x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nam thần cổ trang tài sắc vẫn flop: Đặng Vi không thua La Vân Hi

Tiểu Thang Viên 21:15 - 31/03/2022

Ngoài các mỹ nam cổ trang nổi đình đám như Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân, La Vân Hi thì chúng ta còn có rất nhiều “chiếc nhan sắc” cổ trang khác đẹp không kém, nhưng tiếc là lại không được nhiều người biết đến lắm. Hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua xem họ là những ai nhé!

1. Đặng Vi

Các bạn còn nhớ nam phụ Tuyết Thiên Tầm trong phim Ngộ Long không? Khi đó, độ thảo luận của nhân vật này còn cao hơn cả nam chính Vương Hạc Đệ, vẻ đẹp trai “thoát vòng” thu về một lượng lớn fan hâm mộ. Mình phải công nhận là nhan sắc của nam thần sinh năm 1995 này rất cao, không ngờ sau khi ra mắt khán giả với bộ phim đầu tay là Ngộ Long, anh chàng đã thu hút được nhiều sự chú ý như vậy, từ đó tài nguyên tốt cũng liên tục tìm đến tay không ngừng.

Hiện nam diễn viên đang có các bộ phim đang chờ được chiếu như Trùng Tử do Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đóng chính, Trường Nguyệt Minh Tẫn của La Vân Hi và Bạch Lộc. Tuy cả hai bộ phim, anh chỉ đảm nhận vai phụ nhưng hiển nhiên, mọi người đã dành cho anh rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ, hơn nữa cả hai bộ đều là chế tác lớn, có thể trở thành một bước đệm trong sự nghiệp của Đặng Vi.

2. Đàn Kiện Thứ

Đàn Kiện Thứ nổi tiếng nhanh nhờ bộ phim trinh thám Lạp Tội Đồ Giám, lúc này mình mới phát hiện, hóa ra nam diễn viên lại rất là đẹp trai và tìm lại những bộ phim cổ trang mà anh ấy từng đóng như Ly Ca Hành, Kim Tịch Hà Tịch, Tam Quốc Cơ Mật,… và cảm thấy tạo hình của sao nam này không hề thua kém gì nam chính.

Hơn nữa, bộ phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ là Sát Phá Lang do anh đóng chính cũng đang được mọi người chờ đợi, nhiều tạo hình bị leak ra cũng đẹp lắm luôn. Nhưng tiếc là Trung Quốc đang hạn chế phim Đam cải biên nên dẫn đến tác phẩm bị hoãn chiếu vô thời hạn, may mà đẹp trai nên không bị mọi người quên lãng.

3. Trần Triết Viễn

Mọi người xem xong Bí Mật Nơi Góc Tối có bị u mê Trần Triết Viễn giống mình không? Anh chàng là diễn viên mới nổi trong một năm gần đây, tuy những bộ phim mà nam diễn viên đóng chính như Tuyệt Đại Song Kiều, Phượng Lệ Cửu Thiên đều không thành công, nhưng nam thần trẻ tuổi lại được mọi người chú ý đến nhờ nhan sắc cổ trang quá đỉnh. 

Lúc trước, Trần Triết Viễn hay đóng các bộ phim mạng ngọt ngào, sau đó thì lại diễn trong bộ phim đam mỹ cải biên Sát Phá Lang. Bởi vì ban đầu, anh không được nổi tiếng cho nên đã bị fan nguyên tác chê bai rất nhiều, nhưng sau khi ảnh tạo hình bị leak ra thì lại được dân tình tung hô hết lời, ôi cái nhan sắc này mà không nổi nữa thì đúng tiếc.

4. Trương Vãn Ý

Mình rất ấn tượng với Trương Vãn Ý qua các vai diễn cổ trang, mặc dù không phải là soái ca kinh điển nhưng khí chất và thần thái của nam thần cứ phải gọi là đỉnh cao. Bây giờ, nam diễn viên đang đóng chính bộ phim Trường Tương Tư cùng Dương Tử. Trong phim, anh đóng vai một hoàng đế phúc hắc, mặc dù rất yêu nữ chính nhưng lại luôn lợi dụng cô để gây dựng sự nghiệp. Phải công nhận là vai này diễn khá khó đối với một ngôi sao trẻ có ít kinh nghiệm diễn xuất như Trương Vãn Ý.

Tuy nhiên mình đánh giá cao diễn xuất của Trương Vãn Ý, trong bộ phim Thời Đại Giác Ngộ, anh đã nhận được sự chú ý của người xem nhờ kĩ năng diễn xuất của mình, ngoài ra còn có vai phụ Kiều Nhị Cường trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. Mặc dù không phải vai chính nhưng vai nào của Trương Vãn Ý cũng nhận được sự yêu thích của khán giả.

5. Trương Lăng Hách

Năm 2019, Trương Lăng Hách lấn sân sang diễn xuất với bộ phim Thiếu Nữ Đại Nhân, tài nguyên cực kỳ tốt. Sau đó, anh tiếp tục nhận vai chính trong phim Cát Tinh Cao Chiếu, tác giả của nguyên tác là Mặc Hương Đồng Khứu – Mẹ đẻ của Trần Tình Lệnh. Mà vai diễn Trương Lăng Hách đóng chính là quỷ vương Hoa Thành, là một vai diễn cực kỳ có sức hút, khá giống với Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh. Tuy nhiên, quá trình quay của bộ phim khá lận đận, vấp phải không ít ý kiến trái chiều, đạo diễn thay đổi liên tục, bây giờ còn vướng phải lệnh cấm phim đam mỹ của Trung Quốc nữa, đúng là xui hết chỗ nói.

Hai bộ phim cổ trang mà Trương Lăng Hách đóng là Thương Lan QuyếtHổ Hạc Yêu Sư Lục đều nhận được lời khen từ khán giả, với nhan sắc này không nổi thì quá phí.

Theo Tiểu Thang Viên, trong giới giải trí Hoa Ngữ bây giờ rất cần những nhan sắc mới mẻ, chứ lúc nào cũng quanh đi quẩn lại những cái tên cũ thì khán giả sẽ sinh ra nhàm chán mà mất hứng thú theo dõi phim. Các bạn thích ai nhất nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhìn lại Đặng Luân và dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.