x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân showbiz Hoa ngữ hợp tác với sao nam nào nhiều nhất?

Carole 19:24 - 25/02/2022

Những mỹ nhân của Cbiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều từng có cơ hội hợp tác với nhiều sao nam trên màn ảnh. Tuy nhiên, bạn có đoán ra được những sao nam mà họ đóng chung phim nhiều nhất là ai không? Hãy dành một chút thời gian để đoán trước rồi xem có trùng với những tìm hiểu của Carole không nhé!

Dương Mịch - Phùng Thiệu Phong (6 phim)

Không phải chồng cũ Lưu Khải Uy mà Phùng Thiệu Phong mới là người từng hợp tác đóng phim với Dương Mịch nhiều lần nhất. Với 6 lần hợp tác liền, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trở thành bộ đôi rất ăn ý trên màn ảnh, chemistry cũng đỉnh nữa nên từng có một thời gian, hai ngôi sao nổi tiếng này từng vướng tin đồn hẹn hò. Nhưng theo Carole thấy thì Dương Mịch – Phùng Thiệu Phong dường như chỉ là những đồng nghiệp bình thường thôi, khó mà yêu nhau được lắm.

Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu (4 phim)

Khoảng thời điểm năm 2012 thì Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Vu Chính và Vu Chính cũng để cô với Trần Hiểu nên duyên trên màn ảnh. Với sự ưu ái của Vu Chính, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu có đến 4 lần hợp tác, trong đó nổi tiếng nhất là bộ Lục Trinh Truyền Kỳ. Khi mà Lục Trinh Truyền Kỳ lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu được khen vì chemistry rất tốt, ngoài đời họ còn thân mật như một cặp đôi thật sự ấy. Nhưng bao năm qua, họ chưa từng lên tiếng về những tin đồn tình cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang (7 phim)

Địch Lệ Nhiệt Ba có một thói quen là cô ấy không thích hợp tác lần 2 với các nam diễn viên khác nhưng Cao Vỹ Quang lại ngoại lệ. Thật ra, nguyên nhân khiến Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang hợp tác đến 7 lần bởi vì họ đều là nghệ sĩ của Gia Hành, còn có một thời gian Dương Mịch thường để cả hai tham gia đóng chung nên mới ra mối duyên nợ này. Nhiều dân mạng cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang rất đẹp đôi nhưng tiếc rằng họ không “phim giả tình thật” được. 

Dương Tử - Trương Nhất Sơn (5 phim)

Dương Tử và Trương Nhất Sơn đều có xuất phát điểm là diễn viên nhí, họ cũng trở thành những người bạn thân thiết sau bộ phim Nhà Có Trai Có Gái (2005). Trong suốt những năm qua, Dương Tử và Trương Nhất Sơn cũng có tổng cộng 5 lần hợp tác, sự ăn ý của họ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Netizen mong muốn Dương Tử - Trương Nhất Sơn sẽ yêu nhau nhưng hơi khó đấy, Carole nghĩ hai người hợp tác đóng phim trong tương lai trông còn có khả quan hơn.

Lưu Thi Thi – Hồ Ca (5 phim)

Vốn là những ngôi sao từng trực thuộc công ty Đường Nhân nên việc Lưu Thi Thi có nhiều lần hợp tác với Hồ Ca cũng dễ hiểu thôi. Cặp đôi “Ca – Thi” từng có rất nhiều người hâm mộ nhưng điều mà họ nuối tiếc nhất chính là hai người chưa bao giờ nhận được cái kết viên mãn cả. Hồ Ca và Lưu Thi Thi chỉ có một lần cảm mến nhau trên màn ảnh nhưng họ không thể bên nhau trọn đời được, đây là điều đáng tiếc. Không biết cặp đôi này liệu còn có duyên hợp tác nữa không nhỉ?

Lý Thấm - Tiêu Chiến (5 lần)

Ngày trước Carole cứ nghĩ sao nam hợp tác nhiều lần nhất với Lý Thấm là Dương Dương cơ mà không phải rồi, người đó là Tiêu Chiến. Chỉ trong có 4 năm thôi mà Lý Thấm và Tiêu Chiến đã cùng nhau hợp tác những 5 lần, nhưng phần lớn trong số đó họ đều “có duyên không phận” trên màn ảnh, chưa biết bộ Vùng Biển Trong Mơ sẽ thế nào. Mà trông Lý Thấm và Tiêu Chiến cũng rất đẹp đôi đó chứ, chỉ có điều dù hợp tác nhiều lần nhưng họ không nên duyên ngoài đời.

Châu Tấn - Trần Khôn (8 lần)

Là bạn thân, lại có sự ăn ý nữa nên Châu Tấn và Trần Khôn đã từng có 8 lần hợp tác với nhau trên màn ảnh rồi, trong đó phần lớn đều là những dự án điện ảnh. Đối với Châu Tấn thì cô không cảm thấy nhàm chán khi hợp tác nhiều lần với Trần Khôn bởi mỗi phim anh ấy đều xuất hiện với một nhân vật khác nhau nên vẫn tạo nên được sự mới mẻ. Hơn nữa, Trần Khôn cũng thích hợp tác với người bạn thân này nên trong tương lai chắc họ vẫn sẽ tiếp tục “nối duyên” thôi.

Bạch Lộc – Hứa Khải (4 phim)

Những ngôi sao cùng một công ty thường sẽ dễ dàng nên duyên trong phim với nhau và Bạch Lộc – Hứa Khải cũng là một cặp đôi khá nổi tiếng trên màn ảnh đó các bạn ạ. Dưới sự tác động của Vu Chính, Bạch Lộc và Hứa Khải có 4 lần đóng chung phim, thậm chí họ còn từng được cho là bí mật hẹn hò trong một khoảng thời gian nữa cơ. Cặp đôi này được khen là trông rất đẹp đôi nhưng theo Carole được biết thì “Khải – Lộc” hiện tại đã “đường ai nấy đi” rồi.

Hợp tác 1, 2 lần thì cũng bình thường thôi nhưng nếu mà đóng chung trên 4 bộ phim sẽ khiến nhiều cặp sao vướng tin đồn hẹn hò. Như các bạn đã thấy rồi đấy, quá nửa danh sách mà Carole kể trên thì nhân vật chính của chúng ta từng được cho là “phim giả tình thật”, có cặp đôi ở bên nhau thật nhưng cũng có những đôi chỉ là bạn bè thôi.

>>> Xem thêm: Những cặp đôi mà Cnet tin sẽ chẳng bền lâu nay đã ly hôn thật

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.