x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thiên Cổ Quyết Trần 2 sẽ mời Lộ Tư, Thành Nghị thay thế dàn cast cũ

An Lee 11:45 - 02/06/2022

Bộ phim Hậu Lãng đóng cùng La Nhất Châu của Triệu Lộ Tư sẽ sớm đóng máy trong thời gian tới. Bởi thế mà dạo gần đây, An nghe được không ít đồn đoán liên quan đến tác phẩm tiếp theo của nữ diễn viên. Trước tiên là Vụng Trộm Không Thể Giấu của Trúc Dĩ và giờ là đến Thần Ẩn của Tinh Linh.

>> Xem thêm: Ấn tượng với mũi thẳng, mi dài của Nhiệt Ba, Trầm Vụn gặp rắc rối lớn

Cụ thể theo An nghe ngóng được thì vài ngày gần đây, loạt blogger đã lên dưa cho biết tác phẩm Thần Ẩn - phần 2 của Thiên Cổ Quyết Trần sẽ do Triệu Lộ Tư đóng chính. Thực tế thì bộ này đã có đồn đoán chuyển thể thành phim sau khi Thiên Cổ Quyết Trần kết thúc phát sóng, vậy nhưng đến giờ vẫn chưa thể chốt diễn viên.

Sau rất nhiều rumor, dự án của Thần Ẩn tạm lắng một thời gian và giờ lại quay trở lại với đồn đoán vai nữ chính thuộc về Triệu Lộ Tư. Đáng quan tâm hơn khi có blogger tiết lộ nam chính của bộ này là Thành Nghị. Mặt khác, blogger còn tiết lộ kế hoạch của Triệu Lộ Tư sau Hậu Lãng, đó là quay Vụng Trộm Không Thể Che Giấu, rồi đến Thần Ẩn. Tất nhiên tin tức này chỉ do blogger tung ra, và chưa hề được đoàn đội Triệu Lộ Tư xác nhận.

Dù chưa biết thực hư ra sao, song netizen đã để lại khá nhiều bình luận trái chiều, đa số cho rằng Triệu Lộ Tư không hợp với vai nữ chính của Thần Ẩn. Hơn nữa, theo An biết thì nguyên tác ngược rất nhiều, Triệu Lộ Tư vốn diễn nội tâm không ổn nên nhận vai nữ chính này sợ rằng sẽ không diễn nổi. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Tiên hiệp trước có bộ Tam Thiên Nha Sát thấy diễn không ổn rồi. Triệu Lộ Tư chỉ nên đóng mấy bộ hiện đại nhí nhảnh thôi”.

- “Đóng với Thành Nghị nó lại “ố dề” lắm đấy nhá, một người diễn cảnh bi ngon ơ, một người giả trân thì biết nó kỳ cỡ nào rồi đấy”.

- “Chê nha, Thành Nghị thì còn được chứ Triệu Lộ Tư mà nhận nữ chính phim này thì cái sự ngược nó bay đi hết luôn ấy”.

- “Những vai diễn kiểu vui vẻ dễ thương như Trần Thiên Thiên thì Triệu Lộ Tư diễn được, chứ mà để đóng ngược thì thôi, chê”.

- “Truyện này ngược nhiều, cô Tư diễn nội tâm chưa ổn lắm đoạn đầu là A Âm chắc cô diễn được nhưng khi trở lại là Phượng Hoàng thì thấy hơi lo”.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream 

Sau Thả Thí Thiên Hạ, netizen vẫn còn rất lấn cấn với diên xuất của Triệu Lộ Tư, đặc biệt là khả năng đóng cảnh ngược của cô. Bởi thế mà khi có rumor đảm nhận vai nữ chính Thần Ẩn, không ít người đã phản ứng tiêu cực, cho rằng nữ diễn viên không hợp vai. Tuy nhiên An cũng phải nhắc lại, rằng dù sao đây cũng chỉ là đồn đoán thôi, chưa có xác nhận chính thức thì khoan chê bai nhé, mắc công lại oan cho Triệu Lộ Tư quá. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Thành Nghị , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.