x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khoe dáng đẹp, Triệu Lộ Tư bị netizen nhận ra ngay nếp sống cẩu thả

An Lee 13:00 - 06/06/2022

Đối với các sao nữ, vóc dáng luôn là vấn đề vô cùng quan trọng. Chẳng thế mà sở hữu được một thân hình thon gọn, cân đối, các tiểu hoa liền không ngần ngại đăng ảnh khoe trên mạng xã hội. Trước có Kim Thần, và giờ gần nhất là Triệu Lộ Tư. Tuy nàng tiểu hoa sinh năm 98 cũng khoe được vòng eo nhỏ nhắn xinh xắn, thế nhưng vẫn nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba mừng tuổi 30, loạt phim tung poster mừng Tết Đoan Ngọ

Mà theo An thấy thì hầu như Triệu Lộ Tư không phải bị chê về vóc dáng hay nhan sắc. Bởi dù để mặt mộc nhưng mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn vẫn có được trạng thái tốt nhất với làn da trắng sáng, gương mặt xinh đẹp, không chút khuyết điểm. Thân hình của Triệu Lộ Tư lại càng là cực phẩm khi diện đồ tập thể thao. Không chỉ có được eo nhỏ, chân thon mà cả người của nữ diễn viên đều vô cùng cân đối, khó có thể chê.

Điều khiến Triệu Lộ Tư nhận về nhiều bình luận không hay trong loạt ảnh này, đó là bối cảnh chụp ảnh của cô nàng. Thay vì chụp ảnh ở phòng tập như Kim Thần sẽ đỡ bị bới móc, thì đằng này, Triệu Lộ Tư dường như chụp ảnh trong phòng mình ở, và bao cái bề bộn trong căn phòng đều được lộ ra hết.

Dễ dàng nhận thấy, phía sau Triệu Lộ Tư là những chiếc tủ quần áo, ghế sô pha, giường ngủ. Tủ quần áo thì quá nhiều đồ nên bừa một chút thôi thì tạm bỏ qua. Nhưng trên ghế sô pha, giường ngủ đều có quần áo vứt rải rác thì thật sự cô nàng này có cuộc sống quá bừa bộn rồi. Ngoài ra thì trên bàn, và sàn nhà cũng khá bừa bộn, có vẻ như Triệu Lộ Tư vừa bày đồ, vừa chụp ảnh thì phải.

Cũng vì để lộ khoảnh khắc bừa bộn này mà netizen đã không ngừng nhắc nhở Triệu Lộ Tư, cho rằng đã biết chụp ảnh đăng mạng xã hội thì nên dọn dẹp qua căn phòng một chút. Chụp ảnh mà phía sau cả đống đồ bừa bộn thế kia thật sự không đẹp mắt. Thậm chí, có người cho rằng bình thường chắc nữ diễn viên có nếp sống khá cẩu thả, có thể chịu được cảnh để đồ đạc bày bừa như vậy.

>> Xem thêm: Dương Tử đẹp thoát vòng, Lệ Dĩnh gây bão với Thẩm Ly trong tháng 5 

Thực tế theo An thấy, qua loạt ảnh này thì netizen cũng có thể nghĩ theo hướng khác, đó là do cô nàng quá bận rộn nên không kịp dọn dẹp đồ đạc mà thôi. Tuy nhiên, để tránh việc bị mọi người chê trách thì An hi vọng lần sau Triệu Lộ Tư có thể chú ý hơn trong việc chọn phông cảnh chụp hình nhé Không lại khi không bị nói này nói kia đó nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Kim Thần , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".