x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ngô Kiến Huy trở thành hậu duệ của “ông hoàng xui xẻo” Lee Kwang Soo

Dịch Tỉ 17:45 - 01/10/2021

Nếu là một fan cứng của show thực tế Running Man Hàn Quốc, hẳn là ai cũng có thể nhận biết “tất tần tật” về tính cách, sở trường, ưu điểm và khuyết điểm của từng thành viên. Trong đó, Lee Kwang Soo – ngôi sao được mệnh danh “Hoàng tử Châu Á” với lượng fan đông nhất ở Việt Nam, đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc về đặc tính “phản bội”, “gợi đòn” và sự kém may mắn. Nói không ngoa khi Lee Kwang Soo được gọi là “thánh tay thối” vì liên tục thất bại trong các trò chơi.

>> Xem thêm: Tập 1 Running Man Việt Nam mùa 2: Nội dung rườm rà, câu giờ

Lee Kwang Soo – Thánh xui xẻo trong truyền thuyết

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên Running Man, dầm mình trong cơn mưa tầm tã và bị các thành viên khác phớt lờ, anh Sú đã trở thành biểu tượng của sự bất hạnh. Trong khi “mợ ngố” Song Ji Hyo đã tự khẳng định mình là Nữ hoàng may mắn, thì đáng buồn là Kwang Soo lại trái ngược với người chị thân thương. Nam ngôi sao dường như được Thần giải trí ban phước cho thời gian và “sự may mắn tuyệt đối” mà mình dường như tự có. 

Tôi còn nhớ trong tập đặc biệt Lễ hội Tay thối của Running Man, các nhân viên chọn ra Lee Kwang Soo, Yoo Jae Suk  Ji Suk Jin vì họ thường là những người kém may mắn và hay bị phạt. Đáng chú ý, Lee Kwang Soo là mục tiêu chính và quả nhiên không gây thất vọng đề độ xui xẻo của mình.

Trong trò chơi thủ vận xui, nam ngôi sao chọn đúng chiếc que bị gãy. Ở thử thách chọn cốc trà Sophora từ ba chiếc cốc, Lee Kwang Soo một lần nữa khiến người xem rùng mình khi chọn cốc nước đắng một cách thần kỳ. Ngay cả khi phải chọn giữa những chiếc bánh Choco Pies, không hiểu thế lực nào xui khiến khiến anh chọn chiếc bánh chứa wasabi.

Tuy nhiên, đỉnh cao của sự xui xẻo đến từ vị trí của Lee Kwang Soo mà tôi cảm thấy ám ảnh nhất là thử thách chọn trứng sống và trứng luộc. Dĩ nhiên, cơ hội chọn được trái trứng sống khá hy hữu vì hầu hết vỉ trứng đều đã luộc. Tôi nào có ngờ, anh chàng Lee Kwang Soo lại “hoàn thành” nhiệm vụ xuất sắc một cách “đường đường chính chính” đến thế. Hơn thế nữa, chàng ta còn xui đến mức khi chỉ đứng nhìn nhưng vẫn bị một quả bóng đập vào mặt. Giờ nghĩ tới vận xui của Lee Kwang Soo trong Running Man thôi cũng đủ khiến tôi phải sởn óc gáy rồi.

>> Xem thêm: Họp báo Running Man Việt mùa 2: Jack vắng mặt, dàn cast Hàn tham gia?

Ngô Kiến Huy – Hậu duệ của Lee Kwang Soo

Ở một mặt trận khác, nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Kiến Huy cũng bị xem là “thánh xui xẻo” trong mùa 2 của show Running Man Việt Nam. Sau hai tập phát sóng, biệt danh mà “nàng thơ” Ninh Dương Lan Ngọc đặt cho anh quả không “trượt phát nào”. Ngay từ tập mở màn, Ngô Kiến Huy đã cho khán giả thấy hình ảnh “ngơ ngơ”, hài hước và lầy không kém Lee Kwang Soo. Anh chàng nhiệt tình tham gia vào tất cả các thử thách, nghĩ hết kế sách này đến kế sách kia nhưng kết quả là thất bại.

