x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Ji Hyun và dàn sao nhí từng hợp tác với tứ đại mỹ nhân Hàn

Hồng Trà Sữa 12:50 - 17/09/2022

Trong làng phim ảnh Hàn Quốc, dàn diễn viên nhí nhìn vậy chứ ít có cơ hội diễn cặp hay trở thành phiên bản thời bé của tứ đại mỹ nhân đâu nha. Tôi suy nghĩ, lục lọi trí nhớ quá trời quá đất luôn mới tìm ra được 5 trường hợp như vậy đó. Đa phần thì những lần hợp tác này của các sao nhí đều khá thành công và trở thành một dấu ấn đẹp trong sự nghiệp phim ảnh của họ. 

Kim Si A & Jun Ji Hyun - Kingdom: Ashin Of The North 

Trong phần tiền truyện Kingdom: Ashin Of The North của loạt phim Kingdom đình đám, ngôi sao nhí sinh năm 2008 - Kim Si A đã thủ vai Ashin thời bé. Đây là vai diễn được đại mỹ nhân Jun Ji Hyun đảm nhiệm trong phiên bản trưởng thành. 

Có lẽ không ai ngờ rằng màn thể hiện của Kim Si A lại át vía cả tiền bối hơn mình tới 27 tuổi. Đa phần người xem đều nhận xét phần hay nhất của Kingdom: Ashin Of The North chính là ở những phân đoạn khi Ashin còn bé do Kim Si A thủ vai đấy. Còn lúc Ashin đã trưởng thành thì diễn xuất của Jun Ji Hyun lại chán hơn, thậm chí còn bị nhận xét là vật vờ như một cái bóng. 

Tính riêng trong bộ phim này thôi thì đúng là tôi ấn tượng với màn thể hiện của Kim Si A hơn Jun Ji Hyun khá nhiều. Có thể đây là một lần tụt phong độ bất ngờ của Jun Ji Hyun, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp năng lực của Kim Si A nha. Một tương lai rộng mở trên màn ảnh đang vẫy tay chờ đón cô bé này đó. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ nhà BH đồng loạt đánh chiếm màn ảnh Hàn 2022

Kim So Hyun & Son Ye Jin - The Last Princess 

Ngôi sao nhí đình đám sinh năm 1999 Kim So Hyun bắt đầu được khán giả đại chúng và truyền thông gọi là “Son Ye Jin 2.0”, sau khi đảm nhiệm vai công chúa Deokhye - phiên bản thời niên thiếu của đại mỹ nhân họ Son trong The Last Princess. Đây là một tác phẩm mà tôi đánh giá khá cao năng lực của Kim So Hyun và thấy được tiềm năng phát triển của cô trên màn ảnh rộng. 

Dẫu Son Ye Jin đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đẳng cấp và xuất sắc bậc nhất sự nghiệp của mình, thế nhưng nó cũng không quá át vía hay đè bẹp màn thể hiện của Kim So Hyun ở phần đầu phim của The Last Princess. Tựu chung thì công chúa Deokhye là vai diễn hay ngất ngây của Kim So Hyun và Son Ye Jin trong vòng 10 năm trở lại đây luôn. 

Kim Hyun Soo & Son Ye Jin - Be With You 

Trước khi gây ấn tượng với The Penthouse: War In Life, Kim Hyun Soo từng khiến khán giả thích thú khi là phiên bản học sinh trung học của Son Ye Jin trong bộ phim điện ảnh Be With You. Tuy thời lượng xuất hiện không quá nhiều nhưng màn trình diễn của Kim Hyun Soo trong vai Soo Ah cũng ấn tượng chẳng kém là bao so với đại tiền bối họ Son. 

Vì những điểm tương đồng về ngoại hình hay nét diễn mà Kim Hyun Soo cũng được gọi là “phiên bản của Son Ye Jin” giống Kim So Hyun hồi 2016 nữa. Có lẽ nhờ năng lực xuất sắc của Son Ye Jin đã truyền may mắn hay sao mà cả Kim So Hyun lẫn Kim Hyun Soo đều tạo được dấu ấn đẹp khi là phiên bản thuở thiếu thời trên màn ảnh rộng của cô luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Năm 2022 khá thuận lợi của các ngôi sao quốc dân Hàn

Kim Yoo Jung & Song Hye Kyo - Hwang Jin Yi 

Phải theo dõi sự nghiệp của Kim Yoo Jung và Song Hye Kyo kỹ lắm mới nhận ra được họ từng hợp tác chung, đóng cùng một vai (khi còn bé và lúc trưởng thành). Tôi đang nói đến vai diễn Hwang Jin Yi trong tác phẩm điện ảnh thể loại cổ trang cùng tên công chiếu năm 2007 đấy. Lúc này, Kim Yoo Jung mới có 8 tuổi, còn Song Hye Kyo đã trở thành ngôi sao châu Á ở tuổi 26 rồi. 

