x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam quát vào mặt Thy sau khi biết bà Sa hại chồng

Bé Ba khó tính 08:14 - 23/08/2021

Phim Hương Vị Tình Thân mà Bé Ba đang xem không chỉ hay ở chuyện tình cảm gia đình của các nhân vật mà còn ở sự chồng chéo phức tạp trong các mối quan hệ. Bé Ba thấy đúng như người xưa hay bảo “oan gia ngõ cụt”, thì trong phim này cũng y chang như vậy. Khánh Thy (Thu Quỳnh) ghét Phương Nam (Phương Oanh) vì cô được Long yêu thương, lại được bà Dần - ông Khang quý mến, trong khi Thy là con dâu thứ trong nhà lại không được như vậy.

 Chính vì thế, bà Sa - mẹ của Thy nhiều lần vu oan cho Nam và bà Bích để bị bà Xuân đuổi ra khỏi nhà ở phần 1 phim Hương Vị Tình Thân. Sau này, oan gia càng thêm nặng nề khi Diệp - em gái của Nam lại đem lòng si mê Dũng - em trai của Khánh Thy. Chưa dừng ở đó, hoá ra ông Sinh đã bị vu oan 20 năm rằng đã ra tay với lão Thắng - chồng bà Sa, mà không ngờ người làm điều đó chính là lão Tấn. 

 Lão Tấn là người yêu cũ của bà Sa, năm đó vì bị lão Thắng cưỡng gian nên cô gái tên Sa mới phải cưới Thắng làm vợ và sinh ra Khánh Thy. Sau này, cô léng phéng với Tấn nên sinh ra Dũng nhưng Thắng không hay biết. Thế rồi Thắng mất, bà nuôi 2 đứa con khôn lớn và chẳng ai biết bí mật này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Gia đình ông Khang sửa soạn đám cưới Long - Nam

 Chính vì thế giờ đây khi ông Sinh tố giác việc làm sai trái của ông Tấn và bà Sa thì mọi bí mật cũng bị bại lộ. Tự dưng Bé Ba thấy tội cho Thy, bụng mang dạ chửa sắp đến ngày sinh lại nhận được tin mẹ ruột hay bố của mình, và cậu em trai mà mình luôn bảo bọc chở che trong hàng chục năm qua, lại là em cùng mẹ khác cha. Mọi thứ trở nên rối loạn ngoài tầm kiểm soát của Khánh Thy khiến cô uất ức gào thét lên.

  Có mặt trong phân cảnh này, Phương Nam đã xuất hiện để giải oan cho bố cô - ông Sinh. Cô mắng tất cả người nhà của bà Sa: “Giờ các người đã hiểu cảm giác của tôi chưa, tôi sẽ trả lại tất cả những gì bà đã đối xử với tôi. Luật nhân quả không chừa một ai” và đối tượng mà cô hướng đến chính là Khánh Thy, kẻ luôn tìm cách đối địch lại với Nam. Bé Ba thấy khá hả hê ở đoạn này vì cuối cùng Nam đã mang tất cả những điều tồi tệ nhất mà họ gây ra với cô, đem trả ngược lại hết. Đúng là ”luật hoa quả không chừa ai” mà. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long về xin ông Khang sang hỏi cưới Nam gấp

Tuy nhiên Khánh Thy gào ngược trở lại, cho rằng bản thân cô không có tội vì không hay biết những sự việc này. “Tất cả là lỗi tại bà, chính là âm mưu của bà, bà đã hại cuộc đời của tôi”. Thy trút hết mọi việc lên người bà Sa, mà đúng là như thế thật. Thy có biết chuyện ông Tấn là tình cũ của bà Sa, là bố ruột của Dũng đâu. Đến hôm nay cô mới hay biết sự thật, đúng là chấn động thiệt chứ. Bé Ba mà như Thy, vác cái bụng bầu to ấy lại còn đón nhận tin dữ thì chắc choáng váng phải đi vào trong ngồi chứ chả thể gào thét ở đây. 

 Bé Ba cho rằng nếu đây là kết thúc của phim Hương Vị Tình Thân thì khá là hợp lý, khi ông Sinh được minh oan, hai bố con nhận lại nhau và cùng vạch mặt bà Sa - lão Tấn. Khánh Thy biết được tất cả nỗi khổ và hiểu cảm giác của Nam nên sẽ đối xử tốt với chị dâu hơn. Đấy, hợp lý và viên mãn. Cơ mà như vậy thì Dũng với Diệp có đến với nhau được không ta? Rồi Khánh Thy về lại nhà họ Hoàng với Huy như thế nào đây? Còn mặt mũi đâu mà cô nhìn bố Khang, mẹ Xuân với cả anh chồng - Hoàng Long nữa cơ chứ? 

Riêng Bé Ba cảm thấy nhé, biên kịch phim Hương Vị Tình Thân vẽ quá nhiều nội dung cho các nhân vật nên việc giải quyết rốt ráo cũng là vấn đề lớn cần cẩn thận, nếu không thì sẽ xảy ra tình trạng thắt nút nhưng không tháo gỡ. Thế nên bây giờ Bé Ba sẽ đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết sắp tới đây diễn biến ra sao nha.

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.