x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Tiến Luật chưa bao giờ bóng bẩy và màu mè như trong Nghề Siêu Dễ

Salonpas 19:00 - 09/04/2022

Xuất hiện trong vai phản diện ở Nghề Siêu Dễ, Tiến Luật gây tò mò khá lớn trong tạo hình một ông trùm ma túy mang dáng vẻ bóng bẩy, lố lăng, hài hước hơn là ngầu lòi.

Đến với Nghề Siêu Dễ, Tiến Luật hóa thân thành Hoàng, tên tội phạm mới ra tù xây dựng lại cuộc đời bằng cách kinh doanh bất động sản. Thú vị hơn khi Hoàng còn là một vũ sư đam mê nhảy múa với ngoại hình lúc nào cũng long lanh lóng lánh cùng mấy bộ quần áo xanh đỏ tím vàng bảy sắc cầu vồng. 

Nhìn ngoại hình cùng tính cách có phần nào hài hước nên khó ai có thể đoán được nghề nghiệp thật sự của Hoàng lại là một tên trùm ma túy đang khiến biệt đội điều tra của quán cơm tấm Bụi Tre đau đầu theo dõi. 

>>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ kết hợp giữa bản gốc của Hàn và web drama Chuyện Xóm Tui

Nếu trước kia biết tới Tiến Luật qua những hình ảnh duyên dáng khá đời thường thì nay nam diễn viên lại xuất hiện với một vẻ hoàn toàn mới lạ trong bộ dạng áo sơ mi bóng loáng cùng chiếc quần ống loe đặc trưng của vũ công. Nhìn trang phục đã hề rồi thêm mấy quả lắc hông điêu luyện tui coi mà tui cười gần chết. 

Mà tạo hình Tiến Luật nhảy múa vậy làm tui nghĩ ngay đến hình tượng “daddy” PSY chất chơi liền luôn, dự là các tình huống liên quan tới Hoàng sẽ  mang màu sắc mới mẻ và hấp dẫn lắm nha.

Sau khi được bà xã Thu Trang khích lệ “Sao không làm một điều gì đó phá cách thay vì đi theo lối mòn?”, Tiến Luật như được tiếp thêm động lực mà quyết định thay đổi táo bạo khi một bước trở thành một vũ sư mà trước giờ anh chưa bao giờ nghĩ tới chứ đừng nói là làm.

Chia sẽ đôi chút về nhân vật này, Tiến Luật thổ lộ: “Một vũ sư đồng bóng, lúc nào cũng chỉ hứng thú với chuyện khiêu vũ sẽ là vỏ bọc hoàn hảo cho tên trùm tội phạm. Có như vậy Hoàng mới khiến người khác hoài nghi về thân phận thực sự của hắn.” 

Sự phá cách độc đáo này bước đầu mang lại hiệu quả rất tốt vì đoàn phim khá thích thú với hình tượng mới này. Còn riêng về Tiến Luật, càng diễn anh như càng được sống trong nhân vật và thật sự dành sự yêu mến với vai diễn của mình. Sự yêu thích đó được thể hiện trên trường quay khi luôn thấy Tiến Luật ngẫu hứng nhảy nhót lắc lư theo điệu nhạc, dù có đang ghi hình hay không. 

Không những vậy mà nam nghệ sĩ còn chơi lớn học hẳn cả tiếng Tây ban Nha cho câu nói cửa miệng đặc trưng của nhân vật Hoàng. Sự đầu tư chỉn chu cho từng chi tiết nhỏ nhặt đủ thấy sự nghiêm túc và tâm huyết với lần quay trở lại diễn xuất này của Tiến Luật. 

Nam diễn viên còn chia sẻ thêm: “Mình mong khán giả có thể nhìn thấy được một hình ảnh mới lạ của Tiến Luật trên màn ảnh. Đây thực sự là một nhân vật rất vui” 

Nghề Siêu Dễ là dự án điện ảnh tiếp theo mà vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang sẽ đảm nhận cả vai trò sản xuất và diễn viên. Nhưng khác với mọi lần trước không chỉ ở tạo hình độc đáo, đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng đóng một phim nhưng chiến tuyến lại trái ngược nhau. Liệu lần thử sức với nhiều đều mới lạ như vậy thì cả Tiến Luật cũng như hai vợ chồng diễn viên có thật sự làm tốt được vai trò của mình không?

>>> Xem thêm: Việt Nam remake Nghề Siêu Khó: So sánh Thu Trang với phiên bản Hàn

29.04 này ra rạp là câu trả lời xác đáng nhất cho những nghi vấn vừa rồi. Giờ thì cùng chờ đợi sự trở lại đầy hứa hẹn của Nghề Siêu Dễ thôi nào. 

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Nghề Siêu Dễ tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.