x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chi Pu ăn mặc sang chảnh nhưng vẫn thua She Was Pretty bản Hàn

Đức Nguyên 08:30 - 23/08/2021

Trong suốt từ đầu phần 1 đến hiện tại, tôi thấy trang phục của nhân vật Nam (Phương Oanh thủ vai) trong Hương Vị Tình Thân là một trong những đề tài dân mạng bàn tán nhiều nhất trên các fanpage, group yêu phim. Nhiều người cho rằng nhân vật này hoàn toàn lép vế so với bản gốc Hàn Quốc là UEE trong My Only One. Hình tượng nhân vật đều là đơn giản nhưng phong cách ăn mặc của cô kỹ sư xây dựng Phương Nam lại cứ bị soi lên soi xuống vì không vừa mắt người xem.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ chính trong một bộ phim remake từ nguyên tác Hàn bị mang ra để so sánh. Cứ cho là Nam ăn mặc nhàm chán, diện đi diện lại một mốt thì bị soi đã đành, trước đây nữ chính phim Mối Tình Đầu Của Tôi cũng bị dân mạng mang ra “mổ xẻ” mặc dù toàn diện đồ sang chảnh, hàng hiệu đắt tiền.

>> Xem thêm: Kim Ngọc "Về Nhà Đi Con" bảo vệ Phương Oanh khi bị chê mặc xấu

Hình tượng nhân vật này trái ngược hẳn với Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân, đó chính là Hạ Linh (Chi Pu thủ vai). Đối với bản Hàn, nhân vật Hari trong She Was Pretty (2015) đã tạo ra rất nhiều xu hướng thời trang, cách phối đồ đơn giản nhưng rất sang và cá tính, được đông đảo giới trẻ học hỏi ngay sau khi bộ phim kết thúc. Tôi nghĩ cũng chính vì thế nhân vật Hạ Linh vào “tầm ngắm” của dân yêu phim lúc bấy giờ.

 Không thể phủ nhận rằng, Chi Pu đã đầu tư diện cho nhân vật của mình những bộ cánh đắt tiền, hàng hiệu sang chảnh nhưng cách phối đồ thì lại chưa ổn cho lắm, nhiều lúc cô mặc rất rườm rà, mặc đẹp là biết phối với nhau cho hài hòa chứ không phải cứ đắp hết lên người thì mới là sành mốt.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: NSƯT Võ Hoài Nam muốn ông Sinh nhận con sớm

Ở bản Hàn Quốc, tôi thấy nhân vật Hari là một cô nàng điệu nhưng ăn mặc không bao giờ lố, chính vì thế mà toát lên thần thái, dáng vẻ của một tượng đài thời trang được giới trẻ nhiều nước Châu Á học hỏi và bắt chước cách phối đồ. Có lẽ cũng vì lý do này mà Hạ Linh của màn ảnh Việt mới lép vế hoàn toàn.

Có rất nhiều sự so sánh, bình phẩm về cách ăn mặc của Hạ Linh so với bản gốc Min Hari, ví dụ như cũng là một chiếc áo jacket giúp cho nữ chính trở nên trẻ trung, nữ tính hơn thì bản Việt lại trông già hơn hẳn. Trong khi Hari tối giản phụ kiện để trông sang chảnh hơn thì Hạ Linh lại thích phối rất nhiều trông cực rối mắt, có lúc còn lỗi mốt khi diện quần rách te tua với áo bánh bèo.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng dù đắp lên người rất nhiều hàng hiệu với giá “không phải dạng vừa đâu" nhưng Hạ Linh trông vẫn rất kém sang so với Hari của Hàn Quốc, nhưng tôi nghĩ cũng đúng thôi, nhân vật do Go Joon Hee thủ vai thì ai mà “chơi” lại được.

 >> Xem thêm: Đời tư NSND Công Lý - Bố Tuấn của Nam trong Hương Vị Tình Thân

Bên cạnh gu thời trang bị mang lên bàn cân để soi xét thì diễn xuất của Chipu cũng khiến người xem ngán ngẩm với nét diễn gượng và giọng nói, ánh mắt thiếu cảm xúc, đôi khi lại còn thái quá. Theo tôi nghĩ rằng, Chi Pu nên tập trung làm một người mẫu, hot girl hơn là lấn sân, bởi kể cả ca hát hay diễn xuất đều chưa đạt, nếu không muốn nói là rất tệ. Ông bà ta nói rồi, một nghề cho chín còn hơn chín nghề.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.