Mình xem Focus Cam của anh Bắp trong Đại hội thể thao ở tập 2 Running Man, Ngô Kiến Huy đã đưa ra các dẫn chứng cụ thể và thuyết phục về vận xui cá nhân. Đầu tiên, trong lần rút thăm xúc xích để xác định thứ tự thi đấu, Ngô Kiến Huy tự tin cho rằng mình là người đại diện cho sự may mắn. Người tính sao bằng trời tính, kết quả cho thấy anh chọn đứng cây xúc xích huy chương đồng, tức là đứng cuối. Lúc này, gương mặt nam ngôi sao bắt đầu nhăn nhó.

Bắt đầu trò chơi bowling, Nguy Kiến Huy tập trung cao độ, cho khán giả thấy gương mặt tràn đầy sự tự tin, dày dặn kinh nghiệm với kỹ năng “thần sầu”. Nào ngờ, chàng chỉ đánh trúng một chai bowling trong sự “ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa” của đồng đội. Dù biết bản thân cũng không khấm khá hơn ai nhưng chàng Bắp đề nghị đổi đội để tìm kiếm vận may. 

Trong vòng hai, Ngô Kiến Huy mạnh miệng tuyên bố: “Nãy giờ chơi giỡn thôi, giờ mới chơi thiệt nè”. Vâng, chị em chúng tôi đã lót dép ngồi hóng xem anh ấy thể hiện kỹ thuật “đỉnh của chóp” đến nhường nào. Cuối cùng tôi cũng vỡ òa trong nước mắt, thần may mắn từ chối nhếch mép cười với Ngô Kiến Huy chứ nói chi mỉm cười. Thôi thì chúc mừng anh đã ăn thêm một chai bowling.

Đến với phần thi đu xà nhảy trên thảm mát xa, đội trắng: Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Thế Vinh được đánh giá là đội mạnh. Thậm chí Đức Phúc còn sợ thua vì 3 thành viên đối thủ đều có sức bền, khỏe, cao và đôi chân dài miên man. Với lợi thế này, họ có thể dễ dàng chiếm ưu thế và hoàn thành trò chơi. Đúng như mong đợi vào màn thể hiện của Ngô Kiến Huy, anh khiến mọi người ăn mừng khi chỉ ghi vỏn vẹn 20 điểm. Lần thử thách thứ hai cũng chẳng khấm khá hơn là bao khi mang về cho đội 30 điểm.

Kế tiếp, các thành viên và khách mời tham gia nhiệm vụ “diệt hải tặc” trước khi tiếp tục chơi bộ môn đá banh trên nước. Trong khi từng người lần lượt vượt qua thì Ngô Kiến Huy lại một lần nữa thể hiện siêu năng lực “bàn tay xui xẻo” trong truyền thuyết của mình, chỉ một cú ấn đã khiến hải tặc bay lên trong sự rùng mình của tất cả mọi người.

Cả Lee Kwang Soo và Ngô Kiến Huy đều là những nghệ sĩ đa tài, luôn tận tâm với nghệ thuật. Dĩ nhiên, tính cách mỗi người mỗi khác nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự tương đồng và đặc biệt ngoại hình hoàn toàn trái ngược nhau. Dưới cái nhìn cá nhân, tôi nhận thấy Lee Kwang thích chơi bẩn, bựa và sở hữu gương mặt hài hước vốn có. 

Trong khi, Ngô Kiến Huy có vẻ ngoài điển trai, dễ thương và từng là “tình đầu” của chị em thế hệ 9x. Tuy nhiên, họ có sự nhiệt tình và tự tin trong mỗi trò chơi nhưng việc đưa ra các chiến thuật sai khiến họ thất bại. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Running Man bị chỉ trích vì lấy tất chân làm thử thách trong tập 566

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.