x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Nam bé" và các sao nhí phủ sóng phim giờ vàng nhưng vẫn học giỏi

Đức Nguyên 08:00 - 23/08/2021

Tôi thấy rằng những năm gần đây, các nhà sản xuất phim Việt đã tung ra nhiều bom tấn truyền hình chất lượng để lấy lại vị thế trong lòng khán giả. Để làm nên thành công ấy, bên cạnh lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm của những diễn viên đình đám thì các sao nhí cũng khiến tôi bất ngờ, điển hình như bé Hà Anh đóng vai Nam hồi nhỏ trong Hương Vị Tình Thân hay vai Minh bé trong Hướng Dương Ngược Nắng do Hồng Nhung thủ vai.

Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, các bé được đông đảo khán giả yêu mến và quan tâm, cả về vấn đề đời tư. Không ít người lo ngại rằng nếu các bé cứ suốt ngày đóng phim như vậy thì học hành sẽ sa sút vì không có thời gian lo bài vở. Tuy nhiên thực thế hoàn toàn ngược lại, khiến tôi rất bất ngờ. Các sao nhí của phim Việt không chỉ cân bằng được việc học mà còn học siêu giỏi, sở hữu thành tích học tập rất tốt khiến bạn bè ngưỡng mộ, gia đình tự hào.

Bé Hà Anh tham gia Hương Vị Tình Thân với vai Phương Nam hồi bé là một sao nhí đa tài, không chỉ có lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, khiến người xem dễ mến mà còn hát rất hay, tự tin trên sân khấu, cô bé này từng thi chương trình Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 và giành giải Á quân.

>> Xem thêm: Ngày Mai Bình Yên: Lối diễn xuất “đỉnh của chóp” của NSND Trung Hiếu

Dù tích cực tham gia làm nghệ thuật nhưng Hà Anh vẫn học rất giỏi và còn hoạt động phong trào Đội sôi nổi. Mới đây, diễn viên nhí này vừa đỗ vào trường THCS Cầu Giấy, dù không phải là trường nước ngoài danh giá nhưng là ngôi trường cấp 2 công lập top đầu Hà Nội, đạt chuẩn quốc gia và có điểm đầu vào cạnh tranh, tuyển sinh bằng phương thức xét tuyển cùng với kiểm tra đánh giá năng lực.

Cô bé thủ vai Phương Nam hồi bé trong Hương Vị Tình Thân khiến tôi bất ngờ với điểm kiểm tra năng lực môn toán đạt 7,75; Tiếng Việt 7,5; Tiếng Anh cao ngất ngưởng 9,7 và điểm xét tuyển là 10. Tính tổng điểm so với điểm chuẩn của trường THCS Cầu Giấy thì bé Hà Anh còn dư hơn 3 điểm.

 Trước đó, khi còn học ở ngôi trường tiểu học, sao nhí này đã khiến cho gia đình vô cùng tự hào khi sở hữu hàng loạt thành tích xứng danh con ngoan trò giỏi như: Huy chương Bạc Toán Tiếng Anh Timo vòng chung kết quốc gia 2020, Giải Bảng Nhãn (Giải Nhì) - Trạng nguyên nhỏ tuổi toàn quốc lần thứ 18 - 19 năm học 2020 - 2021, Danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ bốn năm liền, Giải Nhì Toán - Tiếng Việt cấp trường, Giấy khen Liên đội trưởng xuất sắc trong phong trào công tác Chỉ huy đội của Ban CH quận Đống Đa, Giải Nhì Tiếng Anh IOE cấp Quận,… Đọc xong chuỗi thành tích của bé thôi tôi đã đủ "há hốc mồm" rồi.

>> Xem thêm: Cuộc sống đời thực của dì Mai tưng tửng trong Ngày Mai Bình Yên

Hồng Nhung cũng là diễn viên nhí “phủ sóng” trong nhiều phim truyền hình ăn khách vài năm trở lại đây. Trước vai Minh ngày nhỏ trong Hương Dương Ngược Nắng, cô bé này đã từng khiến tôi ấn tượng qua vai Bống trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, vai Huệ lúc nhỏ trong Về Nhà Đi Con hay Nguyên An hồi nhỏ trong Cả Một Đời Ân Oán. Bé Hồng Nhung có lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, nhiều phân đoạn thể hiện tốt những câu thoại "đi vào lòng người" làm tôi rớt nước mắt.

Không chỉ diễn giỏi, thành tích học tập của sao nhí này cũng “không phải dạng vừa” đâu nha. Mới đây tôi khá bất ngờ khi mẹ Hồng Nhung chia sẻ bảng điểm học tập của bé trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Đăng lên không phải để khoe mà để những ai có suy nghĩ diễn viên thường hay học dốt thì sẽ suy nghĩ lại".

Theo hình ảnh, điểm tổng kết của bé Hồng Nhung không có môn nào dưới điểm 8, thấp nhất là Ngoại ngữ 8,1 và cao nhất môn Lịch sử 9,5. Cùng với hạnh kiểm Tốt cả năm nên Hồng Nhung đạt danh hiệu học sinh giỏi. Hiện tại “Minh bé” trong Hướng Dương Ngược Nắng đang theo học trường THCS Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

>> Xem thêm: Hậu trường phim Việt: Ảnh thờ lấy hình diễn viên, ảnh cưới ghép mặt

Với chuỗi thành tích học tập khủng của Hà Anh và Hồng Nhung tôi thấy rằng mặc dù tích cực tham gia các phong trào ở trường và hoạt động nghệ thuật nhưng các bé vẫn cân bằng được những việc này chứ không như nhiều người gièm pha rằng “học dốt mới đi đóng phim”. Chắc chắn với năng khiếu diễn xuất cùng sự thông minh, giỏi giang thì Hà Anh và Hồng Nhung hứa hẹn sẽ trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.