x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Style "một màu" của Cúc Tịnh Y trở thành khuôn mẫu ai cũng học theo

An Lee 10:00 - 14/05/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ hiện tại, được đánh giá cao nhất về phong cách có lẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba Cúc Tịnh Y. Với Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên gần như thống trị thảm đỏ, xuất hiện ở sự kiện nào liền ngay lập tức gây bão ở sự kiện đó. Chẳng thế mà các blogger không ngừng kháo nhau rằng, ekip của các mỹ nhân khác đều rất muốn tranh giành stylist của Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Xem thêm: Dương Tử bị cà khịa mượn áo cưới từ Hương Mật qua Trầm Vụn Hương Phai

Theo An thấy, Nhiệt Ba là ở một đẳng cấp khác mà style của cô nàng quá sang, quá lộng lẫy khó ai bì kịp. Nhưng nếu hạ thấp tiêu chuẩn một chút có nhan sắc của Cúc Tịnh Y. So với Nhiệt Ba, style của Cúc Tịnh Y lại dễ bắt chước hơn hắn. Bởi vậy mà không ít hot Douyin (TikTok Trung Quốc) đã học theo cách makeup của Cúc Tịnh Y, thu hút hàng triệu lượt xem.

Rất nhiều lần style của Cúc Tịnh Y trở thành hot trend trên Douyin. Cũng vì thế mà dạo gần đây, các blogger để ý rằng có không ít mỹ nhân Hoa ngữ cũng dần dần học theo cách trang điểm của cựu thành viên SNH48.

Cụ thể, một bài đăng của blogger đã viết như sau: “Cảm giác các tiểu hoa 90, 95, 00 có rất nhiều người đang tham khảo, thậm chí “bắt chước” style của Cúc Tịnh Y. Không quá khi nói rằng Cúc Tịnh Y là khuôn mẫu idol trong giới giải trí”.

Ngay bên dưới, có rất nhiều bình luận đồng tình với blogger này. Một số comment cho rằng có thể dễ dàng nhận ra mỹ nhân nào đang bắt chước Cúc Tịnh Y, ví dụ như Bạch Lộc, Tống Tổ Nhi, Triệu Lộ Tư, Âu Dương Na Na... Nhìn chung An thấy những mỹ nhân này cũng đang theo phong cách ngọt ngào, trẻ trung khá giống với Cúc Tịnh Y. Thế nhưng có lẽ đó là sự học hỏi mà thôi chứ không bắt chước hoàn toàn, bởi cả Bạch Lộc, Tống Tổ Nhi, Triệu Lộ Tư... đều có những điểm nổi bật rất riêng.

Mặc dù là một bài khen, nhưng Cúc Tịnh Y sau đó lại bị một vài netizen mỉa mai, cho rằng blogger đang nâng cô và biến nữ idol thành “cái rốn của vũ trụ”. Fan của Cúc Tịnh Y nhanh chóng để lại bình luận bảo vệ idol, cho biết bản thân Cúc Tịnh Y còn phải học hỏi nhiều, và phong cách của mỗi người đều không giống nhau.

>> Xem thêm: Cựu thành viên SNSD cực tình bên Lay (EXO), Dương Tử bị lợi dụng?  

Sở hữu nhan sắc xinh xắn, lại có style cực bắt mắt, việc Cúc Tịnh Y được khen ngợi và khiến nhiều người phải ngắm nhìn, bắt chước theo là điều dễ hiểu. Nhưng An nghĩ cô nàng cũng chỉ muốn tập trung vào bản thân mình thôi là đủ, cần gì phải trở thành khuôn mẫu cho người khác cơ chứ?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.