nhân sinh năm 1994 này mới khiến cho cái tên Han So Hee liên tục xuất hiện trong các chủ đề nóng trên mạng xã hội được đấy.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

IU

IU của trước đây hát hay nhưng diễn lại kém, IU của sau đó hát vẫn hay và diễn đã tiến bộ, IU của hiện tại hát hay diễn đều đã thuyết phục và cô nàng còn tiến sang mảng thời trang cực kỳ thuận lợi nữa kìa. Tôi nhớ ngày trước cũng không ít lần “em gái quốc dân” bị chê phèn, bị mỉa mai rằng quá nhạt, chẳng bao giờ có thể bước chân vào thế giới thời thượng sang trọng, nơi chỉ chứa chấp những người có gương mặt ấn tượng, có thân hình nổi bật. Nhưng IU đã chứng minh chỉ là cô chưa làm chứ không phải cô không thể làm.

IU hiện giờ đã là đại sứ toàn cầu của một thương hiệu thời trang tầm cỡ thế giới, đã không còn đơn điệu một phong cách làm mãi làm hoài, có thể cân những bộ trang phục rất kén khí chất, và tạo ra những hình ảnh khiến ai nhìn vào cũng phải thán phục và thấy rõ sự “lột xác” ngoạn mục của mình. 

Hình ảnh IU của hiện tại chính là hình ảnh của một ngôi sao toàn năng, một nhân vật có thể biến mọi khuyết điểm trở thành ưu điểm, sang chảnh và tinh tế xứng tầm một siêu sao mà mọi nhãn hàng, mọi thương hiệu đều muốn hợp tác.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri thực ra không có được nhan sắc lộng lẫy hay quá bắt mắt ngay lần đầu nhìn thấy, nhưng gương mặt cô nàng lại rất đặc biệt, rất thu hút và khiến người khác chú ý. Vào nghề muộn, 26 tuổi mới ra mắt và nổi danh, thời kỳ đầu Kim Tae Ri thường xuất hiện với hình ảnh khá là hiền lành ngoài đời và “bung lụa” trên màn ảnh khiến tôi cứ nghĩ cô nàng sẽ chỉ chú tâm vào phim ảnh và diễn xuất, sẽ đi theo hướng một ngôi sao điện ảnh kín tiếng.

Thế nhưng tôi lại đánh giá thấp Kim Tae Ri mất rồi, bởi cô gái này sau 6 năm hoạt động đã là một ngôi sao đa dạng, một “tắc kè hoa” đúng nghĩa của làng phim Hàn. Kim Tae Ri mỗi khi xuất hiện trên tạp chí là một hình ảnh khác nhau, dù trang phục hay phong cách kén dáng kén mặt tới đâu thì khi khoác lên người mỹ nhân này cũng đều thật hợp. 

Chính vì cân đồ, cân kiểu quá đỉnh như vậy mà con đường thời trang của cô nàng cũng khởi sắc nhanh chóng. Và Kim Tae Ri cũng là một trong những mỹ nhân làng phim đắt sô quảng cáo và được các nhãn hàng săn đón nhiều lắm đấy, thời trang cao cấp hay trang phục bình dân thì trên người cô cũng đều sang cả mà, ai mà chẳng muốn hợp tác cơ chứ.

Joy

Mỹ nhân cuối cùng mà tôi thấy rõ được sự chuyển hóa và thay đổi ngoạn mục theo thời gian chính là cô nàng Joy đây. Chắc có lẽ không ai muốn nhắc tới quá khứ cả nếu nó không xinh đẹp, nhưng phải lật lại quá khứ ấy thì mới thấy “cô Vui” chuyển mình đỉnh tới đâu. Joy từng là thành viên hay bị chê trong RED VELVET, thời kỳ mới hoạt động cô nàng chưa biết giữ dáng, chưa tìm ra được hình ảnh hợp với mình nên khá mờ nhạt và còn chịu cả chỉ trích, thực sự khiến người khác xót lòng.

Không ai mãi ở chỗ thấp, mãi không tiến bộ, Joy cũng vậy. Cô nàng dần dần giảm cân, thành công có được thân hình thon thả, sau đó là cải thiện phong cách, từ cô gái dễ thương mũm mĩm trở thành mỹ nhân quyến rũ xinh đẹp vạn người mê với phong cách nữ tính cực đỉnh. Và khi đó Joy đã tìm ra được hình ảnh đẹp nhất của mình, dần dần cứ xuất hiện là gây thương nhớ, còn thăng hạng đều đều ở hầu hết các mảng từ ca hát tới diễn xuất và cả thời trang. 

Joy giờ cũng là đại sứ thương hiệu lớn, là khách mời show thời trang quốc tế, đi đến đâu là thành chủ đề đến đấy rồi, đố ai còn chê được câu nào nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Nhìn vào đây rồi tôi tin là mọi người đều nhận ra rằng mỗi chúng ta đều có một phong cách phù hợp cho mình, một hình ảnh đẹp nhất, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa tìm ra cách để mình đẹp lên mà thôi. Nếu ngay lập tức có được hình ảnh phù hợp và tỏa sáng thì quá tốt rồi, nhưng nếu vẫn chưa lập tức tìm ra thì cứ từ từ như Song Hye Kyo, Kim Tae Ri, IU, Han So Hee, Joy rồi mọi người cũng sẽ đẹp và khí chất lên thôi mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Han So Hee và dàn mỹ nhân thời thượng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nevertheless? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.