x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba leak ảnh phim mới, "Tiểu Phong" Đông Cung hợp tác Vu Chính?

An Lee 13:00 - 25/02/2022

Mặc dù không có quá nhiều hình ảnh của các sao nhưng trong ngày 25/2 này, mọt phim lại được hời khi các blogger không ngừng tung ảnh leak từ hậu trường phim. Thú vị hơn là cả Ngự Giao KýDư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đều leak ảnh, không lẽ 2 bộ này sắp lên sóng rồi sao? Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân có thể thay Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều

AngelaBaby sánh đôi Vương Tử Văn trên quảng cáo, dàn mỹ nhân dự sự kiện lớn lộ diện

Sáng nay, thương hiệu Dior đã tung ra loạt ảnh quảng cáo cho hạng mục mỹ phẩm với sự góp mặt của AngelaBaby và Vương Tử Văn. Tuy đều rất xinh đẹp, nhưng An thấy hình ảnh của 2 cô nàng có vẻ bị chỉnh sửa hơi quá tay thì phải, trông khá giống nhau, như 2 chị em sinh đôi, thậm chí còn chẳng thể nhận ra Vương Tử Văn.

Trong khi đó tối qua, dàn sao đình đám đã đổ bộ sự kiện của thương hiệu thời trang Prada. Ngoài nét điển trai của Thái Từ Khôn, vẻ ngoài xinh đẹp nữ tính của Kiều Hân thì mọi sự chú ý đều dồn vào Trương Tử Phong. Nữ diễn viên 10x đã có lần đầu xuất hiện tại một sự kiện sau lùm xùm tình cảm với Yên Hủ Gia. Tuy trước đó có hơi bối rối, nhưng về sau Trương Tử Phong đã lấy lại được bình tĩnh và có trạng thái tốt nhất khi dự sự kiện.

Vào ngày 27/2 sắp tới, Đêm hội Kuaishou “Ngàn Lẻ Một Đêm” sẽ diễn ra. Mới nhất, sự kiện này đã đăng tải loạt poster của dàn khách mời dự đêm hội. Ngó qua poster An thấy đáng chú ý nhất là 3 cái tên Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y. Thật mong chờ màn đổ bộ thảm đỏ của dàn mỹ nhân xinh đẹp này.

La Vân Hi - Ngô Thiến lại tung ảnh ngọt ngào, Ngự Giao Ký, Dư Sinh đồng loạt leak hậu trường

Hôm nay có vẻ là ngày đẹp cho các blogger leak ảnh hậu trường. Nhiều ảnh nhất là bộ phim đang quay Nếu Như Còn Thời Gian do Lý Lan Địch và Lâm Nhất đóng chính. Cả hai không chỉ có ảnh chụp chung mà còn lộ cả ảnh quay riêng. Vẻ ngoài của Lý Lan Địch và Lâm Nhất thì khỏi bàn rồi, nhưng chemistry giữa cặp đôi này An vẫn chưa thấy đâu.

Truy Quang Giả gần đây leak rất nhiều ảnh. Gần nhất là hình ảnh của La Vân Hi cười nói vui vẻ nơi hậu trường bộ phim. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn phải là khoảnh khắc cùng Ngô Thiến ăn kem ngọt ngào. Couple này hiện đang được rất nhiều người ủng hộ, lý do là đẹp đôi và hơn hết từng có duyên nợ từ 7 năm trước ở Bên Nhau Trọn Đời.

Trong khi dân tình mong ngóng lịch chiếu thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chỉ chăm chăm leak ảnh. Hôm nay, loạt ảnh của Tiêu Chiến nơi hậu trường bộ phim được tiết lộ, cho thấy anh chàng vừa đẹp, lại còn cao khi hóa thân thành bác sĩ. Nhìn ảnh xong ai cũng muốn được xem phim luôn thôi, nhưng tiếc là nhà đài chẳng chịu lên lịch phát sóng.

Ngự Giao Ký dạo gần đây cũng có tin sẽ lên sóng. Dường như vì vậy mà bộ phim này leak ảnh nhiều hơn. Hôm trước là Nhậm Gia Luân, ngay sau đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nàng Kỷ Vân Hòa lần này tiết lộ 2 tạo hình, một cái thì hơi luộm thuộm, còn một cái là diện áo đỏ vô cùng bắt mắt.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Vu Chính. Không liên quan đến Thượng Thực đâu, lần này má Vu đăng ảnh chụp cùng dàn diễn viên Tẩy Duyên Hoa. Nữ chính Châu Dã đã có tấm ảnh cực thân thiết bên vị biên kịch đình đám. Bất ngờ hơn đó là Bành Tiểu Nhiễm cũng chụp cùng Vu Chính. Nhiều người đoán là cô sẽ làm cameo trong Tẩy Duyên Hoa, nhưng hi vọng sẽ không bị má Vu dìm hàng.

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải và top couple tái hợp trong năm 2022

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/2. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là loạt ảnh leak của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnNgự Giao Ký. Thật mong 2 bộ phim sớm lên sóng. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.