x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tương lai Spider-man ở MCU thật sự rất cầu sự trợ giúp của Tom Hardy

Xoài 08:00 - 05/10/2022

Sau sự thành công của 3 tác phẩm solo của Spider-man trong vũ trụ điện ảnh MCU, Marvel Studios đã ưu ái và cho anh chàng đầu tơ chúng ta thêm 3 phần phim trong tương lai sắp tới, mở ra một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới và tự lực hơn cho Spider-man. Thế nhưng, Xoài thấy với những gì mà Venom đã sắp đặt từ trước trong phần phim No Way Home thì chắc chắn hắn ta sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Vậy nên Tom Hardy sẽ là câu trả lời tốt nhất cho nhà Marvel nếu muốn hình thành một câu chuyện mới cho chàng nhện tuổi teen.

Hậu No Way Home, cuộc sống Peter Parker của MCU đã hoàn toàn bị đảo lộn khiến cậu bắt buộc phải trưởng thành hơn và luôn phải tự lực gánh hết mọi chuyện. Tất cả đều do một bùa phép xóa trí nhớ mà Peter nhờ Doctor Strange tạo ra, khiến cho cậu nhóc đầu tơ “không May” lại còn bị bạn bè quên mất sự hiện diện, tất cả cũng chỉ vì bản thân là Spider-man luôn luôn phải bảo vệ mọi người.

Nhưng nhờ những sự kiện xảy ra trong No Way Home thì Venom mới có thể lộ diện một cách đầy bất ngờ. Eddie Brock và Venom đến được vũ trụ của Spider-man Tom Holland thông qua bùa phép của Doctor Strange trong một thời gian ngắn và để lại một mảnh Symbiote trước khi bị đẩy về vũ trụ chính của hắn ta. Đây sẽ là một chi tiết cực kỳ quan trọng, đánh dấu khởi đầu của một thời đại Symbiote trong MCU.

Hãy quay lại với vấn đề vì sao mà Xoài nói rằng Venom của Tom Hardy lại là một mảnh ghép quan trọng cho tương lai Spider-man MCU. Đã có giả thuyết cho rằng Venom Sony sẽ cố gắng tìm cách quay trở lại chỉ để chống lại Spider-man MCU, vì khi kết nối với Hive Mind, tất cả Venom đều là địch thủ của Spider-man. Thế nhưng, Venom của Tom Hardy là một phản anh hùng được yêu thích và có lí tưởng chiến đấu rất tích cực, không lí nào anh ta lại gây chiến với Spider-man Tom Holland cả. 

>>> Xem thêm: Spider-Man và các nhân vật có thể xuất hiện trong Daredevil Born Again

Có lẽ Marvel Studios sẽ phải thay đổi và tạo ra những yếu tố gây mâu thuẫn với hai người khiến sự hận thù và đối mặt nhau là chuyện phải xảy ra hoặc là bản chất của Venom sẽ là phải đối đầu với Spider-man mặc cho hai người không hề có xích mích gì với nhau.

Với Xoài thì mảnh Symbiote của Venom để lại mới là yếu tố chủ chốt cho câu chuyện sắp tới của Spider-man. Để có thể sinh tồn và dựa theo bản năng vốn có của mảnh Symbiote này, nó sẽ phải tìm đến một biến thể Eddie Brock ở vũ trụ này, cụ thể là Eddie Brock của Tom Hardy nhưng ở MCU. Có lẽ Eddie Brock của vũ trụ này sẽ không tử tế và hèn nhát như ở phía nhà SONY, hắn ta sẽ là kẻ mưu mô hám lợi và luôn căm thù Spider-man giống với nguyên tác truyện tranh.

Việc đối mặt giữa Spider-man và Venom đã được khán giả mong chờ từ rất lâu rồi, tất nhiên không phải là phần phim Spider-man 3 của Sam Raimi mà là Spider-man Tom Holland và Hardy Venom. Không rõ Marvel Studios sẽ khai thác màn thiết lập của Venom Tom Hardy trong No Way Home như thế nào, nhưng nếu họ thực sự đưa anh vào bộ ba phần phim kế tiếp của Spider-man thì Xoài nghĩ nó sẽ rất đáng mong đợi đấy.

>>> Xem thêm: Hành trình của Thần Sấm nên dừng lại với Thor: Love And Thunder

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-man? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.