x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nghe nói Zac Efron diễn Wolverine, nhưng Hugh Jackman quay lại rồi mà?

Xoài 10:00 - 08/10/2022

Khi Marvel Studios lần đầu ẩn ý với chúng ta rằng X-men sẽ quay trở lại với màn ảnh và tham gia vào MCU, Xoài đã rất mong đợi cho Wolverine của Hugh Jackman quay trở lại. Như một giấc mơ, Hugh thật sự xác nhận anh sẽ quay trở lại với vai diễn Wolverine thật, thế nhưng một tin đồn khác lại chen ngang đó là về việc Zac Efron sẽ vào vai diễn này chứ không phải là Hugh Jackman.

Khi mà Marvel Studios có lại được bản quyền của các dị nhân, họ lập tức đưa các chi tiết ẩn về tộc người đột biến này vào trong các dự án gần nhất. Doctor Strange in the Multiverse of Madness là phần phim giới thiệu đến chúng ta rằng dị nhân có tồn tại trong đa vũ trụ, và có cả màn xuất hiện của Giáo sư X của Patrick Stewart, Ms.Marvel là series tiếp thiết lập nguồn gốc của các dị nhân tại vũ trụ chính của MCU.

Nhưng khi nhắc đến X-men, chúng ta nghĩ đến ai nhiều nhất? Tất nhiên là về Wolverine rồi, và với việc dị nhân sắp xuất hiện trong MCU thì Marvel đã ưu ái hơn với anh chàng người sói của chúng ta bằng một easter egg trong series She-Hulk, đó là một bài báo xuất hiện với tiêu đề “Cuộc ẩu đả tại quán bar của một người đàn ông với bộ vuốt kim loại”.

Mặc dù chưa công bố hoàn toàn việc Wolverine sắp xuất hiện trong các dự án tương lai, nhưng chính chi tiết trên cũng đã chắc chắn rằng anh chàng người sói thật sự có tồn tại trong MCU, chỉ là chúng ta chưa biết đó sẽ là ai thủ vai. Nhiều người mong rằng đó là Hugh Jackman nhưng gần đây tin đồn về việc Zac Efron đảm nhận vai diễn lại khiến chúng ta phân vân.

>>>Xem thêm: Spider-Man 2: Yếu tố kinh dị đã giúp Doc Ock trở nên tuyệt vời hơn

Và sau bao nhiêu ngày phỏng đoán, chúng ta đã có câu trả lời tuy không rõ ràng nhưng chí ít cũng khiến chúng ta đỡ phân vân. Trong buổi nói chuyện với Jimmy Fallon, Zac Efron đã đáp trả lại tin đồn trên: “Wow, tôi ngạc nhiên đó! Họ có thể gọi cho tôi ngay và luôn, đùa thôi. Tôi nghĩ Hugh Jackman đang làm rất tốt với vai diễn đó nên tôi sẽ không dám nhận”.

Cùng thời gian với câu trả lời trên, nam diễn viên Ryan Reynolds cùng Hugh Jackman cũng đã có một đoạn công bố nho nhỏ trên Internet về việc Hugh sẽ quay lại với vai diễn Wolverine trong Deadpool 3. Điều này phần nào đã xác nhận rằng Hugh sẽ là người đảm nhận vai diễn này chứ không phải là Zac. Về phía Zac, tuy anh đã từ chối với vai diễn Wolverine nhưng chắc chắn là anh cũng có thể sẽ góp mặt trong MCU ở một tương lai không xa vì với từng ấy tin đồn giữa anh và phía Marvel, chắc rằng Marvel Studios sẽ không bỏ phí tài năng của Zac.

Tóm lại, việc Zac được đồn thổi lên là sẽ đảm nhận vai diễn Wolverine đã được chính nam diễn viên đáp trả lại rồi cùng với màn công bố của Hugh và Ryan càng củng cố thêm việc Hugh trở lại làm Wolverine là chắc chắn. Nhưng đây là Marvel, họ luôn có những kế hoạch mà chúng ta không bao giờ đoán được, có thể Zac cũng sẽ tham gia MCU nhưng với một vai trò khác hoặc anh cũng sẽ được làm Wolverine nhưng là một biến thể tại vũ trụ khác chẳng hạn.

>>> Xem thêm: Tương lai Spider-man ở MCU thật sự rất cầu sự trợ giúp của Tom Hardy

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Deadpool? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.