x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 nữ thần Kbiz tuổi 40 được thích nhất tại Nhật: Choi Ji Woo quá đỉnh

Mỳ Quảng 13:20 - 27/10/2022

Độ tuổi ngoài 40 là đang bước vào giai đoạn trung niên rồi, ấy vậy mà các chị đẹp trong làng phim Hàn không những không xuống sắc mà thậm chí còn ngày càng nhuận sắc, trẻ ra, thần thái mặn mà đỉnh cao hơn xưa, thế nên dù đã không còn ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp thì họ vẫn được yêu thích cuồng nhiệt. Tôi lại vừa tìm ra bảng bình chọn những nữ thần Kbiz tuổi 40 được yêu thích nhất do fan Nhật bình chọn trên Rankingoo rồi đây, để xem ai đang dẫn đầu nhé.

Top 10: Lee Yo Won

Lee Yo Won đã ra mắt được 24 năm, đóng qua bao nhiêu tác phẩm xuất sắc, tạo ra không ít nhân vật khiến khán giả đã xem là sẽ nhớ mãi. Lee Yo Won không sở hữu vẻ đẹp nổi bật rực rỡ mà chị xinh đẹp theo kiểu hiền lành, dễ mến. Dù đã ngoài 40 nhưng Lee Yo Won vẫn còn nhiệt tâm với diễn xuất, nhan sắc lại trẻ dần đều theo thời gian nữa càng được lòng khán giả hơn.

Top 9: Lee Bo Young

Lee Bo Young năm nay đã 43 tuổi, lại còn là bà mẹ 2 con nhưng nhìn xem chị vẫn xinh đẹp biết nhường nào. Khác với những nữ thần khác, Lee Bo Young không thật là trẻ trung hack tuổi mà chị đẹp theo kiểu mặn mà và trưởng thành, mang đến cảm giác phúc hậu, nhẹ nhàng nhưng khó quên. Với lĩnh vực diễn xuất, Lee Bo Young cũng liên tục thay đổi hình tượng qua từng phim, là tấm gương thực lực đáng khen của làng phim Hàn, tôi cũng là một fan của chị đẹp nên thấy chị lọt top thế này cảm thấy thật là vui.

Top 8: Lee Min Jung

Tôi đoán Lee Min Jung lọt top hoàn toàn là nhờ vào nhan sắc nổi bật, kiêu sa, lộng lẫy của mình đấy, chứ thực ra sự nghiệp phim ảnh của chị đẹp vốn không nổi bật cho lắm. Sau khi kết hôn và dành thời gian cho gia đình, Lee Min Jung vài năm trở lại đây đã tái xuất đều hơn, chị hay chọn đề tài gia đình, những vai diễn phụ nữ trưởng thành rất phù hợp lứa tuổi, vẻ đẹp này dù đóng phim không hay nhưng một khi đã nhìn thấy rồi thì chắc chắn sẽ nhớ mãi.

Top 7: Kim Sa Rang

Khác với 3 chị đẹp ở trên đều đã là những người vợ, người mẹ rồi, Kim Sa Rang lại là chị đẹp 44 tuổi độc thân hoàng kim hiếm có trong làng phim Hàn đấy. Đã khá lâu rồi Kim Sa Rang không có vai diễn nào nổi bật, nhưng theo tôi biết thì nhờ sức ảnh hưởng lớn của vai nữ thứ trong Secret Garden hơn 10 năm trước mà tới giờ chị đẹp vẫn được khán giả Nhật yêu thích cuồng nhiệt lắm.

>>>> Xem thêm: Những cặp mỹ nhân Hàn siêu hoàn hảo khi cùng thể hiện một nhân vật

Top 6: Jang Na Ra

Một trong những cô dâu xinh đẹp nhất của Kbiz năm 2022 Jang Na Ra cũng đã chứng minh được sức hút tuyệt đối của mình rồi đây. Chị luôn đại diện cho vẻ đẹp lão hóa ngược của các mỹ nhân xứ Hàn. “Gừng càng già càng cay”, Jang Na Ra trước đây không thể hiện năng lực quá nhiều, chủ yếu được yêu thích nhờ vẻ trẻ trung khác biệt, còn hiện tại người ta yêu thích chị bởi những vai diễn mới mẻ, luôn thay đổi hình tượng, không ngại thử thách. Tôi thấy Jang Na Ra là một trong những nữ thần tuổi 40 nhiệt huyết nhất làng phim Hàn đấy.

