x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Năm xưa Nhiệt Ba được Dương Mịch "đập" tiền nghìn tỷ mua ngôi Thị hậu?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 03/03/2022

Hẳn các bạn cũng biết, một trong những lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba tính tới thời điểm này chắc chắn là cúp Thị hậu Kim Ưng 2018 nhỉ? Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng thêm được chút thông tin cực “nóng” về vụ việc này nên muốn chia sẻ thêm cho các bạn cùng biết nè!

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng ôn lại về giải Kim Ưng lắm chuyện năm đó đã nhé! Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mạng xã hội phải chao đảo khi ôm trọn cú “hattrick”, không chỉ làm “nữ thần Kim Ưng” múa mở màn sự kiện mà còn nhận luôn 2 chiếc cúp Nữ diễn viên xuất sắc nhất (tức là giải Thị hậu) và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Với bộ phim remake chẳng mấy đặc sắc Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, mỹ nữ Tân Cương này đã đánh bật những đối thủ “nặng ký” như Lưu Đào (phim Hoan Lạc Tụng), Tôn Lệ (phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn), Ân Đào (phim Lông Gà Bay Lên Trời), Dương Tử (phim Hoan Lạc TụngHương Mật Tựa Khói Sương) và Viên Tuyền (phim Nửa Đời Trước Của Tôi).

Phản ứng “u là trời” của người tuyên bố ngôi Thị hậu.
Và các diễn viên khác dưới khán đài.

Đến nay, mình vẫn còn nhớ mãi biểu cảm kinh ngạc đến ngây người của hai diễn viên gạo cội đảm nhiệm vai trò khách mời trao giải là Ngô Cương và Hầu Dũng khi nhìn vào tờ giấy ghi tên người giành ngôi Thị hậu và khoảnh khắc họ đùn đẩy lẫn nhau, “nhường” vị trí thông báo người thắng giải. Còn phía dưới khán đài, không ít ngôi sao đình đám như “Hòa Thân” Vương Cương, nữ diễn viên Diêm Ny thì tỏ vẻ hoang mang ra mặt, quên mất quản lý biểu cảm trước ống kính truyền thông.

Túm lại một câu là có quá nhiều điều sai sai trong lễ trao giải Kim Ưng 2018 này, khiến dân tình mất niềm tin trầm trọng. Thuyết âm mưu Địch Lệ Nhiệt Ba mua giải Thị hậu cũng rộ lên khắp các diễn đàn giải trí, được netizen bàn tán xôn xao.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng phải lên show xin các đạo diễn chú ý tới mình vì 8 tháng không có phim đóng.

Còn về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, sau khi lên ngôi Thị hậu, cô chẳng hề nhận được hoa tươi và những tràng vỗ tay mà ngược lại, phải đối mặt với sự nghi ngờ của công chúng, bị mang danh “Thủy hậu” (ý nói ngôi vị Thị hậu “hữu danh vô thực”). Ngẫm lại thì chắc cô nàng cũng là diễn viên đầu tiên trong lịch sử phải đối mặt với tình trạng không có phim để đóng sau khi nhận cúp Thị hậu nhỉ?

Dĩ nhiên, cũng có người hâm mộ bênh vực rằng tất cả là do năm đó ban tổ chức giải Kim Ưng đã thay đổi cơ cấu giải thưởng nên Địch Lệ Nhiệt Ba mới may mắn đoạt giải. Tuy nhiên, mình thấy cách giải thích này chẳng hề thuyết phục tẹo nào đâu nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân nên nói không với tóc mái

Trang Sohu đưa tin: "'Thủy hậu' Địch Lệ Nhiệt Ba: Được Dương Mịch ‘đập’ 800 triệu tệ để lên ngôi Thị hậu…".

Theo một bài viết trên trang Sohu thì “trò hề” của Kim Ưng 2018 năm đó kỳ thực là do công ty Gia Hành nhúng tay, đẩy Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu vì lý do lợi ích.

Nghe giang hồ đồn thổi thì năm 2016, Dương Mịch và 2 người đại diện sáng lập của Gia Hành đã ký một hiệp ước hợp tác 5 năm với đài Hồ Nam. Cụ thể thì trong lúc hợp tác, nhà đài sẽ giúp đỡ tuyên truyền, quảng bá đồng thời phát sóng cho những dự án phim của Gia Hành và ngược lại, công ty này sẽ cung cấp do đài Hồ Nam từ 1 - 2 bộ phim mỗi năm. Bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là sản phẩm hợp tác giữa hai bên đấy cả nhà ạ!

Gia Hành và đài Hồ Nam quyết định mạnh tay nâng đỡ cho Địch Lệ Nhiệt BA, giúp cô tăng lên địa vị trong showbiz vì lợi ích chung (Gia Hành cần độ hot cho nghệ sĩ, đài Hồ Nam cần rating). Tuy nhiên, theo ước tính của trang Sohu thì để “gà cưng” lên ngôi Thị hậu, Dương Mịch đã phải “đập” vào tận 800 triệu tệ (2895 tỷ đồng) chứ chẳng ít ỏi gì đâu nha!

Mặc dù danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba đi xuống nặng nề sau giải Kim Ưng 2018 nhưng cộng đồng mạng cho rằng phía Gia Hành lại chẳng hề lỗ chút nào, lưu lượng và tiền tài đều kiếm đủ. Chẳng lấy ví dụ đâu xa, chỉ trong năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành “nữ hoàng quảng cáo” của năm, sao nữ có giá trị thương mại cao nhất khi ôm tận 35 hợp đồng “xịn sò” với tổng mức thù lao lên tới 3,7 tỷ tệ (13,39 nghìn tỷ đồng). Hiển nhiên là Gia Hành cũng kiếm bộn nhờ điều này rồi (vì Nhiệt Ba không được hưởng hết cát-xê mà còn phải trích cho công ty một con số không nhỏ nữa).

May sao, mấy năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dần được khán giả yêu thích trở lại dù diễn xuất vẫn gây tranh luận. Vụ lùm xùm Kim Ưng năm nào cũng không thể cản trở được bước tiến của cô nàng trong showbiz. Dĩ nhiên, để làm được điều này thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải nỗ lực rất nhiều, làm việc vất vả suốt 4 năm chẳng có một ngày nghỉ ngơi.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là sao nữ “hot hit” nhất nhì thế hệ 9X của Cbiz nhưng không ít người cho rằng cô bị bó buộc khá nhiều bởi quyết định của công ty, được định hướng đi theo con đường “hắc hồng” (nổi tiếng nhưng thị phi) của Dương Mịch. Lướt qua các diễn đàn giải trí thì mình thấy người hâm mộ Nhiệt Ba có vẻ không thích điều này cho lắm, thậm chí họ còn hi vọng nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế đổi công ty quản lý khác nữa đó! Bởi thế, mình thấy dù có nhan sắc xinh đẹp và tài nguyên tốt cũng chưa chắc là chuyện vui vẻ.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz có "nam khuê mật" thân thiết

Bạn nghĩ sao về Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".