x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 đôi phim Hàn hot có độ chênh lệch chiều cao theo chuẩn hoàn hảo

Mỳ Quảng 16:20 - 14/03/2022

Loạt phim Hàn hot hiện nay không những quy tụ được dàn nam thanh nữ tú tuyệt phẩm của làng phim mà còn có một đặc điểm nữa làm fan mê đắm. Đó là tỷ lệ chênh lệch chiều cao giữa hai người đúng là siêu dễ thương, siêu tương xứng luôn. Vậy bạn đoán xem cặp nào là đạt tỷ lệ đẹp nhất rồi đọc bài tìm kết quả nhé.

Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong: Chênh lệch 23cm 

Hẹn Hò Chốn Công Sở dù lên sóng mới đây thôi nhưng sức hút và độ hot thì tăng lên từng ngày. Câu chuyện tình yêu hợp đồng hài hước, thú vị giữa chàng giám đốc Kang Tae Mu và cô nhân viên Shin Ha Ri không mới lạ lắm nhưng vẫn cực dễ thương, ngoại hình của cả hai cân xứng tuyệt đối và cả chênh lệch chiều cao cũng tuyệt đỉnh. 

Ahn Hyo Seop cao 1m88 còn Kim Sejeong là 1m65, mỗi khi cả hai đứng cạnh nhau thì cô nàng Sejeong lại ngước lên hoặc chàng chủ tịch cúi xuống nhìn người ta, tạo nên cảm giác lãng mạn lạ kỳ. Ngay từ ảnh chụp poster cho đến cảnh phim, tôi tin là chúng ta đều thấy cảm giác couple giữa hai người này là vô cùng mạnh mẽ. Theo tôi nhớ thì tỷ lệ chênh lệch 23cm cũng đạt tỷ lệ vàng đấy.

>>>> Xem thêm: Nam Joo Hyuk - Suzy và những nam nữ chính Hàn không có chemistry

Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri: Chênh lệch 22cm

Cặp đôi thanh xuân Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri thì lại ghi điểm với khán giả ở sự tương tác đáng yêu, như bạn bè, như anh em, và cũng như một cặp đôi hoàn hảo đáng tin cậy nhất khi ở bên nhau. Bởi thế mà không chỉ tôi, khán giả nào xem rồi cũng như mưa dầm thấm lâu, mê đắm cặp đôi này lúc nào không hay. 

Chưa có cảnh tình cảm ngọt ngào nào, chỉ toàn những cảnh hơi rung động xíu thôi nhưng vậy cũng đủ để Twenty Five, Twenty One gây sốt rồi. Mà còn một điểm nữa tôi muốn tiết lộ cho mọi người đó là chênh lệch chiều cao giữa Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri cũng tuyệt đỉnh lắm đấy, 22cm vừa đủ để xoa đầu ngọt ngây luôn.

Nam Joo Hyuk cao 1m88, Kim Tae Ri cao 1m66, những con số quá dễ nhớ và dễ thương. Trong phim hay có những cảnh trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội như cảnh Yi Jin thấy Hee Do lau kính rồi làm vỡ, anh lập tức bế cô lên để sang một bên, hay như cảnh cả hai khoác vai nhau đi chung một chân nhưng Nam Joo Hyuk phải khom xuống còn Kim Tae Ri thì rướn lên tạo cảm giác phản ứng hóa học bùng nổ ấy. Nhiều người nói rằng phải chênh lệch chiều cao như Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri thì mới có thể tạo nên sự đáng yêu này, tôi không thể nào không đồng ý với ý kiến này được.

Song Kang - Park Min Young: Chênh lệch 22cm

Đâu có chịu thua kém gì hai cặp đôi trên, cặp đôi của cục khí tượng Park Min Young và Song Kang cũng có chênh lệch chiều cao đạt điểm 10 là 22cm đấy. Song Kang 1m86 còn Park Min Young là 1m64. Ngay từ buổi họp báo phim tôi đã thấy chênh lệch chiều cao giữa hai người này sẽ rất đẹp rồi bởi Park Min Young đứng đến vai chàng “phi công” càng nhìn càng thấy phản ứng hóa học bùng nổ luôn ấy.

Trong Forecasting Love And Weather, có rất nhiều cảnh để chúng ta chú ý tới chiều cao và sự chênh lệch hoàn hảo của cặp đôi này. Phải nói rằng biên kịch cũng rất chú ý tới điểm này và khai thác không ít nhé. Đặc biệt là cặp đôi này hôn rất sớm và cũng nhiều nữa mà lần nào quay cảnh hôn cũng là anh chàng Song Kang cúi xuống ôm lấy mặt đàn chị cảm giác thật là ngọt ngào, nâng niu, khiến cho phản ứng cho những cảnh này càng bùng nổ hơn nữa. Phim thì có thể là không hot bằng nhưng độ đẹp đôi, tương xứng thì Park Min Young - Song Kang không thua gì đâu nhé.

Yeon Woo Jin - Son Ye Jin: Chênh lệch 20cm

Cặp đôi bác sĩ của Thirty Nine cũng không thể thiếu tên được trong cuộc chiến cạnh tranh độ đẹp đôi nhờ chênh lệch chiều cao với 3 cặp đàn em còn lại. Yeon Woo Jin cao 1m85 còn Son Ye Jin là 1m65, vậy là chênh lệch giữa cặp đôi này là 20cm. Chị đẹp họ Son chỉ việc đi thêm đôi giày khoảng 7cm nữa là hoàn hảo tương xứng với bạn diễn cao kều của mình rồi. Và đây lại đúng với tính cách, tuổi tác, hoàn cảnh của nhân vật luôn nữa, thế nên trong phim tôi thấy chị đẹp Ye Jin hay đi giày cao gót khiến cho những cảnh sóng đôi của cả hai cực đẹp luôn.

Theo tôi nhớ thì chênh lệch từ 20cm trở lên là đã đạt tỷ lệ hoàn hảo nhất cho một cặp đôi đẹp trong phim Hàn rồi thế nên Yeon Woo Jin và Son Ye Jin cũng không nằm ngoài hay thua kém gì các cặp đôi khác nhé, dù là tình yêu của họ thuộc kiểu trưởng thành không quá ngọt ngào, mơ mộng. Mà tôi đánh giá là chiều cao 1m65 của chị đẹp Son Ye Jin là chiều cao chuẩn nhất cho phái nữ luôn đấy, bởi vậy đứng với ai vợ anh Bin cũng tạo phản ứng bùng nổ cả, mê ơi là mê luôn.

>>>> Xem thêm: Dàn sao I Wanna Hear Your Song sau 3 năm: Sejeong lên đời phơi phới

Vậy là chúng ta đã thấy cả 4 cặp đôi đang hot nhất hiện nay đều có tỷ lệ chênh lệch chiều cao đạt chuẩn đẹp nhất cả, thế nên họ mới tạo phản ứng hóa học tuyệt vời như vậy đấy. Không có đẹp nhất, chỉ có đẹp hơn nha, bởi vậy tôi không thể xếp hạng được ai là hơn ai luôn. Bạn là fan của cặp nào thì cặp đó chính là đẹp đôi nhất rồi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.