Top 5: Kim Tae Hee

Thật là bất ngờ khi biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc Kim Tae Hee lại chỉ đứng top 5 thế này. Nói đến nhan sắc, thần thái, nói đến sự hoàn mỹ thì khó ai có thể đọ lại được chị đẹp này. Bất chấp tuổi tác ngày càng lên, nhan sắc Kim Tae Hee lại ngày càng nổi bật hơn xưa, lứa các sao trẻ thực sự không có cửa so sánh được. Nhờ những tác phẩm đình đám khi xưa như Iris, Yong Pal hay phim mới gần nhất Hi Bye Mama mà khán giả Nhật rất yêu thích Kim Tae Hee, tôi thấy mọi người cực yêu thích những cảnh khóc của chị trong phim đấy.

Top 4: Son Ye Jin

Cô dâu tuổi 40 Son Ye Jin chính là chị đẹp đứng thứ 4 trong bảng bình chọn lần này. Mang vẻ đẹp mong manh, dịu dàng 20 năm chẳng thay đổi chút nào, Son Ye Jin khiến cho ngay cả người khó tính nhất cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp và thần thái của mình. Cộng thêm hình tượng cực đẹp, giờ lại còn cả hôn nhân viên mãn với Hyun Bin nữa nên sức ảnh hưởng của chị chỉ có tăng đều mà thôi. Tôi thấy cho đến giờ Son Ye Jin vẫn là tâm điểm chú ý ở khắp mọi nơi bao gồm cả Nhật đấy.

Top 3: Song Hye Kyo

Thêm một nữ thần độc thân quyến rũ không thể thiếu tên trong mọi cuộc bình chọn, chính là chị đẹp Song Hye Kyo. Trường hợp của Song Hye Kyo thì tôi phải nói rằng tuổi tác có tác động rất lớn đến chị, nhưng mà là tác động siêu tích cực luôn nha. Càng có tuổi nàng Song càng nhuận sắc, càng trẻ trung năng động hơn, hình tượng ngày càng táo bạo, nổi bật hơn. Phải nói rằng tuổi 40 mới thực sự là thời điểm nở rộ của nhan sắc và khí chất Song Hye Kyo đấy, bảo sao mà khán giả không phát cuồng mê đắm.

Top 2: Ha Ji Won

“Nữ hoàng hành động” một thời của làng phim Hàn Ha Ji Won cũng sắp tái xuất rồi, thế là chị đẹp cũng nghiễm nhiên lọt vào top ngay, đã vậy còn hạng siêu cao thế này nữa. Hai tác phẩm đình đám nhất của Ha Ji Won khiến khán giả Nhật u mê chính là Secret GardenHoàng Hậu Ki. Hiện tại đã ngoài 40 nhưng Ha Ji Won vẫn giữ được vẻ đẹp đặc trưng của mình, sau nhiều biến cố chị đã đằm thắm và mặn mà hơn xưa, mỗi lần nhìn lại là tôi lại phải thầm khen ngợi nức nở Ha Ji Won bảo dưỡng tốt quá.

Top 1: Choi Ji Woo

Và quán quân của cuộc bình chọn nữ diễn viên tuổi 40 được yêu thích nhất đã thuộc về chị đẹp Choi Ji Woo rồi. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc làm sao mà Choi Ji Woo có thể vượt qua hàng loạt tên tuổi hot kia, nhưng mà ở Nhật thì chị đẹp có sức ảnh hưởng không ai bằng đâu đấy. Những bộ phim từ xưa của chị như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường đều được yêu thích cuồng nhiệt. Thậm chí, chị đẹp được mời đóng không ít phim Nhật đâu nhé. Danh tiếng của Choi Ji Woo được đảm bảo rõ ràng bởi cũng 5 năm rồi chị đâu có đóng phim mới, vậy mà vẫn dẫn đầu đây này, đẳng cấp là mãi mãi chính là đây.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ chính tháng 11 lấy chất bù lượng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Top 1 chắc sẽ khiến nhiều người bất ngờ, nhưng Choi Ji Woo cũng là một trong những nữ thần Hallyu đình đám nhất đưa phim Hàn ra quốc tế đấy, tuy rằng hiện tại chị không còn hot được bằng tứ đại mỹ nhân. Nhắc mới nhớ, mợ chảnh Jun Ji Hyun vậy mà lại không có tên, thật là bất ngờ ghê. Chúc mừng cả 10 chị đẹp, hy vọng dù đã qua 40 tuổi nhưng các chị vẫn sẽ nhiệt huyết với công việc, khán giả chắc chắn vẫn mong được thấy các chị đóng phim, tôi là một điển hình đây.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn nữ thần tuổi 40 làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.