Về diễn xuất thì khỏi phải bàn, khi Kim Yoo Jung diễn theo bản năng nhưng rất chi là hợp vai và đáng khen luôn. Còn nàng Song cũng thể hiện nét diễn xuất đạt phong độ cao nhất của mình để sau đó được đề cử Ảnh hậu tại Blue Dragon Film Awards 2007. Không biết trong tương lai thì Kim Yoo Jung và Song Hye Kyo còn có cơ duyên đóng chung với nhau nữa không đây. 

Nam Ji Hyun & Song Hye Kyo - A Reason To Live 

Trường hợp của Nam Ji Hyun khác hẳn 4 cô Kim kể trên khi cô bé không diễn vai thuở nhỏ của ai cả mà là diễn cặp và xuất hiện chung một khung hình với Song Hye Kyo trong tác phẩm điện ảnh năm 2011 mang tên A Reason To Live luôn. Không thật sự nhận được quá nhiều kỳ vọng cơ mà màn hợp tác này cuối cùng lại ổn áp hơn mong đợi khá nhiều đó. 

Trong khi nhân vật Da Hae do Song Hye Kyo thủ vai luôn mang tâm trạng ủ dột và buồn bã thì sự tươi sáng, lạc quan, vui vẻ mà nhân vật Ji Min của Nam Ji Hyun mang lại đã tạo nên 2 mảng cảm xúc khác nhau cho A Reason To Live. Hai màu sắc khác nhau là vậy nhưng vẫn hòa quyện ăn ý chứ không hề đối lập chút nào đâu nhé. Cũng giống như Kim Yoo Jung thì tôi mong Nam Ji Hyun và Song Hye Kyo sẽ hợp tác với nhau thêm lần nữa trong tương lai ghê mà lần đó phải là trên màn ảnh nhỏ nha. 

Seo Woo Jin & Kim Tae Hee - Hi Bye Mama

Trong bộ tứ đại mỹ nhân xứ Hàn, mỗi Kim Tae Hee theo tôi nhớ là không có phiên bản nhỏ nào của mình trên màn ảnh cả, nhưng thật may là chị đẹp có “con gái” cực xinh. Trong Hi Bye Mama, chị đẹp vào vai một người mẹ phải rời xa con ngay từ khi bé còn rất nhỏ, sau này có cơ hội trở về nên đã dùng toàn bộ thời gian để ở bên, bảo vệ, che chở cho con. 

Bé Cho Seo Woo do Seo Woo Jin thể hiện trong phim vừa lanh lợi, đáng yêu, lại sở hữu cặp mắt to sáng ngời, có rất nhiều điểm giống Kim Tae Hee, những màn tung hứng cùng chị đẹp cũng vô cùng ăn ý. Bởi vậy mà đoàn phim nhận vô vàn khen ngợi khi chọn được nhân vật nhí xuất sắc và hợp vai như vậy đấy.

Chưa hết, còn một chuyện chấn động hơn nữa đó chính là em bé Seo Woo trong phim là nữ nhưng ngoài đời thì bé Seo Woo Jin lại là nam nhé. Vì gương mặt em quá đáng yêu và hợp vai nên đạo diễn đã hỏi ý kiến là có thể đóng vai con gái được không, em bé và gia đình đều đồng ý đấy. Tôi tin là nếu không tự tiết lộ thì chắc chắn không ai biết đâu, mà chị đẹp Kim Tae Hee cũng quý mến Woo Jin lắm nhé, ai biểu bé tài năng và cưng hết nấc làm chi.

>> Xem thêm: Khán giả thi nhau khen chê tính cách 3 chị em họ Oh trong Little Women

Như vậy, tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc đều đã có cơ hội hợp tác cùng những sao nhí đình đám, tạo ra những tác phẩm xuất sắc. Nam Ji Hyun, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Hyun Soo đều đã và đang gây ấn tượng tốt trong làng phim ảnh xứ sở kim chi với tư cách diễn viên trưởng thành rồi. Với Kim Si A và Seo Woo Jin thì tôi tin là cả hai cũng sẽ có một tương lai sáng chói cùng những gì đã làm được khi còn là sao nhí mà thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Nam Ji Hyun, Song Hye Kyo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kingdom: Ashin Of The North? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.