x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói Lộ Tư hay mắng nhân viên, nói do cung Bọ Cạp nên nóng tính?

An Lee 14:35 - 09/06/2022

Tuy không là đỉnh lưu thuộc hàng top như Địch Lệ Nhiệt Ba, song Triệu Lộ Tư vẫn luôn là cái tên nổi tiếng, được nhiều người quan tâm trong giới Cbiz. Bởi thế mà những đồn đoán xung quanh cô không ngừng được tung ra, từ tin tốt đến tin xấu. Gần nhất, An lại nghe đâu một blogger tung dưa, cho biết tính khí thất thường của cô nàng.

>> Xem thêm: Khoe dáng đẹp, Triệu Lộ Tư bị netizen nhận ra ngay nếp sống cẩu thả vì phòng ốc bề bộn 

Cụ thể, blogger này tiết lộ rằng Triệu Lộ Tư thường mắng nhân viên xong nói rằng mình là cung Bọ Cạp nên không thể kiềm chế được tính nóng nảy của bản thân. An nghe xong mà thấy bất ngờ luôn ấy, bởi trước công chúng, Triệu Lộ Tư luôn là cô gái ngọt ngào, có tính cách dễ thương, thân thiện chứ chẳng phải người hay trách móc gì ai.

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến trái chiều. Có người cho biết trước đó, cũng có blogger tung dưa rằng Triệu Lộ Tư còn từng ra tay đối với nhân viên của mình. Đến nay lại có đồn đoán nữ diễn viên trách nhân viên, thật sự quá thất vọng. Hơn nữa, lời giải thích của Triệu Lộ Tư về hành động trách mắng của mình cũng khiến netizen bực bội, cho rằng lời giải thích này quá vớ vẩn, dù có là cung Bọ Cạp cũng phải biết đường tiết chế cảm xúc của mình.

Bên cạnh những lời chê trách Triệu Lộ Tư, có không ít người lại bênh vực nữ diễn viên, cho rằng những điều kể trên chỉ là do blogger tung tin mà thôi. Chưa từng có ai chứng kiến cảnh Triệu Lộ Tư đối xử tệ bạc với nhân viên của mình cả.

Thậm chí còn leak ra nhiều video hậu trường, cho thấy mối quan hệ cực tốt giữa cô và nhân viên. Có những khoảnh khắc Triệu Lộ Tư cùng nhân viên của mình cười nói không ngớt. Còn có cả video Triệu Lộ Tư chải tóc cho nhân viên. Nếu tính khí của nữ diễn viên tệ như thế, vậy tại sao lại có thể có hành động dễ thương, gần gũi này cơ chứ.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi leak ảnh cực tình, AngelaBaby đọ sắc với đàn em 

Bởi thế mới nói, những chiếc dưa mà blogger tung ra cũng chỉ nên đọc rồi để đó. Đừng tin quá rồi đi trách móc diễn viên, khiến họ chịu tiếng oan. Riêng An thấy, với những gì mà Triệu Lộ Tư từng thể hiện thì chắc cô nàng không đến mức có tính cách xấu xí thế đâu. Có thể là có nặng lời với nhân viên, nhưng chỉ là lúc bực tức thôi, chứ chẳng đến mức trách mắng thậm tệ gì cả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".