x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trương Tiểu Hàn: Ác mộng của Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Dương Dương

An Lee 12:45 - 28/02/2022

Những ngày vừa qua, netizen không khỏi xôn xao trước ồn ào Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn. Tất nhiên đây là chuyện không có thật, nhưng nó lại gây ảnh hưởng rất lớn tới vợ chồng “Tứ gia”.

Bởi thế mà cả Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trước nay im lặng hưởng hạnh phúc, giờ phải tức giận lên tiếng, đồng thời đâm đơn khởi kiện. Trong số những blogger tới công chiện với vợ chồng Long - Thi, một cái tên đình đám của giới “ăn dưa”, người thường xuyên tung tin hẹn hò của các sao, trở thành cái tên ác mộng của nhiều fandom, đó là Trương Tiểu Hàn.

>> Xem thêm: Tiếc cho "bạn trai" Nhiệt Ba, Dương Tử vì đóng phim mãi mà không hot

Theo An tìm hiểu được thì Trương Tiểu Hàn là một cô gái. Từng có rất nhiều người nhầm lẫn Tiểu Hàn là con trai, do anh của cô thường lên livestream. Thế nhưng sự thật, blogger Trương Tiểu Hàn là một cô bé chuyên núp lùm, tung dưa hẹn hò của các ngôi sao qua những tấm truyện tranh, và đặc biệt không bao giờ chỉ đích danh ngôi sao nào, chỉ gợi ý cho mọi người bằng những đặc điểm quen thuộc.

Cũng nhờ nước đi thông minh này mà Trương Tiểu Hàn chẳng bao giờ bị các ngôi sao sờ đến, dù cho cô nàng tung dưa làm ảnh hưởng đến bao người nổi tiếng. An nhớ vừa mới năm ngoái thôi, fan Địch Lệ Nhiệt Ba phải tức xì khói chỉ vì thần tượng của mình bị Trương Tiểu Hàn tung dưa, ám chỉ đang hẹn hò với Hoàng Cảnh Du, người từng đóng chung với Nhiệt Ba trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.

Vẫn kiểu ám chỉ lấp lửng quen thuộc, Trương Tiểu Hàn chỉ nói rằng cả hai quá ngọt ngào, fan đừng mạnh miệng quá, mắc công hai người công bố lại không có đường lui. Kèm theo những lời này, Trương Tiểu Hàn share lại một bài viết của fan Hoàng Cảnh Du, cũng có blogger cho là fan couple. 

Dĩ nhiên, coi những chi tiết này, ai cũng liên tưởng tới Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Còn Trương Tiểu Hàn, cô chẳng nhắc tới nhân vật chính, chỉ là share một bài viết thôi mà, ai kiện được?

Không chỉ Nhiệt Ba, Dương Dương cũng từng sấp mặt vì màn tung dưa truyện tranh của Trương Tiểu Hàn. Cô nàng chỉ share những bức truyện tranh, ám chỉ sao nam hẹn hò một cô gái, rồi còn không muốn cô ta dính bầu. Những chi tiết trong tấm truyện tranh khiến người ta liên tưởng tới Dương Dương, bởi trước đó, anh bị nghi hẹn hò với Kiều Hân.

Quản lý của Dương Dương sau đó rất tức giận, cho rằng sẽ thu thập bằng chứng khởi kiện dù truyện tranh của Trương Tiểu Hàn không nói rõ tên ai. Sau đó thì câu chuyện cũng dần chìm xuống, Trương Tiểu Hàn vẫn bình yên còn Dương Dương thì bỗng dưng bị ảnh hưởng danh tiếng.

Ngoài Nhiệt Ba, Dương Dương, Ngô Lỗi cũng từng dính “tai bay vạ gió” vì truyện tranh của Trương Tiểu Hàn. Cô nàng lại tiếp tục màn tung dưa quen thuộc, vẽ về một nam minh tinh xuất thân sao nhí, yêu đương hẹn hò với tiểu hoa có diễn xuất. Trong loạt ảnh, Trương Tiểu Hàn ám chỉ sao nam này cùng sao nữ đi ăn cơm, hôn môi ngọt ngào bị chính Tiểu Hàn chụp được nhưng quên tắt flash khiến nam minh tinh buộc cô phải xóa sạch. 

Tất nhiên sau đó chiếc dưa này cũng chẳng đi đến đâu, Ngô Lỗi vẫn trong sạch nhưng chỉ bị bàn tán ít lâu do chiếc truyện tranh của Trương Tiểu Hàn.

Thật ra trong những tháng đầu năm nay, Trương Tiểu Hàn vẫn không ngừng tung dưa hẹn hò qua truyện tranh, phong cách quen thuộc của cô. Một trong những đôi nổi bật nhất mà cô tung dưa hẹn hò là Đặng Luân và Lý Thấm. Thế nhưng, vì dưa bở quá nhiều nên chẳng ai thèm tin nữa.

Ấy vậy mà Tiểu Hàn chẳng biết đường tem tém đi, lại chơi lớn khi ám chỉ Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn bằng truyện tranh. Lần này, cô nàng chắc chắn không thể yên, bởi Ngô Kỳ Long không phải là sao trẻ dễ chọc như Dương Dương, Nhiệt Ba hay Ngô Lỗi.

>> Xem thêm: Tịnh Y ngọt ngào, lấn lướt mỹ nữ Đông Cung đang nhạt dần vì sắc đỏ 

Theo An thấy, Weibo có khá nhiều blogger chuyên tung dưa hẹn hò. Thế nhưng chơi dơ và chơi dai như Trương Tiểu Hàn thì chẳng mấy ai. An thật hi vọng vợ chồng Long - Thi lần này có thể giải quyết đẹp cô bé blogger chuyên vẽ truyện tranh. Ít nhất là có thể làm hả giận các fandom có idol từng bị Trương Tiểu Hàn gây ảnh hưởng. 

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.