x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nếu Avatar 2 và 3 thất bại, thương hiệu phim này sẽ bị khai tử?

SEIZEDIX 08:00 - 04/11/2022

Mới đây, đạo diễn của Avatar: The Way of Water đã xác nhận rằng phần phim thứ tư và thứ năm của loạt phim sẽ được bật đèn xanh nếu hai phần sắp tới của thương hiệu này thành công. Trò chuyện với The New York Times, James Cameron chia sẻ rằng kịch bản cho các phần tiếp theo đã được viết và lên kế hoạch cụ thể. Chỉ cần phần thứ 2 và thứ 3 thành công, họ sẽ đi vào sản xuất.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, tôi biết rằng nếu James Cameron có cơ hội đạo diễn thêm nhiều bộ phim Avatar trong tương lai, ông sẽ không làm điều đó một mình. Nam đạo diễn thừa nhận rằng việc sản xuất các bộ phim này rất tốn công sức và ông đang phát triển một số thứ rất thú vị. Ông chia sẻ muốn chia sẻ và giao quyền đạo diễn cho người mà ông cảm thấy tin tưởng sẽ làm tốt trọng trách.

Avatar sẽ rất khó bị “dẹp tiệm”

Dù còn phân vân trong việc có ngồi vào ghế đạo diễn những phần phim tiếp theo, James Cameron vẫn mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện loạt phim Avatar. Trước đó, nam đạo diễn nói rằng khi nhìn lại những gì ekip đang làm, ông cảm thấy rất biết ơn vì đã có cơ hội làm việc với những người tuyệt vời như thế. Ông cũng chia sẻ đó là lý do tại sao ông nhanh chóng lên kế hoạch phát triển các dự án khác về Avatar.

Và tôi tin James Cameron có thể hoàn thành được mục tiêu của mình vì các nhà phân tích đã dự đoán rằng Avatar 2 sẽ thành công tại phòng vé. Một nguồn tin ước tính rằng bom tấn này sẽ thu về 650 triệu USD tại Bắc Mỹ. Con số này vẫn chưa đủ để giúp bộ phim vươn lên đứng đầu BXH doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ trong năm 2022, vì Top Gun: Maverick đã mang về 700 triệu USD trước đó.

>>>Xem thêm: Tại sao Avatar mất hơn 13 năm mới ra phần thứ 2?

Nếu những dự đoán ở trên là chính xác, thương hiệu Avatar sẽ trở thành cái tên khiếp các nhà làm phim khác phải khiếp sợ trong tương lau. Bản thân James Cameron cũng từng chia sẻ rằng, trong lần đầu tiên lên ý tưởng, ông đã biết bộ phim sẽ trở thành một thương hiệu lớn. Câu trả lời cho việc liệu Avatar có tiếp tục được bật đèn xanh hay không sẽ được giải mã vào tháng 12 tới. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Zoe Saldana cùng dàn diễn viên Avatar có sự nghiệp như thế nào?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avatar 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.